ĐT: 0939.923988
Thứ năm, 3-10-24 11:38:34
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Đánh bại Bologna, Liverpool có chiến thắng thứ hai

Báo Cà Mau Với phong độ thăng hoa cùng lợi thế sân nhà, Liverpool tiếp tục có chiến thắng thuyết phục khi tiếp đón Bologna tại lượt trận thứ hai, vòng loại Champions League.

Trong gia đoạn đạt phong độ cao cùng lối chơi ổn định, Liverpool hoàn toàn tự tin khi tiếp Bologna, một đại diện đến từ nước Ý. Với tình thế đó, The Kop thể hiện rõ ý đồ tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hàng loạt pha leo biên đầy tốc độ được tạo ra. Bên kia chiến tuyến, Bologna chọn lối chơi phòng ngự phản công chờ cơ hội.

Sau vài cơ hội không thể chuyển hóa thành bàn, cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Ở phút 11, từ pha tấn công bên cánh phải, Salah treo quả bóng vừa tầm, để Mac Allister băng vào, dứt điểm cận thành mở tỷ số cho đội chủ nhà. Thời gian còn lại, Liverpool nắm quyền kiểm soát thế trận. Trong khi đó, Bologna cũng dần bắt nhịp, nhưng những gì đại diện nước Ý tạo ra chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Mac Allister (phải) mở tỷ số trận đấu.

Mac Allister (phải) mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp hai, thế trận không nhiều thay đổi, khi The Kop vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. Đến phút 75, Salah tiếp tục là cái tên được nhắc đến. Xuất phát từ đường tấn công bên cánh phải, sau pha đẩy bóng vào trong quen thuộc, tiền đạo người Ai Cập tung cú khứa lòng chân trái tuyệt đẹp, đưa quả bóng bay khỏi tầm kiểm soát của thủ môn đối phương, ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 2 – 0 cho Liverpool.

Với một kiến tạo vào một bàn thắng, Salah giành luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.

Với một kiến tạo vào một bàn thắng, Salah giành luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.

Với kết quả này, Liverpool đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại đấu trường Champions League. Một khởi đầu không thể tốt hơn dưới triều đại của HLV Arne Slot.

 

Đức Tiến

 

Pickleball - Thu hút giới trẻ Cà Mau

"Pickleball là môn thể thao kết hợp thú vị giữa 3 bộ môn: cầu lông, bóng bàn và tennis, có thể chơi 2 người hoặc 4 người với lưới thấp.Vì dễ chơi, cường độ vận động vừa phải và chi phí đầu tư trang bị không quá cao nên pickleball trở thành trào lưu “hot” của những người mê thể thao, nhất là người trẻ”, chị Châu Hồng My, Phường 5, TP Cà Mau, chia sẻ.

Họp báo Giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024

Chiều nay, 25/9, tại Khách sạn Hoàng Hổ, Ban Tổ chức giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024 tổ chức họp báo tri ân nhà tài trợ; bốc thăm chia bảng và công bố lịch thi đấu.

Man City thoát hiểm ngoạn mục trước Arsenal

Trước tình thế buộc phải thắng để đòi lại ngôi đầu, Man City phải rất vất vả mới có được trận hòa trước Arsenal, trong màn so tài diễn ra muộn nhất của vòng 5 giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool và Chelsea có niềm vui, Man Utd chia điểm

Đêm qua, vòng 5 giải Ngoại hạng Anh đã khởi tranh trở lại bằng những màn so tài của loạt trận đầu tiên. Nếu như Liverpool và Chelsea đều giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn trọn vẹn, thì Man Utd đã để cho Crystal Palace cầm chân.

Thủ thành Raya tỏa sáng, Arsenal có điểm quý giá

Làm khách trước Atalanta trong thế trận khá chặt chẽ, Arsenal phải nhờ đến sự tỏa sáng xuất thần của thủ thành Raya, mới có được điểm số đầu tiên tại sân chơi Champions League.

Bất phân thắng bại

Được thi đấu trên sân nhà và quyết tâm tạo nên điều đặc biệt khi đối đầu với Inter Milan, nhưng trước hàng thủ mang đậm bản sắc Italia, Man City không thể có trọn vẹn niềm vui trong trận mở màn Champions League.

Real Madrid thắng nhọc Stuttgart

Được thi đấu trên sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn về mọi mặt, nhưng nhà đương kim vô địch Real Madrid phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước Stuttgart trong trận mở màn Champions League.

Chiến thắng đầy toan tính

Phải làm khách và thi đấu khiêm nhường trước kình địch Tottenham, nhưng bằng lối chơi hợp lý, Arsenal đã có được chiến thắng thuyết phục trong trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 4 giải ngoại hạng Anh.

Man Utd tìm lại niềm vui

Trong chuyến làm khách trước Southampton ở trận cầu sớm nhất vòng 4, Man Utd dù thi đấu không quá khởi sắc, nhưng vẫn có được chiến thắng trọn vẹn để tìm lại niềm vui.

Man City giữ vững ngôi đầu

Sau hai ngày khởi tranh, vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại với rất nhiều diễn biến đáng chú ý. Nếu như Man City và Liverpool cùng có được niềm vui, thì các ông lớn còn lại đều mất điểm dù được thi đấu trên sân nhà.