Thứ năm, 11-12-25 03:29:15
Cà Mau, 32°C/ 32°C - 33°C Icon thời tiết nắng
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng

Báo Cà Mau

Thực hiện các nhiệm vụ của ngành, Công ty Điện lực Bạc Liêu luôn đảm bảo cung cấp đủ điện, an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt nhân dân, đặc biệt là các sự kiện quan trọng của tỉnh. Chỉ số độ tin cậy cung cấp điện luôn đạt, người dân trên địa bàn tỉnh luôn hài lòng với việc cung cấp điện, xử lý sự cố điện nhanh chóng, kịp thời.

Hội nghị khách hàng của Công ty Điện lực năm 2024. Ảnh: K.K

Độ tin cậy cung cấp điện là chỉ tiêu được đánh giá nhằm mục đích từng bước nâng cao khả năng cung cấp điện và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng sử dụng điện. Độ tin cậy được xây dựng trên cơ sở khắc phục những bất cập trong quản lý đánh giá khả năng vận hành lưới điện, khả năng cung cấp điện đến khách hàng. Kết quả thực hiện các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện, trong đó số lần mất điện thoáng qua bình quân (MAIFI) 0,1463/0,4500 lần; thời gian mất điện bình quân (SAIDI) 22,0496/35,0000 phút; số lần mất điện kéo dài bình quân (SAIFI) 0,1139/0,4000 lần. Ngoài ra, việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học - công nghệ trong công tác điều hành lưới điện giúp ngành Điện rút ngắn thời gian mất điện, từ đó nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng.

Trong tháng 8/2024, Công ty Điện lực tỉnh tiếp tục phát triển 511 khách hàng mới, trong đó có 417 khách hàng gắn mới sinh hoạt, 94 khách hàng gắn mới ngoài sinh hoạt. Đồng thời, phát triển 12 khách hàng trạm chuyên dùng với thời gian cấp điện trung bình 3,67 ngày/khách hàng, tốt hơn 1,33 ngày/khách hàng so với quy định. Đối với khách hàng mua điện sinh hoạt, thời gian cấp điện trung bình là 3,70 ngày/khách hàng, tốt hơn 1,30 ngày/khách hàng so với quy định. Đối với khách hàng mua điện ngoài sinh hoạt, thời gian cấp điện trung bình là 3,61 ngày/khách hàng, tốt hơn 1,39 ngày/khách hàng so với quy định.

Hiện Công ty cung cấp điện đến 269.729 khách hàng (trong đó có 247.252 khách hàng sử dụng điện với mục đích sinh hoạt và 22.477 khách hàng sử dụng điện ngoài mục đích sinh hoạt). Chỉ tính riêng trong tháng 8/2024, Công ty tiếp nhận 7.274 yêu cầu của khách hàng từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng, xử lý đúng hạn 7.249/7.274 yêu cầu, đạt 99,66%, tốt hơn 1,66% so với kế hoạch được giao. Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp điện trực tuyến cấp độ 4 đạt 100%; tỷ lệ điện tử hóa toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện đạt 100%. Riêng tỷ lệ khách hàng sử dụng các dịch vụ điện qua App CSKH đạt 57,44%, thấp hơn 42,56% so với kế hoạch Tổng Công ty Điện lực miền Nam giao (100%).

Trong tháng 9 và những tháng tiếp theo, Công ty tiếp tục thực hiện theo dõi tình hình vận hành lưới điện trên địa bàn quản lý; lập phương án cấp điện những sự kiện quan trọng của địa phương khi có yêu cầu; phương thức vận hành điều hành lưới điện nhằm hạn chế tối đa tình trạng quá tải cục bộ và ngăn chặn sự cố xảy ra trên địa bàn quản lý. Dự kiến phát triển thêm 700 khách hàng mới, trong đó 600 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, 80 khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt và 20 khách hàng sử dụng điện nuôi tôm.

Tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá các dịch vụ điện trực tuyến đến khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông; tuyên truyền, vận động khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng (App CSKH EVNSPC) để nhận các thông tin từ ngành Điện như: thông báo ngừng, giảm mức cung cấp điện, thông báo tiền điện, tra cứu hóa đơn điện tử, tra cứu điện năng tiêu thụ hằng ngày.

KIM PHƯỢNG

Vinhomes Green Paradise Cần Giờ - có nên đầu tư hay không?

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô ra các khu vực ven biển và ngoại thành, Vinhomes Green Paradise Cần Giờ nổi lên như một điểm sáng đầu tư đầy tiềm năng.

Làm chủ lão hoá bằng NMN để tăng năng lượng và trẻ hóa tế bào từ bên trong

Trong nhịp sống hiện đại, việc duy trì sức khỏe, năng lượng và sự trẻ trung từ bên trong là nhu cầu quan trọng của nhiều người. NMN (Nicotinamide Mononucleotide) đã trở thành một trong những giải pháp nổi bật nhờ vai trò là tiền chất trực tiếp của NAD+. Việc bổ sung NMN giúp cải thiện nồng độ NAD+, từ đó mang lại lợi ích toàn diện cho cơ thể.

Thẩm Mỹ Mắt Hoa Tâm áp dụng những công nghệ thẩm mỹ mắt hàng đầu hiện nay

Ngay giữa trung tâm TP.HCM, tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, đơn vị chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ vùng mắt - Thẩm Mỹ Mắt Hoa Tâm đã và đang ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng với triết lý: “đẹp tự nhiên như hoa - chuẩn y khoa - tâm sáng”.

Ngân hàng TMCP Quân đội đóng góp 3 tỷ đồng hỗ trợ thành phố Huế khắc phục hậu quả thiên tai

Ngày 24/11, đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội đã đến thăm và trao hỗ trợ Nhân dân thành phố Huế 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra năm 2025. Tiếp và làm việc với đoàn có UVTV Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phan Quý Phương, cùng lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố.

Thủ tục văn phòng đại diện cho công ty nước ngoài tại Việt Nam cần những gì?

Văn phòng đại diện được thực hiện chức năng xúc tiến thương mại, nghiên cứu thị trường và liên lạc, nhưng không được kinh doanh sinh lợi trực tiếp.

Chiến lược mở rộng hệ sinh thái đa tầng của MB

MB xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, phục vụ từ quân nhân, người trẻ đến doanh nghiệp và tiểu thương, thể hiện tầm nhìn của ngân hàng nhóm “Big 5”.

Acer Aspire vs Acer Swift | Dòng máy nào chất lượng, đáng mua

Acer Aspire vs Acer Swift là hai dòng laptop nổi bật của Acer, thường xuyên khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Từ hiệu năng cho đến ngoại hình, cả hai đều có những lợi thế riêng. Bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ sự khác biệt giữa hai dòng sản phẩm để chọn được chiếc laptop phù hợp!

MB Quảng Trị bàn giao công trình “Nước sạch vì cộng đồng” tại Bản Chùa

MB Quảng Trị phối hợp Sư đoàn 968 vừa khánh thành và bàn giao công trình “Nước sạch vì cộng đồng” tại Bản Chùa, xã Hiếu Giang (Quảng Trị), góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt và nâng cao chất lượng đời sống cho hơn 100 hộ dân vùng cao.

iPhone 16 Plus và iPhone 16 Pro Max cũ – bản nào tốt hơn

iPhone 16 Plus và iPhone 16 Pro Max cũ là 2 mẫu smartphone Apple, được đánh giá cao nhờ hiệu năng mạnh, thiết kế cao cấp cùng độ bền qua từng năm tháng. Điều này phần nào tạo nên sự đắn đo cho người dùng khi mua sắm. Phần thông tin sau sẽ giải đáp cho người dùng biết đâu mới là mẫu máy vượt trội hơn.

Vì sự phát triển bền vững

Tài nguyên ngày càng cạn kiệt, biến đổi khí hậu diễn biến nghiêm trọng hơn, cùng với áp lực từ xu hướng phát triển xanh, kinh tế tuần hoàn gia tăng... do đó, việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trở thành vấn đề cần được toàn xã hội quan tâm và chung tay thực hiện, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.