ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 17-9-24 02:42:31
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Khách hàng chung tay cùng Prudential “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” tới bà con khó khăn tại Yên Bái và Sóc Trăng

Báo Cà Mau Hưởng ứng lời kêu gọi của Prudential, hơn 1.500 khách hàng đã chung tay đóng góp gói an sinh gửi tặng bà con khó khăn tại hai tỉnh Yên Bái và Sóc Trăng trong chương trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương 2024”, để bà con đón một cái Tết đủ đầy đang tới gần.

 

Mang Tết ấm, đủ đầy đến hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn

Hàng năm, chương trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” được Prudential thực hiện nhằm san sẻ, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương. Là hai huyện nghèo chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ, nơi có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, huyện Mù Cang Chải (tỉnh Yên Bái) và huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng) được Prudential và Trung ương Hội Chữ thập đỏ lựa chọn là hai trong những “điểm đến” của hành trình năm nay.

Khác với thông lệ, chương trình năm nay càng trở nên ý nghĩa hơn khi có sự chung tay của các khách hàng của Prudential. Được triển khai từ tháng 8, các khách hàng là hội viên PRURewards đã đóng góp số điểm thưởng của mình vào Ngân hàng An sinh. Từ tổng số điểm hội viên đóng góp, chương trình sẽ quy đổi ra số lượng gói an sinh tương ứng.

Theo đó, sau 4 tháng triển khai, chương trình đã có 1.525 khách hàng đóng góp tương đương với gần 200 gói an sinh, mỗi gói trị giá 500 ngàn đồng. Thông qua Hội Chữ thập đỏ, Prudential sẽ trao phần đóng góp của khách hàng tới tay bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại hai địa phương nói trên vào dịp Tết Nguyên đán 2024.

Có thể nói, chương trình chính là cầu nối giúp khách hàng chung tay hành động, lan tỏa thông điệp yêu thương, nhân ái, sẻ chia khó khăn với những hoàn cảnh cần giúp đỡ.

Chương trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” tặng nhu yếu phẩm cho bà con khó khăn.

Chị Nguyễn Hải Lan (48 tuổi, Hà Nội), một khách hàng tích cực tham gia chương trình, cho biết: “Với hình thức quy đổi điểm PRUrewards, ước mong thiện nguyện của tôi đã thành hiện thực. Chương trình cũng lan tỏa rộng rãi hơn đến các khách hàng khác nhờ sự triển khai và uy tín của Prudential. Qua đó, mọi người đã có thể chung tay mang Tết sum vầy đến cho những hoàn cảnh khó khăn”.

Cảm nhận về ý nghĩa khi tham gia chương trình, chị Ngô Thị Nhung (49 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Với tôi, những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của Prudential là cầu nối giúp những khách hàng như tôi có dịp sẻ chia, giúp đỡ hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. Mỗi điểm quy đổi tuy nhỏ bé nhưng nếu mọi người cùng chung tay góp sức, thành quả sẽ càng nhiều, giúp bà con khó khăn đón Tết trọn vẹn hơn.”

Lan tỏa tinh thần thiện nguyện, nhân ái

Không chỉ đầu tư cho các dự án phát triển cộng đồng bền vững, Prudential còn mong muốn phát động, khuyến khích sự chung tay, vào cuộc của mỗi cá nhân trong các hoạt động ý nghĩa này. Năm 2023 trở thành một điểm sáng khi mỗi hoạt động trách nhiệm cộng đồng của Prudential đều có sự đóng góp tích cực của khách hàng, lực lượng tư vấn viên, nhân viên của Công ty.

Tới nay, đã có hơn 3.000 khách hàng tham gia đóng góp vào các hoạt động cộng đồng do Prudential khởi xướng qua hình thức đổi điểm PRURewards. Trước đó, năm 2022, hoạt động “Cùng Prudential chung tay - Trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh” đã kêu gọi được hơn 1.500 khách hàng tham gia đóng hơn 1.200 phần quà là nón bảo hiểm đạt chuẩn và balo, tập trò chơi An toàn giao thông cho học sinh. Tại lễ khởi động dự án “Đến trường an toàn” tại Trường Tiểu học Hà Bầu (tỉnh Gia Lai) diễn ra vào giữa tháng 11 vừa qua, nhà trường đã tiếp nhận 800 chiếc mũ bảo hiểm cho học sinh từ hoạt động quyên góp này.

Bên cạnh đó, trong đêm nhạc An Concert dành cho khách hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, từ sáng kiến áp dụng vé điện tử thay cho vé mời giấy, khách hàng đã đồng hành cùng Prudential tiết kiệm 500 triệu đồng để đóng góp cho dự án “Đến trường an toàn”. Số tiền này dùng để cải tạo cơ sở hạ tầng giao thông xung quanh trường Tiểu học Sơn Thành (tỉnh Quảng Ngãi), tạo điều kiện tốt hơn cho 600 em học sinh người dân tộc Hre đang theo học tại đây.

