ĐT: 0939.923988
Thứ tư, 25-9-24 22:25:20
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

CLB Doanh nghiệp Cà Mau tổ chức Giải bóng đá S7

Báo Cà Mau (CMO) Sáng 3/9, CLB Doanh nghiệp Cà Mau tổ chức Lễ bốc thăm và Họp báo Giải bóng đá S7, Cúp Cà Mau mở rộng lần 1/2023, gây quỹ hỗ trợ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Giải bóng đá S7 Cúp Cà Mau mở rộng lần 1/2023 sẽ diễn ra trong 2 ngày 8 và 9/9, do Công ty Xây dựng Phước Thành đăng cai - đây là 1 trong những đơn vị tiên phong, đi đầu trong xây dựng phong trào bóng đá phủi tại Cà Mau.

Anh Nguyễn Văn Thuận, Phó giám đốc Công ty Xây dựng Phước Thành - đơn vị đăng cai, phát biểu tại họp báo.

Anh Trần Quốc Sự, Chủ nhiệm CLB Doanh nghiệp Cà Mau, thông tin, tham gia giải lần này có 12 đội bóng. Các đội được chia làm 4 bảng đá xoay vòng, chọn 2 đội nhất và nhì mỗi bảng thi đấu tứ kết, bán kết, chung kết của giải. Giải bóng đá S7, Cúp Cà Mau mở rộng Lần 1/2023 được tổ chức nhằm khích lệ tinh thần, động viên công nhân, người lao động thuộc các doanh nghiệp tham gia rèn luyện thân thể, cải thiện đời sống văn hóoá tinh thần. Qua đó, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả lao động, sản xuất; thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đại diện các đội bóng ký cam kết chấp hành điều lệ giải đấu

 bốc thăm chia bảng.

Đây còn là sân chơi cho các vận động viên bóng đá phủi thuộc hệ thống các giải đấu S7 toàn quốc thể hiện tài năng; giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó trong môi trường lao động. 

Trong khuôn khổ Giải bóng đá S7, Ban tổ chức sẽ trao tặng quỹ vận động hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên 30 triệu đồng.

Giải bóng đá S7 Cúp Cà Mau mở rộng sẽ được tổ chức thường niên, mục tiêu phát triển phong trào bóng đá phủi của tỉnh./.

 

Băng Thanh

Bất phân thắng bại

Được thi đấu trên sân nhà và quyết tâm tạo nên điều đặc biệt khi đối đầu với Inter Milan, nhưng trước hàng thủ mang đậm bản sắc Italia, Man City không thể có trọn vẹn niềm vui trong trận mở màn Champions League.

Real Madrid thắng nhọc Stuttgart

Được thi đấu trên sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn về mọi mặt, nhưng nhà đương kim vô địch Real Madrid phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước Stuttgart trong trận mở màn Champions League.

Chiến thắng đầy toan tính

Phải làm khách và thi đấu khiêm nhường trước kình địch Tottenham, nhưng bằng lối chơi hợp lý, Arsenal đã có được chiến thắng thuyết phục trong trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 4 giải ngoại hạng Anh.

Man Utd tìm lại niềm vui

Trong chuyến làm khách trước Southampton ở trận cầu sớm nhất vòng 4, Man Utd dù thi đấu không quá khởi sắc, nhưng vẫn có được chiến thắng trọn vẹn để tìm lại niềm vui.

Man City giữ vững ngôi đầu

Sau hai ngày khởi tranh, vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại với rất nhiều diễn biến đáng chú ý. Nếu như Man City và Liverpool cùng có được niềm vui, thì các ông lớn còn lại đều mất điểm dù được thi đấu trên sân nhà.

Khánh thành sân bóng đá cho học viên cai nghiện

Sân bóng được đầu tư với tổng kinh phí khoảng 1,2 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần Phân bón - Dầu khí Cà Mau tài trợ. Đây là công trình được đánh giá có ý nghĩa quan trọng, tạo sân chơi thể thao bổ ích cho các học viên tham gia tập luyện, thi đấu và phục hồi, nâng cao sức khoẻ.

Chelsea chơi tennis trước Wolverhampton

Trong ngày hàng công thi đấu thăng hoa, Chelsea vừa có chiến thắng với kết quả của một set tennis trước Wolverhampton ngay trên sân khách.

Brighton thắng đẹp Man Utd

Bằng lối chơi hợp lý cùng lợi thế sân nhà, Brighton tiếp tục trở thành khắc tinh của Man Utd, khi giành chiến thắng thuyết phục để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Hội thao bóng đá gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”

Ban Tổ chức hội thao bóng đá gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” đã vận động các đơn vị tham gia đóng góp vào quỹ học bổng được 10 triệu đồng và nhiều suất quà để hỗ trợ cho học sinh khó khăn.

Báo Cà Mau đoạt 2 giải Nhất hội thao Khối thi đua số 7

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 24/8, Trường Cao đẳng Y tế Cà Mau đăng cai tổ chức Hội thao Khối thi đua số 7 năm 2024. Kết quả Báo Cà Mau đoạt 2 giải Nhất.