ĐT: 0939.923988
Chủ nhật, 8-9-24 06:47:20
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Gói bảo hiểm Pru nhiều tiện ích

Báo Cà Mau (CMO) Đêm 11/10, Prudential Cà Mau tổ chức tiệc tri ân kết nối yêu thương và giới thiệu gói sản phẩm mới Pru với 260 khách hàng thân thiết tại khách sạn Mường Thanh, Tp. Cà Mau. Khách mời đặc biệt của đêm tiệc là danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Thành Đời - Giám đốc Phát triển kinh doanh Mê Kông nhắn nhủ khách hàng câu chuyện đầu tư tiền đúng nơi đúng chỗ: “Tất cả chúng ta đều  biết trước những vấn đề sẽ xảy ra với bản thân như: bệnh tật, tai nạn...  nhưng người Việt Nam không mấy lo trước, còn người nước ngoài đã lo bằng cách mua bảo hiểm. Bảo hiểm không chỉ là đề phòng rủi ro, nó còn là sự sẵn sàng cho tương lai và những điều làm bản thân mệt mỏi”.

Ông Nguyễn Thành Đời - Giám đốc Phát triển kinh doanh Mê Kông phát biểu tại sự kiện.

Ông Lê Văn Thiện –  Phó Giám Đốc Phát triển kinh doanh Mekong 5 giới thiệu về gói bảo hiểm Pru.

Bên cạnh đó, Công ty bảo hiểm Prudential cũng giới thiệu đến khách hàng gói bảo hiểm tối ưu và mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng, đó là Pru đầu tư linh hoạt.

Với Pru đầu tư linh hoạt, người sử dụng có thể được miễn phí rút tiền, hoán đổi quỹ, thay đổi tỉ lệ đầu tư, điều chỉnh hạn mức bảo vệ…. Ngoài ra, chất lượng chăm sóc sức khỏe cho khách hàng cũng được nâng cao với gói sản phẩm này. Khách hàng nằm viện sẽ được quyền chọn phòng, chọn giường cộng thêm người đi nuôi cũng được trả phí. Độ tuổi của người tham gia gói Pru đầu tư linh hoạt là từ 30 ngày tuổi đến 60 tuổi. Thời hạn hợp đồng đến 99 tuổi.

Danh ca Ngọc Sơn cùng các khách hàng tại sự kiện Tri ân kết nối yêu thương của Prudential

Theo ông Lê Văn Thiện – Phó Giám Đốc Phát triển kinh doanh Mekong 5 cho biết: “Đây là sản phẩm hiện tại, khách hàng đang tham gia khá nhiều. Bởi vì bảo hiểm cũ cách đây 15 hay 20 năm chỉ mang tính tiết kiệm định kỳ, bảo vệ rất thấp. Pru đầu tư linh hoạt thu hút là vì số tiền bảo hiểm rất cao, giúp khách hàng bỏ tiền vào đầu tư và có thể rút ra không phải trả lãi. Chính sự linh hoạt này mà ngày hôm nay khách hàng tham gia rất nhiều. Nếu trung bình ở Cà Mau, 70-80% khách hàng tham gia sản phẩm này”./.

Lam Khánh

 

 

 

 

Liên kết hữu ích