ĐT: 0939.923988
Chủ nhật, 8-9-24 07:55:31
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Galaxy S20 Ultra giá chỉ 20.9 triệu nên mua ngay hay gom lúa chờ Galaxy Note 20 ra mắt

Báo Cà Mau Galaxy S20 Ultra mẫu flagship được Samsung ra mắt vào tháng 2 vừa qua. Ngay từ khi ra mắt, model này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, màn hình chất lượng, cụm camera xịn sò cùng cấu hình mạnh mẽ.

Theo ghi nhận tại XTmobile, giá Galaxy S20 Ultra sau gần 5 tháng ra mắt đã bắt đầu hạ nhiệt. Chỉ với 20.9 triệu bạn đã có thể sở hữu cho mình mẫu flagship xịn sò đến từ nhà Samsung. Vậy ở thời điểm này có nên tậu ngay model này hay chờ Galaxy Note 20 ra mắt?

Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng

Galaxy S20 Ultra được hoàn thiện từ khung kim loại chắc chắn cùng mặt kính cường lực trước sau bóng bẩy và sang trọng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu màn hình Infinity-O cong tràn sang hai bên trông rất đẹp mắt. Máy cũng được đi cùng một lỗ khoét ở trung tâm phía trên.

Trong khi đó, những tin rò rỉ cũng cho thấy mẫu Galaxy Note 20 cũng sẽ sở hữu thiết kế màn hình tương tự. Phần viền mặt trước của máy được tinh chế mỏng hơn giúp diện tích hiển thị tăng lên đáng kể. Máy được trang bị màn hình Infinity-O có độ phân giải Quad HD+ và tần số quét lên đến 120Hz đem đến những hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động.

Cụm camera chuyên nghiệp

Nếu Galaxy Z Flip ra mắt cùng thời điểm được Samsung tập trung về thiết kế thì Galaxy S20 Ultra có sự đột phá lớn về camera. Theo đó, máy được trang bị camera chính 108MP, ống kính tele 48MP, camera góc rộng 12MP với khả năng zoom kỹ thuật số lên đến 100X, hỗ trợ quay video 8K.

Mặt trước, camera selfie của máy được đặt trong nốt notch với độ phân giải 10MP. Ngoài ra, Samsung cũng tích hợp thêm các tính năng làm đẹp, công nghệ AI hiện đại giúp người dùng có thể tạo ra những bức ảnh, video đẹp sống động đến từng chi tiết.

Cấu hình mạnh mẽ

Cung cấp sức mạnh cho máy là chip Exynos 990 cho đa nhiệm mượt mà. Mặc dù không phải là chipset mạnh nhất ở thời điểm này nhưng đây vẫn là một trong những chip xử lý cho hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Do đó, Galaxy S20 Ultra có thể đáp ứng tốt mọi tác vụ do người dùng đặt ra một cách dễ dàng. Và tất nhiên điện thoại có thể chiến các tựa game hạng nặng ở mức max setting.

Tại XTmobile, Galaxy S20 Ultra 128GB đang được bán với giá chỉ 20.990.000đ. Có thể thấy, đây là mức giá tốt để bạn có thể sở hữu mẫu flagship xịn sò đến từ nhà Samsung. Tuy nhiên, nếu model này chưa đủ thuyết phục thì bạn có thể chờ thêm một thời gian để rinh cho mình mẫu Galaxy Note mới đến từ nhà Samsung.

Có mặt trên thị trường bán lẻ từ năm 2013, XTmobile trở thành địa chỉ mua sắm điện thoại uy tín, giá hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm chất lượng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.