ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 22-10-24 14:32:28
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Du học THPT Úc - Cánh cửa cơ hội tiến vào giảng đường Cao đẳng, Đại học Úc

Báo Cà Mau Du học Úc là một trong rất nhiều lựa chọn được học sinh - sinh viên Việt Nam rất quan tâm. Đặc biệt, nhiều phụ huynh lựa chọn du học ngay từ bậc trung học phổ thông nhằm giúp con em họ sớm hoà nhập với môi trường quốc tế. Vậy du học cấp 3 Úc có ưu điểm gì? Cần điều kiện nào để thoả mãn yêu cầu du học THPT Úc?

Vì sao nên lựa chọn du học THPT Úc?

Với chất lượng giáo dục đứng hàng đầu quốc tế, du học Úc đã trở thành giấc mơ của tất cả Du học sinh, sinh viên quốc tế. Thay vì chờ đợi theo học chương trình Cao đẳng, Đại học, nhiều học sinh và phụ huynh mong muốn được du học sớm, ngay từ lớp 10, lớp 11.

Bên cạnh việc cho các em thời gian cần thiết để hoà nhập, tránh rơi vào tình trạng “sốc văn hoá” thì du học THPT Úc còn mang lại rất nhiều ưu điểm tuyệt vời:

  • Các trường trung học phổ thông ở Úc có trình độ và chất lượng giảng dạy cao. Các giáo viên có trình độ giảng dạy chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Sỉ số học sinh trong các lớp cấp 3 ít, nhờ đó giáo viên có điều kiện quan tâm sát sao đến từng học sinh. Cơ sở vật chất lớp học khang trang, hiện đại, phục vụ tối ưu cho việc giảng dạy, học tập.
  • Các em có điều kiện tiếp xúc sớm với môi trường sử dụng tiếng Anh 100%. Từ đó cải thiện trình độ Anh văn vốn là điểm yếu của đa số học sinh Việt.
  • Chương trình học áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến. Giáo viên chỉ truyền đạt kiến thức và học sinh tự nghiên cứu, thuyết trình, làm việc nhóm và duy trì lớp học trực tuyến. Từ đó phát triển năng lực bản thân của mỗi em.
  • Học sinh sẽ được trải qua các bài thi, kỳ thi. Tuỳ vào từng môn học, học sinh cấp 3 Úc sẽ cần vận dụng các kỹ năng và tham dự vào các đề án, thực tập, biểu diễn… 

Du học THPT Úc - cơ hội trưởng thành ở môi trường quốc tế

Du học THPT Úc cần đáp ứng những điều kiện nào?

Du học trung học phổ thông Úc là bước đệm giúp các em học sinh có cơ hội chạm tay đến ngưỡng cửa của các trường cao đẳng, đại học nổi tiếng ở Úc. Để có thể thuận lợi du học THPT Úc, học sinh cần đáp ứng các điều kiện dưới đây:

Đáp ứng điều kiện tài chính

Đối với những diện sinh viên du học tự túc tại Úc, thì vấn đề chứng minh tài chính cần khá chú trọng, vì đây là một yếu tố quan trọng quyết định việc hồ sơ của bạn có đáp ứng đủ điều kiện du học Úc hay không.

Các bằng chứng về khả năng tài chính và nguồn thu nhập phải được nộp cùng lúc với hồ sơ xin visa. Lãnh sự quán Úc có quyền từ chối hồ sơ xin visa ngay lập tức nếu sinh viên không nộp đủ bằng chứng để minh chứng về khả năng tài chính của gia đình. Nguồn tài chính này phải thực sự sẵn sàng cho sinh viên để đi du học.

