ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 22-4-25 07:52:49
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Hành trình phát triển cộng đồng bền vững của Prudential Việt Nam

Báo Cà Mau (CMO) Vượt qua năm 2021 nhiều biến động, bên cạnh tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và bảo vệ tài chính cho khách hàng, Prudential cũng không ngừng sát cánh cùng người dân, lực lượng tuyến đầu chống dịch, tiếp tục hành động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Với phương châm “không ai bị bỏ lại phía sau”, Prudential luôn nỗ lực vì mục tiêu mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người dân Việt Nam.

Luôn sẵn sàng lúc xã hội cần

Khi cả nước căng mình bước vào trận chiến với làn sóng Covid-19 lần thứ 4, Prudential đã nhanh chóng chung tay hành động cùng người dân cả nước vượt qua khó khăn bởi đại dịch.

Hưởng ứng chỉ đạo của Thủ tướng về việc thành lập Quỹ Vaccine phòng chống dịch, Prudential đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vào tháng 6/2021. Bên cạnh đó, các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch cũng được Prudential kịp thời triển khai với ngân sách ước tính 12 tỷ đồng.

Để giúp sức cho “tiền tuyến”, Prudential đã trao tặng hàng trăm bình oxy cùng hàng nghìn bộ đồ bảo hộ, vật tư y tế cho đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân điều trị Covid-19. Prudential cũng dành sự quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn đã và đang chịu nhiều tác động từ đại dịch. Hàng nghìn túi an sinh được Prudential trao đến các hộ gia đình đang bị ảnh hưởng bởi lệnh giãn cách xã hội. Cùng với đó, hàng trăm tấn gạo trong hành trình “ATM gạo - Trao gửi yêu thương” đã được vận chuyển tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Không chỉ sát cánh cùng người dân ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Prudential cũng có mặt kịp thời tại “tâm điểm” thiên tai, mưa lũ. Với tinh thần “Trao gửi yêu thương - Tất cả vì miền Trung thân yêu”, Prudential đã hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm tới tay đồng bào bị mất mát, thiệt hại nặng nề bởi mưa bão tại 4 tỉnh khu vực miền Trung.

Hiện tại, cuộc sống đã trở lại trạng thái “bình thường mới”, nhưng dịch bệnh đã và đang để lại nhiều tác động nặng nề lên cuộc sống của nhiều người.  Do đó, trong thời gian tới, dự án “Chung sức vì cộng đồng” của Prudential sẽ được tiếp nối với mục tiêu hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn hậu Covid-19. Dự án sẽ trao tặng thiết bị học tập trực truyến và gói dinh dưỡng chăm sóc mắt cho các học sinh mồ côi, và trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Mở đầu cho hoạt động năm nay, các tình nguyện viên của Prudential đã tới thăm trường tình thương Ánh Linh (TP Hồ Chí Minh). Tại đây, các tình nguyện viên đã tân trang cơ sở vật chất, đóng góp sách truyện cho thư viện, trao tặng gói dinh dưỡng chăm sóc mắt, đồng thời tổ chức gói bánh chưng tạo không khí đón xuân đầm ấm cùng các em.

Kiên định với chiến lược dài hạn vì một Việt Nam bền vững 

Trong nhiều năm qua, Prudential luôn quyết tâm theo đuổi những dự án mang tính dài hạn trong lĩnh vực giáo dục và an toàn cho trẻ em. Trong đó, nổi bật và tạo được hiệu ứng đón nhận rộng rãi là chương trình giáo dục quản lý tài chính thông minh “Cha-Ching” và dự án “Đến trường an toàn”.

Năm 2021, dự án “Cha-Ching” bước sang năm thứ 3 triển khai tại Việt Nam và nhận được sự tin tưởng từ phía nhà trường, học sinh và phụ huynh. Quy mô chương trình tiếp tục được mở rộng, giáo trình tiếp cận đến hàng nghìn trẻ em thuộc nhiều trường tiểu học tại Hà Nội và Hưng Yên. Nhờ đó, các em đã có thêm kiến thức, biết cách sử dụng, tiết kiệm tiền hợp lý thông qua những hoạt động đơn giản, gần gũi hàng ngày.

