ĐT: 0939.923988
Thứ hai, 16-9-24 03:48:19
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Chelsea chơi tennis trước Wolverhampton

Báo Cà Mau Trong ngày hàng công thi đấu thăng hoa, Chelsea vừa có chiến thắng với kết quả của một set tennis trước Wolverhampton ngay trên sân khách.

Đây là trận cầu hứa hẹn nhiều kịch tính, khi cả hai cùng thua trong trận mở màn. Chính vì thế, ở màn so tài này, ẩn chứa nhiều điều chờ đợi. Sự kỳ vọng của người hâm mộ không hề lãng phí, khi cả hai cùng cống hiến màn thư hùng trên cả tuyệt vời.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Wolverhampton và Chelsea không hề thăm dò, mà lao ngay vào tranh chấp bóng. Không cần mất quá nhiều thời gian, thậm chí khán giả trên sân vẫn chưa ngồi ấm chỗ, thì bàn thắng đã đến. Đó là tình huống Chelsea được hưởng phạt góc khi trận đấu mới trôi qua 1 phút 38 giây, Jackson chọn vị trí tốt để đánh đầu mở tỷ số. Dù thua khá sớm, nhưng “Bầy sói” vẫn giữ được sự tập trung để triển khai lối chơi. Đến phút 27, từ pha đánh trực diện, Cunha dứt điểm quyết đoán, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sự hấp dẫn của hiệp 1 vẫn chưa dừng lại. Khi trận đấu bước sang phút 45, từ quả phát bóng chuẩn xác của thủ thành Sanchez, Jackson chạm một nhịp tinh tế để Palmer thoát xuống, móm quả bóng bay vượt khỏi tầm kiểm soát của thủ môn đội chủ nhà, ghi bàn giúp Chelsea vượt lên dẫn 2 – 1. Dù vậy trước khi hiệp 1 khép lại ở phút 45+6, từ pha tranh chấp trước cầu môn Chelsea, Larsen ra chân cực nhanh, ghi bàn giúp Wolverhampton một lần nữa cân bằng tỷ số.

Palmer (giữa) góp công lớn vào chiến thắng của Chelsea.

Hiệp hai trở lại, thậm chí sự kịch tính càng trở nên lớn hơn. Trong khoảng thời gian từ phút 49 đến phút 63, Chelsea có liền 3 bàn thắng với cùng một kịch bản. Trong các pha lập công này, Palmer đều là người kiến tạo để Madueke lập hat trick nâng tỷ số lên thành 5 – 2. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 80, từ pha lên bóng bên cánh trái, Felix dứt điểm gọn gàng, ấn định chiến thắng hoành tráng 6 – 2 cho Chelsea.

Madueke tỏa sáng với một hat-trick.

Với kết quả này, Chelsea có 3 điểm đầu tiên để vươn lên tạm xếp ở vị trí thứ 7. Trong khi đó, Wolverhampton xếp ở vị trí áp chót, sau 2 trận toàn thua.

 

Đức Tiến

 

Man City giữ vững ngôi đầu

Sau hai ngày khởi tranh, vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại với rất nhiều diễn biến đáng chú ý. Nếu như Man City và Liverpool cùng có được niềm vui, thì các ông lớn còn lại đều mất điểm dù được thi đấu trên sân nhà.

Khánh thành sân bóng đá cho học viên cai nghiện

Sân bóng được đầu tư với tổng kinh phí khoảng 1,2 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần Phân bón - Dầu khí Cà Mau tài trợ. Đây là công trình được đánh giá có ý nghĩa quan trọng, tạo sân chơi thể thao bổ ích cho các học viên tham gia tập luyện, thi đấu và phục hồi, nâng cao sức khoẻ.

Chelsea chơi tennis trước Wolverhampton

Trong ngày hàng công thi đấu thăng hoa, Chelsea vừa có chiến thắng với kết quả của một set tennis trước Wolverhampton ngay trên sân khách.

Brighton thắng đẹp Man Utd

Bằng lối chơi hợp lý cùng lợi thế sân nhà, Brighton tiếp tục trở thành khắc tinh của Man Utd, khi giành chiến thắng thuyết phục để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Hội thao bóng đá gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”

Ban Tổ chức hội thao bóng đá gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” đã vận động các đơn vị tham gia đóng góp vào quỹ học bổng được 10 triệu đồng và nhiều suất quà để hỗ trợ cho học sinh khó khăn.

Báo Cà Mau đoạt 2 giải Nhất hội thao Khối thi đua số 7

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 24/8, Trường Cao đẳng Y tế Cà Mau đăng cai tổ chức Hội thao Khối thi đua số 7 năm 2024. Kết quả Báo Cà Mau đoạt 2 giải Nhất.

Sôi nổi phong trào tennis

Trải qua thời gian, phong trào quần vợt (tennis) trên địa bàn tỉnh có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo những người đam mê ở nhiều ngành nghề, lứa tuổi. Không chỉ là cơ hội để kết nối, giao lưu mà còn đem lại lợi ích về sức khoẻ, nâng cao tinh thần thể dục và thể thao trong cộng đồng. 

Bất phân thắng bại

Với lợi thế sân nhà cùng lối chơi hợp lý, Leicester đã có được trận hòa trước Tottenham, tại trận cầu muộn nhất của vòng 1 giải Ngoại hạng Anh.

Man City khởi đầu như mơ

Dù phải làm khách trên sân của Chelsea, nhưng với lối chơi hợp lý cùng sự tỏa sáng của hàng công, nhà đương kim vô địch Man City có khởi đầu như mơ, khi giành chiến thắng với 2 bàn trọn vẹn.

Sôi nổi hội thao ngành Bảo hiểm xã hội

Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam (16/2/1995-16/2/2025), ngày 17/8, BHXH tỉnh Cà Mau tổ chức giao lưu văn nghệ và thể thao tạo không khí thi đua sôi nổi trong hệ thống BHXH tỉnh.