ĐT: 0939.923988
Thứ bảy, 29-6-24 12:15:58

Thông số nổi bật về camera của Samsung Z Fold 6

Trước thời điểm ra mắt, Samsung Z Fold 6 liên tục là tâm điểm tìm kiếm và thảo luận bởi những thông số và tính năng nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, camera của chiếc điện thoại màn hình gập được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng khám phá xem những thông số đáng mong chờ nào sẽ xuất hiện trên phiên bản này ngay trong bài viết dưới đây!

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Đảm bảo vận chuyển xuyên suốt mặt hàng cua sống từ các tỉnh miền Tây đến Sân bay Tân Sơn Nhất xuất đi Trung Quốc.

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU LIÊN TỤC GIỮ VỊ TRÍ TOP DẪN ĐẦU 83 TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

Luôn nghiêm túc với công tác làm chất lượng và đồng bộ theo quy mô hệ thống, 03 bệnh viện thuộc Tập Đoàn Y Tế Phương Châu liên tục dẫn đầu khu vực và tỉnh/thành về kết quả kiểm tra 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế Việt Nam trong nhiều năm liền. Đó là các bệnh viện: Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (Cần Thơ), Bệnh viện Phương Châu Sa Đéc (Đồng Tháp), Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng.

Văn hoá doanh nghiệp – Trụ cột để phát triển

Ông Trần Thanh Quỳnh, Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cà Mau (BIDV Cà Mau), cho biết: “Trong hoạt động, BIDV xác định văn hoá doanh nghiệp có giá trị vô cùng to lớn trong việc tồn tại và phát triển. Văn hoá doanh nghiệp là một trong 3 trụ cột giúp BIDV xây dựng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao”.

Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau công bố định hướng phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa công bố định hướng chiến lược Phát triển bền vững (PTBV). Chiến lược không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty mà còn góp phần xây dựng tương lai bền vững, xanh và thịnh vượng cho tất cả các bên liên quan.

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Sơn và chống thấm nhà ga Cảng hàng không Cà Mau”

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Gia hạn bản quyền phần mềm tường lửa Fortigate 101F - Cảng hàng không Cà Mau”

Tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên PVCFC 2024

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

Ðiện an toàn trong mùa mưa bão

Mùa mưa là thời điểm tiềm ẩn nhiều nguy cơ có thể xảy ra sự cố lưới điện ảnh hưởng đến tài sản Nhà nước và Nhân dân, thậm chí là tính mạng. Chính vì vậy, ngành điện trên địa bàn tỉnh đang tiếp tục triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật cũng như hướng dẫn người dân, với mục tiêu giảm thấp nhất các sự cố lưới điện và sự cố mất an toàn khi sử dụng điện.

Chăm lo đời sống người lao động - Nền tảng cho sự phát triển

Gần 30 năm hình thành và phát triển, với mong muốn mang đến cơ hội việc làm cho người dân địa phương và các khu vực lân cận, Công ty TNHH Phú Cường - Kiên Cường luôn chú trọng việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Ban lãnh đạo công ty luôn quan tâm đến việc tạo điều kiện tốt nhất để người lao động an tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.