Dự án “Đến trường an toàn” đặt mục tiêu tạo dựng môi trường giao thông an toàn hơn cho học sinh, phụ huynh và giáo viên thông qua việc giáo dục kiến thức an toàn giao thông, tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn và cải tạo cơ sở hạ tầng quanh khu vực trường học tại nhiều trường học ở Hoà Bình, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, Bắc Giang.

Bất chấp những trở ngại do dịch bệnh, chương trình giáo dục tài chính “Cha-Ching” và “Đến trường an toàn” vẫn duy trì hoạt động giảng dạy, tập huấn trên nền tảng trực tuyến, ngoài phạm vi nhà trường. Đồng thời, hệ thống tài liệu, video hướng dẫn, trò chơi và thử thách được Prudential liên tục cập nhật và giới thiệu tới cộng đồng thông qua nhiều nền tảng tương tác khác nhau, qua đó nâng cao hiệu quả, tạo sức ảnh hưởng của chương trình.

Không chỉ tập trung cho trẻ em, trước một vấn đề mang tính xã hội là già hóa dân số tại Việt Nam, Prudential đã khởi xướng dự án truyền thông "Tự do tuổi 50" và thực hiện nghiên cứu ở phạm vi quốc gia về “Mức độ sẵn sàng cho cuộc sống độc lập khi về già” cùng với Viện Khoa học Lao động Xã hội (thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) và Viện Nghiên cứu Y - Xã hội học.

Dự án hướng tới mục tiêu góp phần đưa ra khuyến nghị chính sách nhằm thúc đẩy việc chuẩn bị cho tuổi già, hướng đến đạt được “già hóa chủ động” hay “già hoá thành công” trong những thập kỷ tới. Ở góc độ nâng cao nhận thức cho người dân, dự án đặt mục tiêu khơi gợi ý thức và sự chuẩn bị về tài chính, sức khoẻ, tinh thần và gắn kết xã hội để mỗi người hướng đến cuộc sống tuổi già độc lập.

Cam kết hành động vì con người và cộng đồng

Hướng đến năm 2022, các hoạt động trách nhiệm xã hội của Prudential sẽ tiếp tục mang tính dài hạn, có khả năng nhân rộng, hướng tới sự phát triển bền vững cho cộng đồng xoay quanh cả 3 lĩnh vực: Sức khoẻ, Giáo dục và An toàn.

“Bảo vệ và phát triển cộng đồng” được coi là một trong các trụ cột chính trong cam kết chiến lược của Prudential, góp phần giúp Prudential giữ vững mục tiêu trở thành doanh nghiệp hình mẫu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ: “Bên cạnh tăng trưởng kinh doanh, doanh nghiệp phải tạo được những điều kiện để phát triển bền vững cho những đối tượng có liên quan, bao gồm nhân viên, đối tác, khách hàng, người dân địa phương và cộng đồng. Tập đoàn Prudential đang phát triển bền vững dựa trên chuẩn ESG, bao gồm các tiêu chuẩn về Môi trường (Environmental), Xã hội (Social) và Quản trị doanh nghiệp (Governance). Tại Việt Nam, chúng tôi cam kết giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Và xuyên suốt hành trình hơn 20 năm qua, chúng tôi đều nỗ lực thực hiện cam kết này”.

 

Bia Saigon kết nối mọi người bằng chính "tinh thần rồng" Việt Nam độc đáo

Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa mang đậm tinh thần dân tộc. Mỗi giọt bia vàng óng, mỗi hình ảnh Rồng trên bao bì đều gợi nhắc mỗi người "chất Rồng" bên trong mình.

Những Website đọc truyện chữ miễn phí đáng tin cậy dành cho độc giả

Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, thói quen đọc sách và truyện cũng đang dần thay đổi. Thay vì mang theo sách giấy, ngày nay người đọc có xu hướng lựa chọn các nền tảng đọc truyện chữ online nhờ vào sự tiện lợi, nhanh chóng và đa dạng nội dung.

