Thứ ba, 9-12-25 06:18:55
Cà Mau, 32°C/ 32°C - 33°C Icon thời tiết nắng
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Báo Cà Mau

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty Điện lực Bạc Liêu triển khai Tháng tri ân khách hàng với chủ đề: Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Lắp đèn năng lượng mặt trời thắp sáng đường quê. Ảnh: K.P

NHIỀU HOẠT ĐỘNG HƯỚNG TỚI KHÁCH HÀNG

Tháng tri ân khách hàng diễn ra trong tháng 11 và 12 nhằm thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ và một số hoạt động an sinh xã hội. Tháng tri ân khách hàng năm 2024 là năm thứ 10 EVN duy trì chương trình này nhằm tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng (người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất - kinh doanh sử dụng điện...) và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm nay là: Tập trung cao vào việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… Hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; biểu dương các gia đình điển hình tham gia chương trình hộ gia đình tiết kiệm điện, gia đình xanh...

GẮN KẾT KHÁCH HÀNG VỚI CÔNG TY

Chia sẻ về chương trình tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Bạc Liêu, ông Trần Hữu Khoa - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu, cho biết trong nhiều năm qua, ngoài hoạt động sản xuất - kinh doanh điện, Công ty Điện lực Bạc Liêu liên tục thực hiện nhiều chương trình, hoạt động tri ân khách hàng. Đây là một trong các hoạt động thường niên được Công ty tập trung triển khai trong tháng 11 và 12 hằng năm. Trong năm 2024, Công ty tiếp tục triển khai chương trình hướng đến tất cả khách hàng sử dụng điện với nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành Điện trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, Công ty Điện lực Bạc Liêu tập trung đảm bảo cung cấp đủ điện, an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân; hỗ trợ vệ sinh, thí nghiệm trạm biến áp miễn phí cho 21 khách hàng sản xuất - kinh doanh. Tri ân, tặng quà, cảm ơn 91 khách hàng sản xuất công nghiệp lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại (DR), dịch chuyển sản xuất từ giờ cao điểm sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào các tháng mùa khô. Tổ chức hội nghị khách hàng để chia sẻ, lắng nghe ý kiến của khách hàng trong công tác cung cấp điện và dịch vụ khách hàng, từ đó Công ty có chỉ đạo điều hành để phục vụ tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ điện. Tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất - kinh doanh.

Với những hoạt động phong phú, thiết thực, chương trình tri ân khách hàng mà Công ty triển khai luôn hướng đến mọi khách hàng sử dụng điện, góp phần đồng hành cùng sự phát triển chung của doanh nghiệp và chăm lo đời sống cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Thông qua chương trình tri ân khách hàng kết hợp với các hoạt động an sinh xã hội đã tạo được sự gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện, qua đó góp phần thể hiện hình ảnh về một ngành Điện thân thiện, chuyên nghiệp và hướng về cộng đồng, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

KIM PHƯỢNG

Thủ tục văn phòng đại diện cho công ty nước ngoài tại Việt Nam cần những gì?

Văn phòng đại diện được thực hiện chức năng xúc tiến thương mại, nghiên cứu thị trường và liên lạc, nhưng không được kinh doanh sinh lợi trực tiếp.

Chiến lược mở rộng hệ sinh thái đa tầng của MB

MB xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, phục vụ từ quân nhân, người trẻ đến doanh nghiệp và tiểu thương, thể hiện tầm nhìn của ngân hàng nhóm “Big 5”.

Acer Aspire vs Acer Swift | Dòng máy nào chất lượng, đáng mua

Acer Aspire vs Acer Swift là hai dòng laptop nổi bật của Acer, thường xuyên khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Từ hiệu năng cho đến ngoại hình, cả hai đều có những lợi thế riêng. Bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ sự khác biệt giữa hai dòng sản phẩm để chọn được chiếc laptop phù hợp!

MB Quảng Trị bàn giao công trình “Nước sạch vì cộng đồng” tại Bản Chùa

MB Quảng Trị phối hợp Sư đoàn 968 vừa khánh thành và bàn giao công trình “Nước sạch vì cộng đồng” tại Bản Chùa, xã Hiếu Giang (Quảng Trị), góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt và nâng cao chất lượng đời sống cho hơn 100 hộ dân vùng cao.

iPhone 16 Plus và iPhone 16 Pro Max cũ – bản nào tốt hơn

iPhone 16 Plus và iPhone 16 Pro Max cũ là 2 mẫu smartphone Apple, được đánh giá cao nhờ hiệu năng mạnh, thiết kế cao cấp cùng độ bền qua từng năm tháng. Điều này phần nào tạo nên sự đắn đo cho người dùng khi mua sắm. Phần thông tin sau sẽ giải đáp cho người dùng biết đâu mới là mẫu máy vượt trội hơn.

Vì sự phát triển bền vững

Tài nguyên ngày càng cạn kiệt, biến đổi khí hậu diễn biến nghiêm trọng hơn, cùng với áp lực từ xu hướng phát triển xanh, kinh tế tuần hoàn gia tăng... do đó, việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trở thành vấn đề cần được toàn xã hội quan tâm và chung tay thực hiện, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Đặt May Áo Thun Đồng Phục Cùng Đồng Phục FastUni - Tiết Kiệm Thời Gian, Nâng Tầm Hình Ảnh

Đồng phục FastUni được biết đến là thương hiệu đồng phục may sẵn uy tín và chất lượng hàng đầu thị trường. Với 13+ năm kinh nghiệm, FastUni không ngừng ghi dấu ấn bởi sự chuyên nghiệp, tinh thần sáng tạo và hơn cả là các thiết kế đồng phục thời thượng, hiện đại và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đồng phục nâng tầm hình ảnh, tối ưu chi phí và thời gian, thì FastUni chính là gợi ý không thể bỏ lỡ.

MB ký kết thành công hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD

Ngày 24/11/2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa hoàn thành ký kết hợp đồng khoản vay Hợp Vốn Xanh trung hạn trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD, đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng việc hỗ trợ tài chính cho các dự án phát triển bền vững của MB.

Ra mắt Trung tâm Ngoại ngữ Himawari tại Cửu Long Plaza, Cà Mau

Trung tâm Ngoại ngữ Himawari vừa chính thức đi vào hoạt động. Trung tâm toạ lạc tại Toà nhà Trung tâm Thương mại Cửu Long Plaza (phường Tân Thành, tỉnh Cà Mau). Đây là một trong những đơn vị thuộc Công ty TNHH Giáo dục & Đào tạo Hoa Hướng Dương.

Khám phá Bizfly Cloud Server lựa chọn phù hợp cho dịch vụ điện toán đám mây

Trong kỷ nguyên số hiện nay, Bizfly Cloud Server nổi bật như một giải pháp đáng tin cậy cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa hạ tầng công nghệ thông tin của mình.