ĐT: 0939.923988
Chủ nhật, 8-9-24 06:30:23
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

38 gian hàng tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Cà Mau

Báo Cà Mau (CMO) Thông tin từ Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Cà Mau (iPEC) cho biết, đến nay có 38 gian hàng tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Cà Mau (địa chỉ Website: madeincamau.com).

Cụ thể, kênh người bán gồm có 19 doanh nghiệp, 9 hợp tác xã, 9 cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh và 1 gian hàng do iPEC quản lý.

Đặc biệt, có sự tham gia của một số doanh nghiệp lớn mua - bán sỉ và lẻ, như: Công ty Camimex Foods, Công ty Seaprimexco, Công ty Quang Bình, Công ty Chế biến và Dịch vụ thuỷ sản Cà Mau (CASES), Co.opmart Chi nhánh Cà Mau, Công ty C.P Việt Nam Chi nhánh Cà Mau, Công ty Thương nghiệp Cà Mau,…

Hiện nay, số lượng sản phẩm được trưng bày trên sàn giao dịch thương mại điện tử madeincamau.com là 218 sản phẩm, đa phần là các sản phẩm đặc trưng của tỉnh, các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Ảnh chụp màn hình sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Cà Mau.

Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Cà Mau được liên kết với trang thương mại điện tử tỉnh Kiên Giang (kiengiangpromotion.vn), sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh (travinhtrade.com.vn) và trang camau.voso.vn.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Cà Mau được xem là giải pháp kết nối hữu hiệu, giúp doanh nghiệp, hợp tác xã và chủ thể OCOP đang hoạt động trên địa bàn tỉnh đưa sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Cà Mau đến với mọi miền Tổ quốc; tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua sắm trực tuyến, thúc đẩy sản xuất và thương mại địa phương trong tình hình mới./.

 

Kim Cương