ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 22-10-24 16:29:47
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Có nên lựa chọn đi du học cấp 3 tại New Zealand

Báo Cà Mau New Zealand là quốc gia luôn giữ vị trí có lượng sinh viên quốc tế du học hàng đầu trên thế giới. Không chỉ có sinh viên theo học hệ cao đẳng, đại học, nhiều phụ huynh còn cho con theo học ngay từ những ngày cấp 3. Vậy lý do gì quốc gia này lại có sức hút đến thế và liệu du học New Zealand từ cấp 3 có phải là lựa chọn đúng?

New Zealand - quốc gia đứng top về chất lượng giáo dục và môi trường sống

Đến thời điểm hiện tại New Zealand vẫn là quốc gia liên tục nằm trong top 10 quốc gia hạnh phúc trên thế giới. Du học New Zealand, sinh viên sẽ được chào đón bởi những người dân bản xứ vô cùng nhiệt tình, thân thiện. Đặc biệt, quốc gia này cũng rất an toàn với tỉ lệ tội phạm và tệ nạn thấp nhất thế giới.

Hệ thống giáo dục ở New Zealand cũng được đánh giá rất cao với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên có trình độ cao ngang hàng với các quốc gia hàng đầu trên thế giới.

Du học New Zealand - cơ hội đến với quốc gia top đầu về giảng dạy

Mức học phí ở đây cũng rất thấp, nhiều chương trình học bổng hấp dẫn góp phần thu hút các bạn sinh viên quốc tế. Hơn thế, thủ tục xét duyệt visa cũng đơn giản, nhanh chóng và có tỉ lệ đậu khá cao.

Không chỉ vậy, du học New Zealand, sinh viên còn được phép làm thêm 20h/tuần trong thời gian học. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được ở lại 1 - 3 năm để tìm việc làm. Tất nhiên, cơ hội tuyển dụng việc làm ở đây cũng rất cao và bằng cấp mở ra cơ hội việc làm ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Du học cấp 3 New Zealand mang đến những lợi thế gì?

Mặc dù New Zealand là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh. Tuy nhiên không ít phụ huynh vẫn lo lắng có nên cho con du học cấp 3 tại New Zealand hay không. 

Để trả lời cho câu hỏi này, Bluesea sẽ cập nhật một số lợi thế có được khi đi du học THPT ở New Zealand để các bạn tham khảo:

  • Hệ thống giáo dục New Zealand có tính ứng dụng cao. Các chương trình giảng dạy được xây dựng giúp học sinh có thể phát triển toàn diện về kiến thức, tư duy và kỹ năng.
  • Khi du học cấp 3 New Zealand, học sinh có cơ hội chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng ở quốc gia này hoặc các trường đại học hàng đầu thế giới. Từ đó mở ra nhiều cơ hội về học tập, nghề nghiệp cũng như triển vọng phát triển trong tương lai.

New Zealand có mức học phí tương đối thấp

  • Như đã nói ở trên, New Zealand là quốc gia an toàn, hạnh phúc. Vì thế, học sinh theo học ở đây sẽ được sống và học tập trong môi trường thân thiện, hoà đồng, giúp phát triển cả về tư duy lẫn tinh thần.
  • So với các quốc gia như Mỹ, Anh, Úc thì New Zealand có mức học phí bậc THPT khá thấp. Học phí trung bình khoảng 15.000 - 30.000 NZD/năm và chi phí sinh hoạt tầm 10.000 - 15.000 NZD/năm. Một mức phí “dễ chịu” và phù hợp với tài chính của nhiều gia đình Việt.
  • Theo học từ bậc trung học phổ thông, học sinh sẽ có cơ hội hòa nhập sớm vào nhiều nền văn hóa khác nhau. Tạo cơ hội để các em mở rộng tầm nhìn, sự trải nghiệm cũng như hiểu biết thêm về nhiều nền văn hoá mới.

Du học cấp 3 tại New Zealand cần đáp ứng các điều kiện gì?

Để có thể du học các trường trung học phổ thông ở New Zealand, học sinh Việt Nam sẽ cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Tốt nghiệp một trường trung học cơ sở ở Việt Nam.
  • Đạt điểm IELTS tối thiểu từ 4.5 trở lên.
  • Có giấy khám sức khỏe đảm bảo đáp ứng các điều kiện của bộ Di trú New Zealand.
  • Có hồ sơ chứng minh tài chính khi đi du học, đảm bảo gia đình có điều kiện để theo học các năm phổ thông ở New Zealand.

Săn học bổng du học New Zealand toàn phần 100% cùng Bluesea

Tư vấn du học New Zealand uy tín cùng tổ chức Bluesea

Bluesea là trung tâm tư vấn du học uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Là đại diện tuyển sinh của những trường hàng đầu tại Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Thuỵ Sĩ, Hàn Quốc, Singapore…

Thông qua đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Bluesea sẽ hỗ trợ học sinh chọn trường phù hợp, săn những học bổng giá trị, luyện phỏng vấn, hướng dẫn làm hồ sơ chỉnh chu nhất… Ngoài ra Bluesea còn hỗ trợ sắp xếp đưa đón tận nơi, sắp xếp nhà ở, đồng hành cùng học sinh trong suốt quá trình du học New Zealand.

