Thứ sáu, 21-11-25 17:07:45
Cà Mau, 32°C/ 32°C - 33°C Icon thời tiết nắng
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Bia Saigon kết nối mọi người bằng chính "tinh thần rồng" Việt Nam độc đáo

Báo Cà Mau Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa mang đậm tinh thần dân tộc. Mỗi giọt bia vàng óng, mỗi hình ảnh Rồng trên bao bì đều gợi nhắc mỗi người "chất Rồng" bên trong mình.

Biểu tượng của tinh thần Rồng

Không phải ngẫu nhiên mà Bia Saigon luôn gắn liền với hình ảnh Rồng đầy kiêu hãnh. Ngay từ bao bì, thiết kế của Bia Saigon đều sử dụng hình ảnh Rồng vốn tượng trưng cho sức mạnh tiềm ẩn, khát vọng vươn lên và tinh thần bất khuất trong văn hóa của người Việt. Ngoài ra, Bia Saigon còn sở hữu hương vị cân bằng đặc trưng cùng hậu vị êm nhẹ phù hợp với mọi gu thưởng thức. Hương vị này được tạo nên bởi các nghệ nhân ủ bia với sự am hiểu về khẩu vị và sở thích của người Việt

Không dừng lại đó, “chất Rồng” với Bia Saigon còn được nuôi dưỡng từ tinh thần tôn vinh địa phương, với những phong tục, con người và văn hóa đặc trưng của mỗi vùng miền. Điều này thể hiện rõ nét thông qua các chiến dịch quảng cáo của Bia Saigon qua nhiều năm. Nổi bật trong đó là các bộ sưu tập lon bia đặc biệt mừng Tết Nguyên đán luôn được Bia Saigon khéo léo lồng ghép danh lam, thắng cảnh và các dấu ấn đặc trưng địa phương vào bao bì. Chính vì thế, mỗi khi nâng ly Bia Saigon, mỗi người không chỉ rõ hương vị đặc trưng mà còn đang thể hiện chính “chất Rồng” của riêng mình. Và “chất Rồng” ấy đã tạo nên vẻ đẹp của địa phương và Việt Nam.

Lan tỏa “chất Rồng” qua những lần cụng ly

Ảnh: Bia Saigon

Với nhiều người, “chất Rồng” của Bia Saigon luôn được cảm nhận rõ ràng nhất qua những lần nâng ly cùng bạn bè, đồng nghiệp. Với hương vị đặc trưng, đắng nhẹ dễ uống, Bia Saigon thường được chọn để đồng hành cùng những khoảnh khắc vui vẻ, quây quần - nơi mọi thứ đều tạm gác lại để tất cả cùng tận hưởng một tinh thần chung. Anh Q. Minh (28 tuổi, nhân viên văn phòng Cà Mau) chia sẻ: "Mỗi lần tụ tập bạn bè, tôi đều chọn Bia Saigon. Không chỉ vì hương vị đậm đà, mà còn vì cảm giác thân thuộc khi cùng nhau kể chuyện công việc, chuyện đam mê. Mỗi chai bia như mở ra những câu chuyện chân thành hơn."

Bằng việc tôn vinh và lan tỏa “chất Rồng”, Bia Saigon thực sự đã trở thành cầu nối để mọi người cùng tạo dựng những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau. Chi Hương (33 tuổi, nhân viên văn phòng tại Bảo Lộc) bật mí: "Ngày xưa bố tôi hay uống Bia Saigon, ông bảo vì cái sự chất của nó. Giờ đến lượt tôi, tôi mới hiểu cái “chất” ở đây mà bố tôi từng tấm tắc là gì. Giờ đây, mỗi lần sum họp gia đình, tôi đều chọn Bia Saigon cho cả nhà. Ông xã, các chú các bác trong đều rất ưng Bia Saigon.”

Không dừng lại đó, nhằm lan tỏa “chất Rồng” sâu rộng đến cộng đồng, Bia Saigon cũng triển khai thêm nhiều hoạt động trúng thưởng với quà tặng tiền mặt hết sức hấp dẫn. Đón chào mùa hè sôi động, Bia Saigon tung chương trình “Khui Lager ngay, lộc rồng trao tay” mang đến hàng triệu giải thưởng cho người tiêu dùng tại nhiều tỉnh thành. Trong đó, có đến 200 Giải Nhất trị giá 5.000.000đ mỗi giải. Anh Tuấn (29 tuổi, nhân viên kinh doanh tại Huế) hào hứng: “Uống bia ngon mà còn có thêm cơ hội trúng quà thì còn gì bằng.” 

Ảnh: Bia Saigon

Cùng Bia Saigon tham gia chương trình “Khui Lager ngay, lộc rồng trao tay” để có cơ hội trúng giải giá trị và lan tỏa “chất rồng” đến mọi người!

