ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 9-7-24 04:16:10
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Ðổi lịch ghi điện, không ảnh hưởng khách hàng

Báo Cà Mau Điện lực TP Cà Mau thông tin thông báo về việc thay đổi ngày ghi chỉ số điện trong tháng 10 này. Theo đó, lịch ghi điện tháng 10/2023 được lùi 3 ngày về cuối tháng so với tháng 9/2023, tức số ngày sử dụng điện sẽ nhiều hơn 3 ngày so với lịch ghi cũ.

Những năm qua, Công ty Ðiện lực Cà Mau cũng như Ðiện lực TP Cà Mau và các điện lực huyện đã tập trung nhiều nguồn lực đầu tư, hoàn thiện hạ tầng đo đếm theo hướng hiện đại hoá, quyết liệt đẩy mạnh chuyển đổi số để phục vụ khách hàng tốt hơn. Theo đó, việc đo đếm, thu thập dữ liệu từ xa là một trong những công nghệ tiên tiến đã được triển khai lắp đặt 100% khách hàng toàn tỉnh. Công ty Ðiện lực Cà Mau đã triển khai ghi chỉ số công tơ vào ngày cuối hằng tháng và tiến tới sẽ áp dụng cho 100% khách hàng dùng điện.

Ðến thời điểm hiện tại, Ðiện lực TP Cà Mau đã triển khai lắp đặt công tơ ghi chỉ số từ xa đạt 100%.

Theo Ðiện lực TP Cà Mau, từng bước chuyển ngày ghi điện về cuối tháng nhằm giúp khách hàng dễ nhớ ngày ghi, thanh toán tiền điện hằng tháng. Ðồng thời, giúp khách hàng dễ dàng giám sát, kiểm tra chỉ số, mức tiêu thụ điện theo ngày trong tháng và thời điểm thanh toán tiền điện. Bên cạnh đó, các khách hàng là doanh nghiệp sẽ thực hiện đúng quy định kế toán và giúp ngành điện minh bạch thông tin cũng như tuân thủ yêu cầu, quy định nghĩa vụ nộp thuế với Nhà nước trong năm...

Theo Công ty Ðiện lực Cà Mau, việc thay đổi ngày ghi chỉ số điện vẫn đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Theo đó, định mức điện sinh hoạt của từng bậc thang được tăng tương ứng theo số ngày sử dụng điện thực tế. Ví dụ: bậc 1, 2 là 50 kWh được tăng thành 55 kWh; bậc 3, 4 và 5 là 100 kWh được tăng thành 110 kWh, vì thế quyền lợi của khách hàng vẫn được đảm bảo. Thông tin số ngày sử dụng điện, sản lượng điện tiêu thụ và mức giá thể hiện trên hoá đơn tiền điện.

Tuy nhiên, trong tháng 10 này, do số ngày dùng tăng thêm nên số tiền tương ứng cũng tăng theo. Ðể đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tiền điện và định mức được tính tăng theo số ngày dùng điện thực tế trên mỗi bậc thang, tuyệt đối không tính cộng dồn vào các bậc thang cao. Việc tính toán giá điện được tuân thủ đúng Thông tư số 16/2014 và Thông tư 09/2023 của Bộ Tài chính và quyết định về biểu giá hiện hành của Bộ Công thương.

Ðiện lực TP Cà Mau kính mong nhận được sự đồng thuận và phối hợp của quý khách hàng. Mọi thắc mắc khách hàng gọi Tổng đài CSKH 19001006/19009000 hoặc liên hệ Ðiện lực TP Cà Mau, gặp ông Trần Việt Nguyên, Trưởng phòng Kinh doanh, điện thoại 0918599419 để được giải đáp về nội dung thay đổi lịch ghi điện nêu trên./.

 

Phan Ngọc Ẩn

 

Tiềm năng dự án Eaton Park

Ông Lưu Trung Quân, CEO của SaleReal, với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, vừa chia sẻ những đánh giá chi tiết về tiềm năng phát triển của dự án Eaton Park. Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, Eaton Park hứa hẹn sẽ là điểm sáng đầu tư hấp dẫn.

Giảm thiểu tổn thất khi sử dụng điện hiệu quả

Tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ; giảm công suất phụ tải đỉnh của hệ thống điện ít nhất 3,0%; có 50% các toà nhà công sở và 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu, vào năm 2030... Ðó là một trong những mục tiêu được tỉnh đề ra trong kế hoạch tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh từ nay đến năm 2025 và những năm tiếp theo.

Thêm con chữ - giảm đói nghèo

Là một trong những ngân hàng thương mại chủ lực của Nhà nước, song song với nhiệm vụ kinh doanh phục vụ tín dụng cho phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Cà Mau luôn quan tâm thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Từ đó, nhiều học sinh nghèo được tiếp sức đến trường; nhiều căn nhà mới được xây dựng khang trang ở các làng quê, mang nhiều dấu ấn của Agribank.

Thông số nổi bật về camera của Samsung Z Fold 6

Trước thời điểm ra mắt, Samsung Z Fold 6 liên tục là tâm điểm tìm kiếm và thảo luận bởi những thông số và tính năng nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, camera của chiếc điện thoại màn hình gập được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng khám phá xem những thông số đáng mong chờ nào sẽ xuất hiện trên phiên bản này ngay trong bài viết dưới đây!

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Đảm bảo vận chuyển xuyên suốt mặt hàng cua sống từ các tỉnh miền Tây đến Sân bay Tân Sơn Nhất xuất đi Trung Quốc.

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU LIÊN TỤC GIỮ VỊ TRÍ TOP DẪN ĐẦU 83 TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

Luôn nghiêm túc với công tác làm chất lượng và đồng bộ theo quy mô hệ thống, 03 bệnh viện thuộc Tập Đoàn Y Tế Phương Châu liên tục dẫn đầu khu vực và tỉnh/thành về kết quả kiểm tra 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế Việt Nam trong nhiều năm liền. Đó là các bệnh viện: Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (Cần Thơ), Bệnh viện Phương Châu Sa Đéc (Đồng Tháp), Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng.

Văn hoá doanh nghiệp – Trụ cột để phát triển

Ông Trần Thanh Quỳnh, Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cà Mau (BIDV Cà Mau), cho biết: “Trong hoạt động, BIDV xác định văn hoá doanh nghiệp có giá trị vô cùng to lớn trong việc tồn tại và phát triển. Văn hoá doanh nghiệp là một trong 3 trụ cột giúp BIDV xây dựng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao”.

Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau công bố định hướng phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa công bố định hướng chiến lược Phát triển bền vững (PTBV). Chiến lược không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty mà còn góp phần xây dựng tương lai bền vững, xanh và thịnh vượng cho tất cả các bên liên quan.

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Sơn và chống thấm nhà ga Cảng hàng không Cà Mau”

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Gia hạn bản quyền phần mềm tường lửa Fortigate 101F - Cảng hàng không Cà Mau”