Hơn 700 nhân viên, Giám đốc văn phòng Tổng đại lý và lực lượng tư vấn viên của Prudential đã khoác trên mình chiếc áo đỏ tình nguyện, đóng góp hơn 2.500 giờ trong các hoạt động giảng dạy miễn phí về quản lý tài chính cho trẻ em tiểu học tại làng trẻ em SOS, các lớp học tình thương…; sơn sửa Trường Mẫu giáo SOS Gò Vấp; điều phối tham gia giao thông an toàn trong “Chiến dịch 30 Ngày đi bộ an toàn cùng Gumball” và rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác trải dài suốt năm 2023.

Hai tình nguyện viên Prudential trong một sự kiện “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương”.

Ông Trần Thanh Phong, Phó Tổng Giám đốc Marketing của Prudential, chia sẻ: “Prudential trân trọng cảm ơn những đóng góp của quý khách hàng, các anh chị Giám đốc văn phòng Tổng đại lý, tư vấn viên và nhân viên Công ty cho các dự án phát triển cộng đồng bền vững trong thời gian qua. Những đóng góp đó không chỉ tạo nên thành công của các dự án, mà còn giúp lan tỏa tinh thần “Khi CẦN mình có nhau” mà Prudential muốn gửi gắm tới khách hàng, các đối tác và cộng đồng”. 

Chị Phan Thụy Mỹ Khánh (48 tuổi, tỉnh Bình Dương) cho biết sẽ tiếp tục tham gia, hưởng ứng các hoạt động do Prudential khởi xướng: “Tôi hy vọng thời gian tới Prudential sẽ có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện để bản thân tôi và các khách hàng khác có cơ hội giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cải thiện cuộc sống, vững tin vào một tương lai tươi sáng”./.

Hỗ trợ thiết bị dạy và học cho 2 trường ở xã Biển Bạch

Nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025, thầy trò Trường Tiểu học Biển Bạch và Trường Mầm non Vành Khuyên thuộc xã Biển Bạch, huyện Thới Bình nhận được những phần quà ý nghĩa từ Công ty TNHH TBT Food và Công ty TNHH DuRi TP Hồ Chí Minh.

Vì môi trường lao động an toàn

Ðối với nhân viên ngành điện, nhất là các lao động tiếp xúc trực tiếp với điện, công việc của họ không chỉ nặng nhọc mà còn vô cùng nguy hiểm. Do đó, bên cạnh an toàn điện, vấn đề đảm bảo an toàn trong lao động luôn được Công ty Ðiện lực Cà Mau xác định là nhiệm vụ hàng đầu.

Khai trương xe điện dịch vụ du lịch

Trong không khí vui tươi, phấn khởi  kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam  (2/9/1945-2/9/2024), sáng 3/9, Công ty TNHH Vận tải - Dịch Vụ - Du Lịch Tân Đại Phong khai trương xe điện dịch vụ du lịch, hứa hẹn mang lại điểm nhấn du lịch xanh cho TP Cà Mau.

Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB xây dựng chương trình đào tạo dành cho các giám đốc Văn phòng Tổng đại lý

Ðảm bảo cấp điện an toàn, liên tục

Bố trí lực lượng 24/24 trong các ngày nghỉ lễ; chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, phương tiện... sẵn sàng xử lý nhanh các sự cố phát sinh, đó là những nhiệm vụ quan trọng được Công ty Ðiện lực Cà Mau đề ra trong kế hoạch cấp điện dịp lễ Quốc khánh 2/9 và sự kiện khai giảng năm học mới.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Hiến máu nhân đạo 2024”

Ngày 24/8, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Tỉnh tổ chức chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Hội trường Hội Chữ Thập Đỏ, TP. Cà Mau. Đây là đợt hiến máu thứ hai được Dai-ichi Life VN triển khai nhằm cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực và nhân văn.

In Song Phát giải thích về sự khác nhau giữa in UV và in UV DTF

In UV và in UV DTF là hai phương pháp in ấn hiện đại, đều mang lại chất lượng in cao và độ bền màu tốt, nhưng chúng có những điểm khác biệt rõ rệt về quy trình, ứng dụng và đặc tính sản phẩm.

Chi phí nâng mũi bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi hiện nay tại Thẩm mỹ Như Hoa

Bạn đang muốn nâng mũi nhưng thắc mắc không biết cần chuẩn bị tài chính bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo chi phí nâng mũi theo bảng giá dịch vụ tại Thẩm mỹ Như Hoa nhé.

FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược

Hà Nội, ngày 20/8/2024, Tập đoàn FPT (gọi tắt FPT) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt Prudential).

Hình thành thói quen tiết kiệm điện

Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, sự hiểu biết của người dân liên quan đến các biện pháp tiết kiệm điện, góp phần hình thành thói quen sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, Công ty Ðiện lực Cà Mau phát động cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” và “Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền” trong tất cả khách hàng và nhân viên ngành điện.