ĐT: 0939.923988
Thứ tư, 15-1-25 17:24:00
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Amway Việt Nam hướng đến sản phẩm an toàn, thân thiện môi trường

Báo Cà Mau (CMO) Tập đoàn Amway với lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển trên toàn cầu. Năm 2008, Amway đã đặt những bước chân đầu tiên thâm nhập thị trường Việt Nam. Hơn 7 năm hoạt động tại Cà Mau, Amway Việt Nam đã tạo những dấu ấn nhất định với vị trí tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và được người tiêu dùng đón nhận.

Với cam kết “Luôn đem đến cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường”, Amway Việt Nam là công ty bán hàng đa cấp (BHĐC) đầu tiên được Bộ Công thương xác nhận đáp ứng đầy đủ điều kiện hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp, minh chứng cho việc Amway luôn tuân thủ quy tắc: Kinh doanh lành mạnh, phát triển bền vững.

Trước đây, cụm từ “đa cấp” gắn liền với các công ty bán hàng kém chất lượng, thậm chí huy động vốn theo hình thức đa cấp từ những người tham gia. Điều này khiến nhiều người có cái nhìn không mấy thiện cảm. Chính vì vậy, người tiêu dùng thường có tâm lý tránh né, cảnh giác với những người BHĐC hay những mặt hàng được bán qua kênh đa cấp. Tâm lý này gây ra nhiều khó khăn cho những công ty BHĐC chân chính, thường lại là những công ty bán các sản phẩm chất lượng cao hoặc có những tính năng đặc biệt hơn sản phẩm thông thường như Amway Việt Nam.

Khách hàng và nhà phân phối chụp ảnh lưu niệm ở chuyên đề về sức khoẻ.

Là thành viên của Tâp đoàn Amway (với doanh thu 8,8 tỷ USD trong năm 2018 được vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp thành công nhất trên toàn thế giới. Danh sách này được Direct Selling News đánh giá hàng năm dựa trên doanh thu toàn cầu của từng công ty - https://www.directsellingnews.com/dsn-announces-the-2019-global-100/), Amway Việt Nam có danh mục sản phẩm khá đa dạng, trải dài trên các lĩnh vực như dinh dưỡng và sức khoẻ (Nutrilite), chăm sóc sắc đẹp (Artistry), chăm sóc cá nhân (Personal care), đồ gia dụng (Amway home).

Giá trị tưởng thưởng trong Amway.

 

Cùng bodykey thay đổi vóc dáng.

Bên cạnh đó, Amway còn thường xuyên cung cấp những kiến thức trong chương trình đào tạo cơ bản, người tham gia Amway được đào tạo kỹ càng để đảm bảo hiểu đúng, hiểu đủ, hiểu rõ về sản phẩm mình đang tiêu dùng và kinh doanh. Ngoài ra, nhà phân phối còn được công ty đào tạo các kỹ năng như: Giao tiếp, ứng xử, thuyết trình trước đám đông, làm việc nhóm, bán hàng…

Không gian làm việc của các nhà phân phối tại Cà Mau.

Trong tất cả các chương trình huấn luyện, Amway luôn chú trọng nội dung liên quan đến các quy định pháp luật, quy tắc ứng xử và đạo đức kinh doanh cho nhà phân phối. Như vậy, khi doanh nghiệp làm tốt công tác đào tạo, mô hình bán hàng đa cấp mang lại lợi ích cho người tham gia bên cạnh cơ hội có thêm nguồn thu nhập bổ sung. Đây cũng là động lực để công ty tiếp tục nỗ lực trong kinh doanh, nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng, xứng đáng với những gì người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.

https://www.amway2u.com/c1/amw_ordinq.jsp?inqType=N&bmid=0&rfnbr=1130

Việt Mỹ

Liên kết hữu ích