Thứ năm, 11-9-25 07:25:47
Cà Mau, 32°C/ 32°C - 33°C Icon thời tiết nắng
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng

Báo Cà Mau

Thực hiện các nhiệm vụ của ngành, Công ty Điện lực Bạc Liêu luôn đảm bảo cung cấp đủ điện, an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt nhân dân, đặc biệt là các sự kiện quan trọng của tỉnh. Chỉ số độ tin cậy cung cấp điện luôn đạt, người dân trên địa bàn tỉnh luôn hài lòng với việc cung cấp điện, xử lý sự cố điện nhanh chóng, kịp thời.

Hội nghị khách hàng của Công ty Điện lực năm 2024. Ảnh: K.K

Độ tin cậy cung cấp điện là chỉ tiêu được đánh giá nhằm mục đích từng bước nâng cao khả năng cung cấp điện và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng sử dụng điện. Độ tin cậy được xây dựng trên cơ sở khắc phục những bất cập trong quản lý đánh giá khả năng vận hành lưới điện, khả năng cung cấp điện đến khách hàng. Kết quả thực hiện các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện, trong đó số lần mất điện thoáng qua bình quân (MAIFI) 0,1463/0,4500 lần; thời gian mất điện bình quân (SAIDI) 22,0496/35,0000 phút; số lần mất điện kéo dài bình quân (SAIFI) 0,1139/0,4000 lần. Ngoài ra, việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học - công nghệ trong công tác điều hành lưới điện giúp ngành Điện rút ngắn thời gian mất điện, từ đó nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng.

Trong tháng 8/2024, Công ty Điện lực tỉnh tiếp tục phát triển 511 khách hàng mới, trong đó có 417 khách hàng gắn mới sinh hoạt, 94 khách hàng gắn mới ngoài sinh hoạt. Đồng thời, phát triển 12 khách hàng trạm chuyên dùng với thời gian cấp điện trung bình 3,67 ngày/khách hàng, tốt hơn 1,33 ngày/khách hàng so với quy định. Đối với khách hàng mua điện sinh hoạt, thời gian cấp điện trung bình là 3,70 ngày/khách hàng, tốt hơn 1,30 ngày/khách hàng so với quy định. Đối với khách hàng mua điện ngoài sinh hoạt, thời gian cấp điện trung bình là 3,61 ngày/khách hàng, tốt hơn 1,39 ngày/khách hàng so với quy định.

Hiện Công ty cung cấp điện đến 269.729 khách hàng (trong đó có 247.252 khách hàng sử dụng điện với mục đích sinh hoạt và 22.477 khách hàng sử dụng điện ngoài mục đích sinh hoạt). Chỉ tính riêng trong tháng 8/2024, Công ty tiếp nhận 7.274 yêu cầu của khách hàng từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng, xử lý đúng hạn 7.249/7.274 yêu cầu, đạt 99,66%, tốt hơn 1,66% so với kế hoạch được giao. Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp điện trực tuyến cấp độ 4 đạt 100%; tỷ lệ điện tử hóa toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện đạt 100%. Riêng tỷ lệ khách hàng sử dụng các dịch vụ điện qua App CSKH đạt 57,44%, thấp hơn 42,56% so với kế hoạch Tổng Công ty Điện lực miền Nam giao (100%).

Trong tháng 9 và những tháng tiếp theo, Công ty tiếp tục thực hiện theo dõi tình hình vận hành lưới điện trên địa bàn quản lý; lập phương án cấp điện những sự kiện quan trọng của địa phương khi có yêu cầu; phương thức vận hành điều hành lưới điện nhằm hạn chế tối đa tình trạng quá tải cục bộ và ngăn chặn sự cố xảy ra trên địa bàn quản lý. Dự kiến phát triển thêm 700 khách hàng mới, trong đó 600 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, 80 khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt và 20 khách hàng sử dụng điện nuôi tôm.

Tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá các dịch vụ điện trực tuyến đến khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông; tuyên truyền, vận động khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng (App CSKH EVNSPC) để nhận các thông tin từ ngành Điện như: thông báo ngừng, giảm mức cung cấp điện, thông báo tiền điện, tra cứu hóa đơn điện tử, tra cứu điện năng tiêu thụ hằng ngày.