Đáp ứng điều kiện về sức khỏe

Đây là điều kiện quan trọng và cần thiết để đảm bảo việc du học Úc lâu dài. Học sinh sẽ phải đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe vô cùng nghiêm ngặt, không được mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như: viêm tuỷ não, viêm gan,lao phổi, ebola…

Tuỳ vào từng trường học mà mức chi phí sẽ khác nhau

Hệ thống trường cấp 3 Úc và chi phí du học Úc mỗi năm

Hiện nay, hệ thống trường cấp 3 Úc sẽ được chia thành 3 nhóm chính, bao gồm:

  • Trường công lập (public school): Đây là trường được thành lập bởi chính phủ và có sự quản lý của các bang. Mỗi bang cũng sẽ có quy định về bằng cấp và chương trình đào tạo riêng. Học phí tầm 17.000 AUD/năm.
  • Trường tư thục (private school): Đây là trường được thành lập bởi 1 cá nhân hoặc tổ chức. Học phí ở các trường này sẽ cao hơn so với trường công, dao động từ 18.000 - 25.000 AUD/năm.
  • Trường nội trú (boarding school): Đây là các trường tư thục nhưng có nhận học sinh học tập và ăn ở tại ký túc xá của trường. Học phí dành cho học sinh nội trú khá cao, khoảng 40.000 AUD/năm.

Tuỳ thuộc vào mỗi trường, mỗi khối lớp mà học phí du học cấp 3 Úc sẽ nằm trong khoảng từ 17.000 - 30.000 AUD/năm. Mức sinh hoạt phí tầm 12.000 - 15.000 AUD/năm.

Riêng hai thành phố Sydney và Melbourne thì thường có học phí cao hơn và chi phí sinh hoạt cũng đắt đỏ hơn so với các thành phố nhỏ hay những bang Úc xa xôi.

Du học THPT Úc cùng trung tâm tư vấn du học Bluesea

Đồng hành du học THPT Úc dễ dàng, nhanh chóng với trung tâm Bluesea

Bluesea là trung tâm tư vấn du học nổi tiếng được rất đông đảo học sinh, sinh viên và phụ huynh tin tưởng. Hiện tại, Bluesea là đại diện của hầu hết các trường trung học phổ thông, cao đẳng và đại học Úc. 

Do đó, trung tâm dễ dàng hỗ trợ học sinh, phụ huynh về mọi mặt như: tư vấn chọn trường, chọn ngành học, xin thư mời nhập học, tra cứu, săn học bổng du học Úc, hỗ trợ xin visa, hỗ trợ đưa đón, bố trí nhà ở cho học sinh dưới 18 tuổi. Ngoài ra, Bluesea vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình các em du học Úc.

Dưới sự dẫn dắt của CEO Huỳnh Thị Trúc Phương, Bluesea vẫn đang từng ngày nỗ lực để trở thành nơi chắp cánh cho những giấc mơ du học Úc. Liên hệ ngay để được đội ngũ Bluesea hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng nhất.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUESEA

+ Website: https://duhocbluesea.edu.vn/

+ VP Miền Bắc:

  • Văn phòng Hà Nội: 15 Vạn Phúc, Kim Mã, Thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại : 090 157 45 45 | (024) 38555777
  • Văn phòng Hải Phòng : 22 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.
  • Điện thoại : 0988 408172 | (0225) 3888 123

+ VP Miền Nam:

  • Văn phòng TPHCM: 101 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại : 0911 47 33 88 | (028) 54 39 9999
  • Văn phòng Cần Thơ: 145 Cách Mạng Tháng 8, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại : 0907 135 233 | (0292) 368 33 55

+ VP Miền Trung:

  • Văn phòng Đà Nẵng: 63 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại : 0901 58 45 45 | (0236) 3777555

 

 

Bạt Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp, báo giá bạt lót ao hồ chứa nước nuôi tôm cá HDPE tại Miền Nam uy tín, chất lượng

Giá bạt lót ao hồ chứa nước nuôi tôm cá HDPE thường dao động dựa trên độ dày của bạt, diện tích lắp đặt, và chất lượng bạt. Dưới đây là bảng giá tham khảo cho bạt HDPE lót ao hồ nuôi tôm cá:

Về việc thay đổi giá bán điện từ ngày 11 tháng 10 năm 2024

Kể từ ngày 11 tháng 10 năm 2024, Công ty Điện lực Cà Mau sẽ thực hiện giá bán điện mới theo Quyết định số 2699/QĐ-BCT, ngày 11/10/2024 của Bộ Công Thương.

