(CMO) Công ty Bảo Việt Nhân thọ vừa cho ra mắt sản phẩm “An phát cát tường” tại Cà Mau trong sự kiện được tổ chức chiều 15/6.
Đại diện Bảo Việt nhân thọ cắt băng ra mắt sản phẩm“An phát cát tường” tại Cà Mau.
Từ ngày 10/6, Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ đã chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An phát cát tường”. Đây là giải pháp ưu việt nhằm giúp người dân được bảo vệ, đảm bảo về tài chính về các rủi ro khó lường. Trong đó, có quyền lợi chi trả rủi ro cho những người mắc bệnh ung thư và đột quỵ, hỗ trợ khách hàng an tâm điều trị, đồng thời có giải pháp tích lũy hiệu quả cho kế hoạch trong tương lai.
Ông Phan Khắc Thép, Giám đốc Bảo Việt Cà Mau cho biết, Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ cho ra đời sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của những cá nhân có thu nhập không ổn định với tính linh hoạt cao. Người tham gia bảo hiểm được lựa chọn thời hạn bảo hiểm và thời hạn đóng phí, cũng như tăng hoặc giảm phí bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế trong từng thời điểm.
“Khách hàng có thể đóng phí 1 lần, đóng phí thời gian ngắn là 5 năm hoặc đóng phí định kỳ mà vẫn được hưởng quyền lợi bảo vệ lâu dài tối đa 20 năm. Trong trường hợp người tham gia bảo hiểm có nhu cầu tài chính cần sử dụng trước thời điểm đáo hạn, có thể rút trước một phần giá trị tài khoản để phục vụ cho những dự định cần thiết”, ông Phan Khắc Thép cho biết thêm.
Ngoài kinh doanh, năm qua, Công ty Bảo Việt nhân thọ cũng đã làm tốt trong công tác an sinh xã hội, nhất là cấp học bổng và chương trình “Xe đạp đến trường”, hỗ trợ học sinh nghèo.
Hoàng Vũ