KIM PHƯỢNG

VietinBank đồng hành - An tâm kinh doanh

Chiều 4/9, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Cà Mau (VietinBank Cà Mau) tổ chức Hội thảo “VietinBank đồng hành – An tâm kinh doanh”, thu hút đông đảo hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh trên địa bàn tham dự.

Mẹo thuyết phục nhà tuyển dụng khi “nhảy” việc nhiều lần

“Nhảy” việc nhiều lần có thể là “điểm trừ” lớn trong mắt nhà tuyển dụng, bởi họ thường lo ngại về sự thiếu ổn định và cam kết lâu dài của ứng viên. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách xử lý thông minh, câu chuyện “nhảy” việc nhiều lần cũng có thể trở thành cơ hội để thể hiện sự trưởng thành, quyết tâm và sự phù hợp với vị trí ứng tuyển.

Vì sao Vinhomes Green Paradise Cần Giờ là lựa chọn đầu tư hấp dẫn 2025?

Vinhomes Green Paradise được xem là một trong những dự án bất động sản biển tầm vóc lớn và hấp dẫn nhà đầu tư nhất tại TP.HCM trong năm 2025.

Căn hộ Sun Cosmo Residence: 3 Lý do nên sở hữu ngay

Căn hộ Sun Cosmo Residence tọa lạc ngay chân cầu Trần Thị Lý, bên bờ sông Hàn, là sản phẩm cao tầng nổi bật thuộc dự án Sun Cosmo do Sun Group phát triển tại trung tâm Đà Nẵng.

AccNet eInvoice – Xuất hóa đơn trong 30 giây, tăng tốc thanh toán

Trên thực tế cho thấy nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay với việc lập – ký – gửi – lưu trữ hóa đơn một cách thủ công, hoặc sử dụng những phần mềm rời rạc, thiếu kết nối với hệ thống kế toán, tài chính. Hệ quả là chi phí xử lý cao, dòng tiền bị chậm trễ, rủi ro pháp lý gia tăng. Do đó, Phần mềm hóa đơn điện tử AccNet eInvoice – giải pháp do Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt phát triển đang được đánh giá là một công cụ chiến lược, hỗ trợ doanh nghiệp không chỉ tuân thủ pháp luật, mà còn tối ưu hóa quy trình tài chính – kế toán, kiểm soát chi phí, tăng tốc thu hồi công nợ.

Sản xuất kinh doanh song hành an sinh xã hội

Song song với nhiệm vụ cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của người dân, Công ty Điện lực Cà Mau luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội, bằng nhiều chương trình, hoạt động thiết thực hướng về những hoàn cảnh khó khăn.

Bộ ba giải pháp Bizfly Cloud Server, Bizfly CDN, Bizfly Kubernetes Engine được vinh danh tại lễ trao giải Sao Khuê 2025

Lần đầu góp mặt, Bizfly Cloud đã xuất sắc ghi danh với 3 giải thưởng liên tiếp trong hạng mục Điện toán đám mây tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 - Giải thưởng danh giá dành cho những thương hiệu, giải pháp CNTT tiêu biểu của Việt Nam.

Mã vùng trồng: chìa khóa đảm bảo chất lượng và xuất khẩu nông sản

Trong bối cảnh nông sản Việt Nam vươn mình hướng tới thị trường quốc tế, mã vùng trồng trở thành một yếu tố không thể thiếu để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao uy tín thương hiệu. Không chỉ là yêu cầu pháp lý, mã vùng trồng còn giúp doanh nghiệp quản lý nguồn gốc nông sản một cách hiệu quả, tạo niềm tin với đối tác và người tiêu dùng.

Tầm quan trọng và hướng dẫn đạt được chứng chỉ an toàn lao động mới nhất

Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, công tác bảo vệ sức khỏe, tính mạng người lao động được đặt lên hàng đầu. Một trong những yếu tố then chốt trong việc nâng cao an toàn tại môi trường làm việc chính là việc sở hữu chứng chỉ an toàn lao động. Đây không chỉ là giấy chứng nhận pháp lý bắt buộc theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP, mà còn là minh chứng rõ ràng cho kiến thức và kỹ năng an toàn của người lao động. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị, quy định, đối tượng cần có và cách đạt được chứng chỉ này.

Top 5 ngành học hot tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ - Ngoại Thương

Mùa tuyển sinh 2025 đang bước vào giai đoạn cao điểm, đây cũng chính là thời điểm các bạn 2k7 ráo riết chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, một cột mốc quan trọng trong hành trình trưởng thành.