 

Cà Mau thúc đẩy sử dụng điện mặt trời – Hướng đi bền vững cùng Ánh Dương Solar

Điện mặt trời tại Cà Mau đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng trong chiến lược năng lượng xanh của tỉnh cực Nam Tổ quốc. Với lợi thế khí hậu nắng ấm quanh năm, người dân và doanh nghiệp tại Cà Mau ngày càng quan tâm đến việc đầu tư hệ thống điện mặt trời để tiết kiệm chi phí, chủ động nguồn điện và bảo vệ môi trường.

Phòng khám da liễu LG - Địa chỉ trị mụn trứng cá tận gốc được chứng thực bởi hàng ngàn khách hàng

Điều trị mụn trứng cá hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc xử lý các nốt mụn trên bề mặt mà còn phải tác động tận gốc nguyên nhân gây mụn để ngăn ngừa tái phát và sẹo thâm. Đây cũng chính là điểm khác biệt làm nên uy tín của Phòng khám Da liễu LG, với phác đồ điều trị chuẩn y khoa và công nghệ hiện đại, phòng khám đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Khởi động mùa tuyển sinh năm 2026

Khi mùa tuyển sinh năm 2026 đang đến gần, Phân hiệu Trường Ðại học Bình Dương tại Cà Mau (BDU Cà Mau) tiếp tục khởi động chuỗi hoạt động tư vấn, hướng nghiệp và tuyển sinh tại các trường THPT trong khu vực.

Sau 1 tháng, iPhone 17 có thực sự “đáng đồng tiền bát gạo”?

iPhone 17 vừa ra mắt được 1 tháng, nhanh chóng tạo nên làn sóng lớn trong giới công nghệ với nhiều cải tiến và tính năng nổi bật được kỳ vọng cao. Trong thời gian qua, người dùng đã có cơ hội trải nghiệm thực tế về sản phẩm này. Vậy liệu iPhone 17 có thực sự “đáng đồng tiền bát gạo” như lời quảng cáo hay không?

Phát miễn phí phim “Mưa đỏ” trên nền tảng số TV360

Lan tỏa giá trị lịch sử – đưa điện ảnh chất lượng cao đến mọi người dân Việt Nam**

The Link City: Kết Nối Hoàn Hảo - Khởi Tạo Giá Trị Sống Không Giới Hạn

Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đang bước vào một kỷ nguyên phát triển rực rỡ, lấy khu vực phía Đông TP.HCM và Đồng Nai làm tâm điểm. Sự ra mắt của dự án The Link City đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Không chỉ là khu đô thị thông minh, hiện đại, dự án này còn là biểu tượng của triết lý "Kết Nối Hoàn Hảo - Khởi Tạo Giá Trị Sống Không Giới Hạn".

Lan tỏa giá trị địa phương - kết nối du lịch vùng đất địa đầu cực Nam Tổ quốc

Ngày 16/11/2025, trong khuôn khổ chương trình xúc tiến văn hóa - du lịch cuối năm, “Ngày hội Cua Cà Mau 2025” chính thức diễn ra tại Quảng trường Phan Ngọc Hiển từ ngày 16/11 đến 22/11, Vietravel tham gia sự kiện với vai trò đồng hành và kết nối, giới thiệu hệ sản phẩm du lịch phong phú, đồng thời triển khai chuỗi hoạt động kích cầu - quảng bá - giao lưu văn hóa, góp phần nâng cao hình ảnh điểm đến cực Nam Tổ quốc.

Top 5 phụ kiện cần thiết nên lắp cho Vinfast Limo Green

VinFast Limo Green là mẫu xe điện thuộc phân khúc MPV đô thị định hướng phục vụ song song hai nhóm khách hàng: cá nhân và các đơn vị kinh doanh vận tải. Xe tập trung vào yếu tố tiết kiệm và bền bỉ nên một số trang bị tiện nghi và công nghệ đã được cắt giảm đáng kể.

Ðưa việc tiết kiệm năng lượng thành thói quen

“Đạt mức tiết kiệm năng lượng từ 3-5% tổng tiêu thụ năng lượng toàn tỉnh và giảm tổn thất điện năng xuống thấp hơn 5%” – là mục tiêu UBND tỉnh đặt ra trong Kế hoạch về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2026 trên địa bàn tỉnh.

Doanh nghiệp nên hay không nên chọn may áo thun đồng phục giá rẻ?

Tiết kiệm chi phí luôn là ưu tiên của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn kinh tế thắt chặt. Tuy nhiên, khi lựa chọn may áo thun đồng phục giá rẻ, câu hỏi “liệu tiết kiệm trước mắt có ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu lâu dài?” đang khiến không ít doanh nghiệp phải cân nhắc.