Cơ sở Keng Jin địa chỉ ở đâu? Đánh giá chất lượng dịch vụ

Cơ sở làm đẹp Keng Jin tọa lạc tại D6 - Thất Sơn, Phường 15, Quận 10 có gì mà hot “rần rần” trên khắp các trạng mạng xã hội trong thời gian vừa qua? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng thiết bị bay tuân thủ quy định để đảm bảo an toàn

"Tổ chức các hoạt động bay khi chưa có phép bay; Tổ chức hoạt động bay không đúng khu vực, điều kiện, giới hạn quy định; Vi phạm các quy định về quản lý lãnh thổ, biên giới quốc gia; Mang chở các chất phóng xạ, chất cháy, chất nổ trên tàu bay hoặc phương tiện bay; Lắp các thiết bị và thực hiện việc quay phim, chụp ảnh từ trên không khi không được phép...”, là những hành vi bị nghiêm cấm theo Ðiều 14, Nghị định 36/2008/NÐ-CP, cũng là một trong những khuyến cáo của Tổng Công ty Ðiện lực Miền Nam nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và an toàn lưới điện.

VIETTEL KHAI TRƯƠNG MẠNG 5G ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM VÀ KỶ NIỆM 20 NĂM KINH DOANH DỊCH VỤ DI ĐỘNG

Quỹ Trăng Khuyết cùng Zalo Pay mang mái ấm đến vùng đất mũi Cà Mau - hành trình xóa nhà tạm, xây ước mơ an cư cho những vầng trăng nhỏ

Trong hành trình mang đến những mái ấm vững chắc cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Trăng Khuyết đã cùng các đơn vị địa phương tại xã Phú Nhuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau chung tay xây dựng những ngôi nhà khang trang, an toàn cho người dân. Đây là một nỗ lực thiết thực nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Phạm Minh Chính về việc xóa nhà tạm, nhà dột nát trên toàn quốc, để mọi người dân đều có một nơi an cư lạc nghiệp.

Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động

Các chương trình được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng khách hàng và triển khai trong cả tháng 10 trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân 100% khách hàng đã đồng hành với Viettel trong suốt chặng đường vừa qua.

Dầu máy nén Indopetrol – Giải pháp hoàn hảo cho hiệu suất tối ưu

Trong bối cảnh công nghiệp ngày càng phát triển, yêu cầu về hiệu suất và độ bền của các thiết bị máy móc trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một trong những yếu tố quyết định đến sự hoạt động ổn định của hệ thống máy nén khí là loại dầu sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dầu nhớt, Indopetrol tự hào giới thiệu sản phẩm Dầu Máy Nén Indopetrol, giải pháp tối ưu giúp tăng cường hiệu suất hoạt động và kéo dài tuổi thọ của máy móc.

Xe Đất Phương Nam - Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ uy tín tại TP. HCM

Dịch vụ thuê xe du lịch tại TP. HCM đang phát triển mạnh mẽ với nhiều sự lựa chọn về loại xe và chất lượng. Trong thị trường rộng lớn này, việc tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe uy tín và đáng tin cậy luôn là mối bận tâm của nhiều khách hàng.

Tương lai của máy phiên dịch: Con người hay máy móc sẽ thống trị?

Máy phiên dịch với công nghệ AI tiên tiến, giúp kết nối con người với nhau và vượt qua rào cản ngôn ngữ. Vậy chúng có thể thay thế con người trong lĩnh vực phiên dịch hay không?