Đại diện Agribank chi nhánh Bạc Liêu trao giải Nhất cho anh Nguyễn Tuấn Quyền - một trong 3 khách hàng quay số may mắn toàn quốc.
(BL-TQ) Chiều 18/6/2021, Agribank chi nhánh Bạc Liêu tổ chức buổi lễ trao thưởng cho khách hàng Nguyễn Tuấn Quyền (ngụ Phường 1, TP. Bạc Liêu). Anh Quyền là một trong 3 khách hàng may mắn toàn quốc được trúng thưởng giải Nhất trị giá 33 triệu đồng của chương trình “Sinh nhật rộn ràng - Ngàn lời tri ân” nhân kỷ niệm 33 năm Ngày thành lập Agribank Việt Nam (26/3/1988 - 26/3/2021).
Chương trình “Sinh nhật rộn ràng - Ngàn lời tri ân” là một trong những chương trình thường niên nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Agribank trong thời gian qua. Theo đó, trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 33 (từ ngày 22/3 - 31/5/2021), khi khách hàng cá nhân sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank để thực hiện giao dịch chuyển tiền, thanh toán trên các kênh: Tại quầy, Internet Banking, Mobile Banking (SMS Banking, Agribank E-Mobile Banking, Bank Plus), ATM/đơn vị chấp nhận thẻ sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn giải sinh nhật và các giải thưởng cuối chương trình gồm 376 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng gần 600 triệu đồng.
Nhân viên Agribank chi nhánh Bạc Liêu chúc mừng anh Nguyễn Tuấn Quyền. Ảnh: T.Q
Việc quay thưởng được thực hiện công khai, minh bạch với sự tham gia, giám sát của các đơn vị chuyên môn và chứng kiến của đại diện khách hàng. Kết quả và danh sách khách hàng trúng thưởng các chương trình khuyến mại được Agribank công bố công khai tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc, trên website của Agribank và thông báo trực tiếp đến khách hàng trúng thưởng. Agribank trả thưởng trực tiếp vào tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng trúng thưởng.
Theo đại diện Agribank chi nhánh Bạc Liêu, thông qua các chương trình khuyến mại nhân dịp kỷ niệm 33 năm ngày thành lập, Agribank mong muốn gửi lời tri ân đến quý khách bằng những phần quà tặng thiết thực và những giải thưởng có giá trị. Agribank cam kết sẽ tiếp tục cải tiến, đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ và thái độ, tác phong giao dịch để đáp ứng tốt nhất nhu cầu, gia tăng giá trị và tiện ích trong mỗi giao dịch của khách hàng.