ĐT: 0939.923988
Thứ hai, 29-4-24 23:41:38
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Bất phân thắng bại

Báo Cà Mau Dù đã rất nỗ lực trong màn tiếp đón Man City, nhưng Liverpool chỉ có thêm 1 điểm, qua đó đành chấp nhận chứng kiến Arsenal tạm chiếm ngôi đầu.

Đây là trận đấu mà cả Liverpool và Man City đều đứng trước áp lực khá lớn. Trước giờ bóng lăn, Arsenal vừa có thêm 3 điểm để vươn lên dẫn đầu. Do đó, nếu một trong hai đội trắng tay, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội lên ngôi vương ở mùa bóng năm nay. Trong màn so tài này, trong khi Man City có đội hình ưng ý nhất, thì bên phía Liverpool, Sahal chỉ có tên trên băng ghế dự bị.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, dù phải làm khách, nhưng với phong cách điều phối bóng quen thuộc, Man City vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn. Sau vài phút đầu bắt nhịp, Liverpool cũng kịp trở lại để tạo nên thế trận đôi công. Ở phút 19, từ pha đánh trực diện, Diaz đệm bóng chuẩn xác làm tung lưới đội khách. Tuy nhiên bàn thắng này không được công nhận, do trước đó, Nunez đã rơi vào thế việt vị.

Ngay sau tình huống này, cả hai đều có thế trận tốt, cùng tạo nên màn đôi công mãn nhãn. Đến phút 23, từ pha đá phạt góc của Bruyne, Ake chạy chỗ thông minh, để Stone băng vào, dứt điểm cận thành, mở tỷ số 1 – 0 cho đội khách. Những phút còn lại của hiệp 1, chứng kiến những pha ăn miếng trả miếng mãn nhãn, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, Liverpool chủ động tăng tốc và ngay lập tức được hưởng niềm vui. Ở phút 48, trước sức ép ngày một lớn dần, Ake có pha chuyền về bất cẩn, buộc thủ thành Ederson phạm lỗi với Nunez. Trước cơ hội không thể tốt hơn trên chấm 11m, Allister lạnh lùng dứt điểm vào góc cao, cân bằng tỷ số 1 – 1 cho Liverpool.

Allister (10) ghi bàn cân bằng tỷ số cho Liverpool.

Có bàn gỡ hòa, Liverpool càng thêm hưng phấn. The Kop tạo nên sức ép cực lớn lên khung thành đối phương. Tuy nhiên trong những cơ hội được tạo ra, Diaz để lại nuối tiếc nhiều nhất khi không thể làm tung lưới đối phương. Bên sân đối diện, dù đá phòng ngự phản công, nhưng Man City cũng không gặp may khi có đến 2 lần đưa bóng bật xà ngang và cột dọc. Ở phút bù giờ cuối cùng, xuất phát từ quả đá phạt góc, Doku bên phía Man City có động tác đạp bóng vào ngực Allister ngay trong vòng 16m50, nhưng khi xem lại VAR, trọng tài chính không cho Liverpool hưởng 11m.

Trận cầu tâm điểm khép lại với tỷ số hòa 1 – 1 đã phản ánh đúng với cục diện trên sân. Với 1 điểm có được, dù Liverpool đã san bằng tỷ số so với Arsenal, nhưng vẫn xếp thứ hai do kém hơn về chỉ số phụ. Trong khi đó, Man City tiếp tục xếp thứ ba, với 63 điểm sau 28 trận đấu./.

 

Đức Tiến

 

U23 Việt Nam đè bẹp U23 Malaysia

Với tinh thần tốt cùng những sự điều chỉnh nhân sự hợp lý, U23 Việt Nam đã có chiến thắng trọn vẹn trước U23 Malaysia, tại lượt trận thứ 2, bảng D, vòng chung kết U23 Châu Á.

Real Madrid đánh bại Man City sau loạt luân lưu

Dù phải đá trên sân khách và chịu áp lực rất lớn từ lối chơi tổng lực của Man City. Nhưng với bản lĩnh của đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu, Real Madrid đã đánh bại đội chủ nhà sau loạt luân lưu, để giành quyền vào bán kết Champions League.

Barcelona thua ngược PSG sau thẻ đỏ tai hại

Được thi đấu trên sân nhà và có bàn mở tỷ số từ khá sớm, nhưng với chiếc thẻ đỏ tai hại đến từ hàng phòng ngự, Barcelona đã để cho PSG tạo nên màn ngược dòng ấn tượng tại lượt về tứ kết Champions League.

Arsenal thua Aston Villa trên sân Emirates

Dù có lợi thế sân nhà, nhưng với áp lực khá lớn về mặt tâm lý, Arsenal đã để cho Aston Villa đánh bại, qua đó chính thức mất ngôi đầu bảng về tay Man City.

Liverpool thua sốc ngay trên sân nhà

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Liverpool đã phải nhận trận thua sốc trước Atalanta, tại khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League.

Chạy bộ địa hình hoà quyện thể chất, tinh thần

Chạy bộ địa hình không chỉ giúp rèn luyện cơ thể mà còn là cuộc phiêu lưu tinh thần, hành trình đầy ý nghĩa và cảm xúc đến từ khát khao khám phá những cung đường tự nhiên hùng vĩ.

Dấu ấn thuyền trưởng Xavi

Dù phải làm khách trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử. Nhưng bằng những sự điều chỉnh nhân sự mang tính đột phá của HLV Xavi, Barcelona đã có chiến thắng thuyết phục để tạo lợi thế lớn tại tứ kết Champions League.

Bất phân thắng bại

Rạng sáng nay (10/4) sân chơi Champions League đã trở lại với 2 cặp tứ kết lượt đi. Trên sân Emirates, Arsenal và Bayern Munich cầm chân nhau với tỷ số hòa. Trong khi đó, trên đất Tây Ban Nha, Real Madrid và Man City đã tạo nên màn đua tỷ số vô cùng mãn nhãn.

Man Utd và Liverpool chia điểm

Có lợi thế sân nhà và tạo được thế trận đáng xem, nhưng Man Utd vẫn không thể giữ được 3 điểm khi tiếp đón Liverpool, trong khuôn khổ vòng 32 giải Ngoại hạng.

Hàng công kém duyên, Man City và Arsenal chia điểm

Trong ngày hàng công thi đấu "thiếu lửa”, Man City đã để cho Arsenal cầm chân ngay trên sân nhà, qua đó bị Liverpool nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm.