(CMO) Vừa qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin đại lý Suzuki ở Cà Mau gặp khó khăn về cung cấp phụ tùng, cụ thể là không thể sửa chữa xe Ertiga bị tai nạn. Chúng tôi có dịp trao đổi với ông Trần Chí Linh, chủ xe Ertiga về vấn đề này.
Theo ông Linh việc sửa đã được thực hiện. Tất cả các phụ tùng cần thiết cho việc sửa chữa đã đầy đủ và các bộ phận trên xe hoạt động tốt khi đại lý chính thức giao xe cho ông.
Ông Trần Chí Linh rất hài lòng khi chiếc xe được sửa chữa hoàn chỉnh. |
Ông Linh hài lòng về dịch vụ của đại lý Ngọc Anh và chia sẻ gia đình có kế hoạch mua thêm 1 chiếc xe tại đây.
Ông Trần Chí Linh (bìa phải) tiếp tục mua thêm chiếc xe hiệu Suzuki XL7 do tin tưởng chất lượng xe Suzuki. |
Sau cùng, ông nói “Tôi hài lòng về dịch vụ sau bán hàng của đại lý Suzuki Ngọc Anh và sẵn sàng mua thêm xe XL7. Tôi thấy vị trí ghế lái của XL7 có tầm quan sát tốt hơn xe cùng loại của hãng khác. Tôi thích hãng xe này, tôi có kế hoạch mua thêm 1 xe Ciaz "./.
H.D