(CMO) Ngày 30/12, Công ty Điện lực Cà Mau đã tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Cài app ngay, quà liền tay” nhằm thể hiện sự tri ân của công ty đến khách hàng trong toàn tỉnh.
Chương trình khuyến mại “Cài app ngay, quà liền tay” dành cho khách hàng đang sử dụng điện và hợp đồng mua bán điện còn hiệu lực và thỏa mãn một trong hai điều kiện sau: Đã cài đặt và đang sử dụng app Zalo/app chăm sóc khách hàng hoặc cả 2 app của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam trên điện thoại di động. Thực hiện cài đặt app Zalo/app chăm sóc khách hàng hoặc cả 2 app của Tổng công ty Điện lực Miền Nam trên điện thoại di động trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
Đại diện Điện lực các huyện và khách hàng tham gia buổi quay số
Cơ cấu giải thưởng, gồm: 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng; 5 giải nhì, mỗi giải 5 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi giải 2 triệu đồng và 15 giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng khoảng 70 triệu đồng. Theo Công ty Điện lực Cà Mau, các khách hàng may mắn trúng thưởng, Ban tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp để thông báo và thực hiện trao thưởng.
Được biết, đây chỉ là một trong số nhiều hoạt động tri ân khách hàng mà Công ty Điện lực Cà Mau đã triển khai trong thời gian qua. Các hoạt động chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, an sinh xã hội đều được công ty quan tâm triển khai thực hiện hướng tới khách hàng.
Khách hàng bấm nút để hệ thống quay số chọn ra khách hàng may mắn
Việc xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động và trang Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam nhằm tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng trong việc theo dõi thông tin về giá điện; thông tin chỉ số; lịch ngừng, giảm cung cấp điện; tra cứu hóa đơn điện tử; tình hình sử dụng điện của khách hàng trong tháng… Ngoài ra, khách hàng còn có thể thực hiện tra cứu thông tin giá điện, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, và các tin bài liên quan đến ngành điện./.
Nguyễn Phú