Bằng sự tận tâm với nghề, CEO Huỳnh Thị Trúc Phương cùng các đồng đội Bluesea đã hỗ trợ hết mình cho các em học sinh, sinh viên Việt Nam thuận lợi du học ở các quốc gia trên thế giới. Liên hệ ngay với trung tâm tư vấn du học Bluesea để được hỗ trợ tốt nhất về du học, visa du học. 

Bluesea với tỉ lệ đậu visa cao sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho mọi phụ huynh, học sinh.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUESEA

+ Website: https://duhocbluesea.edu.vn/

+ VP Miền Bắc:

  • Văn phòng Hà Nội: 15 Vạn Phúc, Kim Mã, Thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại : 090 157 45 45 | (024) 38555777
  • Văn phòng Hải Phòng : 22 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.
  • Điện thoại : 0988 408172 | (0225) 3888 123

+ VP Miền Nam:

  • Văn phòng TPHCM: 101 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại : 0911 47 33 88 | (028) 54 39 9999
  • Văn phòng Cần Thơ: 145 Cách Mạng Tháng 8, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại : 0907 135 233 | (0292) 368 33 55

+ VP Miền Trung:

  • Văn phòng Đà Nẵng: 63 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại : 0901 58 45 45 | (0236) 3777555

 

 

Bạt Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp, báo giá bạt lót ao hồ chứa nước nuôi tôm cá HDPE tại Miền Nam uy tín, chất lượng

Giá bạt lót ao hồ chứa nước nuôi tôm cá HDPE thường dao động dựa trên độ dày của bạt, diện tích lắp đặt, và chất lượng bạt. Dưới đây là bảng giá tham khảo cho bạt HDPE lót ao hồ nuôi tôm cá:

Về việc thay đổi giá bán điện từ ngày 11 tháng 10 năm 2024

Kể từ ngày 11 tháng 10 năm 2024, Công ty Điện lực Cà Mau sẽ thực hiện giá bán điện mới theo Quyết định số 2699/QĐ-BCT, ngày 11/10/2024 của Bộ Công Thương.

Cơ sở Keng Jin địa chỉ ở đâu? Đánh giá chất lượng dịch vụ

Cơ sở làm đẹp Keng Jin tọa lạc tại D6 - Thất Sơn, Phường 15, Quận 10 có gì mà hot “rần rần” trên khắp các trạng mạng xã hội trong thời gian vừa qua? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng thiết bị bay tuân thủ quy định để đảm bảo an toàn

"Tổ chức các hoạt động bay khi chưa có phép bay; Tổ chức hoạt động bay không đúng khu vực, điều kiện, giới hạn quy định; Vi phạm các quy định về quản lý lãnh thổ, biên giới quốc gia; Mang chở các chất phóng xạ, chất cháy, chất nổ trên tàu bay hoặc phương tiện bay; Lắp các thiết bị và thực hiện việc quay phim, chụp ảnh từ trên không khi không được phép...”, là những hành vi bị nghiêm cấm theo Ðiều 14, Nghị định 36/2008/NÐ-CP, cũng là một trong những khuyến cáo của Tổng Công ty Ðiện lực Miền Nam nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và an toàn lưới điện.

VIETTEL KHAI TRƯƠNG MẠNG 5G ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM VÀ KỶ NIỆM 20 NĂM KINH DOANH DỊCH VỤ DI ĐỘNG

Quỹ Trăng Khuyết cùng Zalo Pay mang mái ấm đến vùng đất mũi Cà Mau - hành trình xóa nhà tạm, xây ước mơ an cư cho những vầng trăng nhỏ

Trong hành trình mang đến những mái ấm vững chắc cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Trăng Khuyết đã cùng các đơn vị địa phương tại xã Phú Nhuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau chung tay xây dựng những ngôi nhà khang trang, an toàn cho người dân. Đây là một nỗ lực thiết thực nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Phạm Minh Chính về việc xóa nhà tạm, nhà dột nát trên toàn quốc, để mọi người dân đều có một nơi an cư lạc nghiệp.

Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động

Các chương trình được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng khách hàng và triển khai trong cả tháng 10 trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân 100% khách hàng đã đồng hành với Viettel trong suốt chặng đường vừa qua.

Dầu máy nén Indopetrol – Giải pháp hoàn hảo cho hiệu suất tối ưu

Trong bối cảnh công nghiệp ngày càng phát triển, yêu cầu về hiệu suất và độ bền của các thiết bị máy móc trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một trong những yếu tố quyết định đến sự hoạt động ổn định của hệ thống máy nén khí là loại dầu sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dầu nhớt, Indopetrol tự hào giới thiệu sản phẩm Dầu Máy Nén Indopetrol, giải pháp tối ưu giúp tăng cường hiệu suất hoạt động và kéo dài tuổi thọ của máy móc.

Xe Đất Phương Nam - Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ uy tín tại TP. HCM

Dịch vụ thuê xe du lịch tại TP. HCM đang phát triển mạnh mẽ với nhiều sự lựa chọn về loại xe và chất lượng. Trong thị trường rộng lớn này, việc tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe uy tín và đáng tin cậy luôn là mối bận tâm của nhiều khách hàng.

Tương lai của máy phiên dịch: Con người hay máy móc sẽ thống trị?

Máy phiên dịch với công nghệ AI tiên tiến, giúp kết nối con người với nhau và vượt qua rào cản ngôn ngữ. Vậy chúng có thể thay thế con người trong lĩnh vực phiên dịch hay không?