Thứ năm, 11-9-25 04:53:53
Cà Mau, 32°C/ 32°C - 33°C Icon thời tiết nắng
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Báo Cà Mau

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty Điện lực Bạc Liêu triển khai Tháng tri ân khách hàng với chủ đề: Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Lắp đèn năng lượng mặt trời thắp sáng đường quê. Ảnh: K.P

NHIỀU HOẠT ĐỘNG HƯỚNG TỚI KHÁCH HÀNG

Tháng tri ân khách hàng diễn ra trong tháng 11 và 12 nhằm thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ và một số hoạt động an sinh xã hội. Tháng tri ân khách hàng năm 2024 là năm thứ 10 EVN duy trì chương trình này nhằm tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng (người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất - kinh doanh sử dụng điện...) và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm nay là: Tập trung cao vào việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… Hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; biểu dương các gia đình điển hình tham gia chương trình hộ gia đình tiết kiệm điện, gia đình xanh...

GẮN KẾT KHÁCH HÀNG VỚI CÔNG TY

Chia sẻ về chương trình tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Bạc Liêu, ông Trần Hữu Khoa - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu, cho biết trong nhiều năm qua, ngoài hoạt động sản xuất - kinh doanh điện, Công ty Điện lực Bạc Liêu liên tục thực hiện nhiều chương trình, hoạt động tri ân khách hàng. Đây là một trong các hoạt động thường niên được Công ty tập trung triển khai trong tháng 11 và 12 hằng năm. Trong năm 2024, Công ty tiếp tục triển khai chương trình hướng đến tất cả khách hàng sử dụng điện với nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành Điện trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, Công ty Điện lực Bạc Liêu tập trung đảm bảo cung cấp đủ điện, an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân; hỗ trợ vệ sinh, thí nghiệm trạm biến áp miễn phí cho 21 khách hàng sản xuất - kinh doanh. Tri ân, tặng quà, cảm ơn 91 khách hàng sản xuất công nghiệp lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại (DR), dịch chuyển sản xuất từ giờ cao điểm sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào các tháng mùa khô. Tổ chức hội nghị khách hàng để chia sẻ, lắng nghe ý kiến của khách hàng trong công tác cung cấp điện và dịch vụ khách hàng, từ đó Công ty có chỉ đạo điều hành để phục vụ tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ điện. Tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất - kinh doanh.

Với những hoạt động phong phú, thiết thực, chương trình tri ân khách hàng mà Công ty triển khai luôn hướng đến mọi khách hàng sử dụng điện, góp phần đồng hành cùng sự phát triển chung của doanh nghiệp và chăm lo đời sống cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Thông qua chương trình tri ân khách hàng kết hợp với các hoạt động an sinh xã hội đã tạo được sự gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện, qua đó góp phần thể hiện hình ảnh về một ngành Điện thân thiện, chuyên nghiệp và hướng về cộng đồng, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

KIM PHƯỢNG

VietinBank đồng hành - An tâm kinh doanh

Chiều 4/9, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Cà Mau (VietinBank Cà Mau) tổ chức Hội thảo “VietinBank đồng hành – An tâm kinh doanh”, thu hút đông đảo hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh trên địa bàn tham dự.

Mẹo thuyết phục nhà tuyển dụng khi “nhảy” việc nhiều lần

“Nhảy” việc nhiều lần có thể là “điểm trừ” lớn trong mắt nhà tuyển dụng, bởi họ thường lo ngại về sự thiếu ổn định và cam kết lâu dài của ứng viên. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách xử lý thông minh, câu chuyện “nhảy” việc nhiều lần cũng có thể trở thành cơ hội để thể hiện sự trưởng thành, quyết tâm và sự phù hợp với vị trí ứng tuyển.

Vì sao Vinhomes Green Paradise Cần Giờ là lựa chọn đầu tư hấp dẫn 2025?

Vinhomes Green Paradise được xem là một trong những dự án bất động sản biển tầm vóc lớn và hấp dẫn nhà đầu tư nhất tại TP.HCM trong năm 2025.

Căn hộ Sun Cosmo Residence: 3 Lý do nên sở hữu ngay

Căn hộ Sun Cosmo Residence tọa lạc ngay chân cầu Trần Thị Lý, bên bờ sông Hàn, là sản phẩm cao tầng nổi bật thuộc dự án Sun Cosmo do Sun Group phát triển tại trung tâm Đà Nẵng.

AccNet eInvoice – Xuất hóa đơn trong 30 giây, tăng tốc thanh toán

Trên thực tế cho thấy nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay với việc lập – ký – gửi – lưu trữ hóa đơn một cách thủ công, hoặc sử dụng những phần mềm rời rạc, thiếu kết nối với hệ thống kế toán, tài chính. Hệ quả là chi phí xử lý cao, dòng tiền bị chậm trễ, rủi ro pháp lý gia tăng. Do đó, Phần mềm hóa đơn điện tử AccNet eInvoice – giải pháp do Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt phát triển đang được đánh giá là một công cụ chiến lược, hỗ trợ doanh nghiệp không chỉ tuân thủ pháp luật, mà còn tối ưu hóa quy trình tài chính – kế toán, kiểm soát chi phí, tăng tốc thu hồi công nợ.

Sản xuất kinh doanh song hành an sinh xã hội

Song song với nhiệm vụ cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của người dân, Công ty Điện lực Cà Mau luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội, bằng nhiều chương trình, hoạt động thiết thực hướng về những hoàn cảnh khó khăn.

Bộ ba giải pháp Bizfly Cloud Server, Bizfly CDN, Bizfly Kubernetes Engine được vinh danh tại lễ trao giải Sao Khuê 2025

Lần đầu góp mặt, Bizfly Cloud đã xuất sắc ghi danh với 3 giải thưởng liên tiếp trong hạng mục Điện toán đám mây tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 - Giải thưởng danh giá dành cho những thương hiệu, giải pháp CNTT tiêu biểu của Việt Nam.

Mã vùng trồng: chìa khóa đảm bảo chất lượng và xuất khẩu nông sản

Trong bối cảnh nông sản Việt Nam vươn mình hướng tới thị trường quốc tế, mã vùng trồng trở thành một yếu tố không thể thiếu để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao uy tín thương hiệu. Không chỉ là yêu cầu pháp lý, mã vùng trồng còn giúp doanh nghiệp quản lý nguồn gốc nông sản một cách hiệu quả, tạo niềm tin với đối tác và người tiêu dùng.

Tầm quan trọng và hướng dẫn đạt được chứng chỉ an toàn lao động mới nhất

Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, công tác bảo vệ sức khỏe, tính mạng người lao động được đặt lên hàng đầu. Một trong những yếu tố then chốt trong việc nâng cao an toàn tại môi trường làm việc chính là việc sở hữu chứng chỉ an toàn lao động. Đây không chỉ là giấy chứng nhận pháp lý bắt buộc theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP, mà còn là minh chứng rõ ràng cho kiến thức và kỹ năng an toàn của người lao động. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị, quy định, đối tượng cần có và cách đạt được chứng chỉ này.

Top 5 ngành học hot tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ - Ngoại Thương

Mùa tuyển sinh 2025 đang bước vào giai đoạn cao điểm, đây cũng chính là thời điểm các bạn 2k7 ráo riết chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, một cột mốc quan trọng trong hành trình trưởng thành.