Top nền tảng đọc tiểu thuyết được giới trẻ yêu thích hiện nay

Không còn xa lạ với những buổi tối cuộn tròn trong chăn, tay cầm điện thoại và đắm chìm vào từng trang truyện – đọc tiểu thuyết online đã trở thành thói quen quen thuộc với nhiều bạn trẻ hiện nay. Thay vì mang theo sách giấy cồng kềnh hay phải đợi sách in, giới trẻ ngày nay chỉ cần một chiếc điện thoại là có thể khám phá hàng ngàn thế giới khác nhau qua từng con chữ.

Nghỉ lễ đi đâu? Top thành phố được săn vé nhiều nhất trên Traveloka

Dịp lễ luôn là thời điểm vàng để người Việt lên kế hoạch du lịch, và năm nay, nhu cầu đặt vé máy bay qua các nền tảng trực tuyến tăng mạnh, trong đó Traveloka ghi nhận lượng đặt vé bùng nổ ngay từ đầu tháng. Các thành phố du lịch quen thuộc tiếp tục dẫn đầu xu hướng, khẳng định sức hút bền vững của thị trường nội địa trong mùa cao điểm.

5 lý do khiến Vinhomes Green City trở thành “con gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư

Dưới đây là 5 lý do khiến Vinhomes Green City trở thành lựa chọn đầu tư không thể bỏ qua trong năm 2025

Tiết kiệm điện vì sự phát triển xanh, bền vững

Trong giai đoạn hiện nay, điện đóng vai trò đặc biệt quan trọng cả trong đời sống sinh hoạt của người dân cho đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội. Ðặc biệt, trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của chuyển đổi số, của công nghệ cao... thì điện càng trở thành yêu cầu, nhân tố quan trọng hơn.

Tổng sản lượng tiêu thụ quý 1/2025 hơn 321.000 tấn

Vượt qua những thách thức, biến động khó lường của thị trường, Công ty Cổ phần Dầu khí Phân bón Cà Mau (PVCFC) đã đạt tổng sản lượng tiêu thụ quý 1/2025 hơn 321.000 tấn các loại, doanh thu hợp nhất ước đạt 3.985,71 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất ước đạt 440 tỷ đồng. Đặc biệt, sản lượng tiêu thụ NPK trong 3 tháng đầu năm đạt kết quả ấn tượng vượt kỳ vọng.

Địa chỉ mua iPad cũ giá rẻ TP.HCM

Chọn mua iPad cũ ở đâu để đảm bảo chất lượng luôn là điều khiến nhiều người băn khoăn. Do giá bán iPad chính hãng thường khá cao, nên thị trường iPad cũ trở nên sôi động và được nhiều người lựa chọn. Để tránh gặp phải hàng kém chất lượng, bạn cần tìm hiểu kỹ và chọn đúng nơi bán uy tín. Hãy cùng khám phá địa chỉ mua iPad cũ giá rẻ TP.HCM trong bài viết sau.

Có nên đầu tư vào biệt thự Vinhomes Green City năm 2025 không?

Có nên đầu tư vào biệt thự Vinhomes Green City? Đây là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm khi dự án 197ha tại thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, Long An, chính thức lộ diện.

Những tiêu chí giúp cho Dương Tú Chi phát triển MobiFonts từ khởi nghiệp đến thành công

Từ một ý tưởng khởi nghiệp nhỏ bé, MobiFonts đã vươn lên trở thành một trong những công cụ tạo kí tự đặc biệt được yêu thích nhất tại Việt Nam, nhờ vào tầm nhìn và chiến lược sắc bén của CEO Dương Tú Chi. Sinh ra tại Đà Lạt và được đào tạo bài bản tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, bà không chỉ là một kỹ sư tài năng mà còn là một nhà lãnh đạo đầy đam mê. Thành công của MobiFonts không đến từ may mắn, mà là kết quả của những tiêu chí rõ ràng và sự kiên định trong cách tiếp cận của Dương Tú Chi.