Thứ bảy, 8-11-25 01:26:47
Cà Mau, 32°C/ 32°C - 33°C Icon thời tiết nắng
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

3 cam kết mới của Prudential

Báo Cà Mau (CMO) ‘Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động’ - 3 cam kết thương hiệu mới của Prudential nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sự sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện “We DO - Chúng ta là những người sống hành động” tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.”. 

Định vị thương hiệu mới của Prudential cũng củng cố cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, Prudential đã luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu những nhu cầu của thị trường, cũng như đảm bảo tương lai tài chính và chất lượng cuộc sống của khách hàng. Khẩu hiệu mới của chúng tôi: “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” thể hiện cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kĩ thuật số”.

“We DO” là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential Châu Á khởi xướng và lan tỏa khắp Châu Á từ 03/01/2019, bắt đầu ở Hồng Kông. Trong hơn 95 năm, Prudential Châu Á đã giúp hàng triệu khách hàng ở Châu Á tự tin theo đuổi ước mơ và đam mê của mình bằng cách quan tâm đến những điều quan trọng đối với họ: bảo vệ gia đình, giữ gìn sức khỏe, xây dựng khoản tiết kiệm và tài sản, và giúp họ lên kế hoạch nghỉ hưu. 

Tại Việt Nam, Prudential chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” nhằm lan tỏa niềm cảm hứng từ những người sống Hành Động. Họ có thể là bất cứ ai trong chúng ta, những người mang tinh thần Hành Động. Hành Động để theo đuổi đam mê. Hành Động để cải tiến cuộc sống. Hành Động vì ngày mai tốt đẹp hơn cho bản thân và những người họ yêu thương.

Chiến dịch sẽ được triển khai rộng khắp trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng như truyền hình, quảng cáo ngoài trời, truyền thông trực tuyến, báo in và tạp chí… từ 11/03 và kéo dài đến tháng 06/2019.

Về Prudential Việt Nam
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential được biết đến là công ty bảo hiểm nhân thọ tốp đầu thị trường và là đơn vị uy tín, tin cậy trong việc bảo vệ an toàn tài chính cho hàng triệu người dân. Prudential hiện cung cấp các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư, phục vụ hơn 1,42 triệu khách hàng với hơn 173.000 tư vấn viên chuyên nghiệp trên cả nước. 

Hiện Prudential có hệ thống kinh doanh rộng khắp với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cùng nhiều kênh phân phối đa dạng và mạng lưới bảo lãnh viện phí với hơn 130 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tư vấn bảo hiểm. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2017, Công ty đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng.

 

Thăng Long Group – Nhà cung cấp máy bơm nước đẩy cao, đẩy xa tốt nhất hiện nay

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng máy bơm nước đẩy cao, đẩy xa ngày càng gia tăng ở cả hộ gia đình lẫn công trình công nghiệp, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp và giá thành hợp lý là yếu tố then chốt để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài.

Xem TikTok, Youtube thả ga không giới hạn data - Khám phá gói MEON Saymee ngay

“Thiên đường” giải trí của Gen Z hay bất kỳ người dùng internet gọi tên TikTok và Youtube. Đây là 2 nền tảng video lớn nhất hiện nay, sở hữu lượng truy cập siêu khủng. Tuy nhiên, xem video là tác vụ siêu “ngốn” data khiến không ít người vừa dùng vừa “thấp thỏm”. Gói cước MEON Saymee chính là giải pháp tối ưu free data lướt TikTok, Youtube, tặng kèm 1GB/ngày kết nối internet đa hướng, cước phí chỉ 90K/ 30 ngày. Khám phá gói MEON ngay!

Phòng giao dịch NHCSXH Hoà Bình cho vay theo QĐ 29

Thực hiện Quyết định số 29 ngày 28/8/2025 của Thủ tướng Chính phủ về chương trình tín dụng ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên theo học các ngành Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học (STEM), Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Hoà Bình đã tổ chức giải ngân món vay đầu tiên trong chương trình.

Dịch Vụ Thiết Kế App Mobile Theo Yêu Cầu Tại HD Agency

Bạn có cảm thấy các ứng dụng ngày càng "thông minh" hơn không? Đó chính là dấu hiệu của những xu hướng thiết kế mới đang đến rất gần. Năm 2025, chúng ta sẽ thấy sự bùng nổ của giao diện siêu tối giản (Minimalism) và công nghệ AR/VR. Bài viết này sẽ bật mí chi tiết những xu hướng thiết kế app mới đang định hình thị trường, và giải thích tại sao HD Agency lại được xem là đối tác đáng tin cậy giúp bạn biến ý tưởng thành một sản phẩm thật sự khác biệt.

Thế Giới Backdrop - Dịch vụ thiết kế, thi công posm trọn gói, chuyên nghiệp tại HCM

Trong thời đại hình ảnh lên ngôi, thương hiệu cần một “điểm chạm” thị giác ấn tượng để thu hút khách hàng. POSM chính là công cụ làm được điều đó và Thế Giới Backdrop đang trở thành đơn vị tiên phong tại TP.HCM trong dịch vụ thi công POSM chuyên nghiệp. Nơi đây giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu với giải pháp quảng cáo sáng tạo, chuyên nghiệp.

Hành Trình Kết Nối Xanh: Rừng ngập mặn Cà Mau, xanh trong đất Mũi

Chương trình truyền hình thực tế “Hành trình kết nối xanh”, phát sóng vào lúc 15h45 Thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS), tiếp tục sứ mệnh truyền tải thông điệp bảo tồn tài nguyên và văn hóa.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Uỷ Ban Olympic lan toả tinh thần thể thao

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) thực hiện Chương trình Toàn Dân Tập Luyện Thể Dục Thể Thao với mục tiêu giúp cộng đồng quan tâm hơn về lợi ích của vận động thể chất thường xuyên kết hợp với dinh dưỡng cân bằng đối với sức khỏe tổng thể và hạnh phúc.

TOP 5 tiêu chí lựa chọn xe limousine đáng tin theo Hamy Travel

Khi nhu cầu di chuyển cao cấp ngày càng tăng, việc lựa chọn một dịch vụ thuê xe limousine uy tín trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để đảm bảo trải nghiệm thoải mái, an toàn và sang trọng, Hamy Travel đưa ra những tiêu chí quan trọng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Buồng phun bi khép kín: Giảm bụi, tăng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe công nhân

Meta: Công nghệ buồng phun bi khép kín là bước tiến quan trọng trong xử lý bề mặt kim loại. Thiết bị vừa giúp giảm bụi vừa tăng hiệu quả, bảo vệ sức khoẻ công nhân.

Xây dựng lưới điện “thông minh, an toàn, hiệu quả”

Thời gian qua, Công ty Ðiện lực Cà Mau đã mạnh mẽ ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ tiên tiến vào hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trên hành trình chuyển đổi số ấy, Công ty không chỉ hiện đại hạ tầng lưới điện, công tác quản lý, vận hành, kinh doanh... mà còn mang đến nhiều tiện ích cho hàng trăm ngàn khách hàng thông qua công nghệ số.