ĐT: 0939.923988
Thứ bảy, 27-7-24 13:45:07
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Kinh nghiệm du lịch Cà Mau được đón đọc nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

Báo Cà Mau (CMO) Bạn muốn tìm những thông tin về du lịch Cà Mau, hãy truy cập vào trang dulichkhampha24.com. Tại đây chia sẻ cho bạn về mọi vấn đề từ đi lại, ăn chơi, ngủ nghỉ,… cực kỳ chi tiết và hữu ích.

Đất Mũi Cà Mau - điểm du lịch không thể bỏ qua

Du lịch Cà Mau đang dần trở thành điểm đến lý thú trên hành trình du lịch, khám phá dải đất hình chữ S của nhiều du khách. Nơi đây nổi tiếng với hệ thống rừng ngập mặn rộng lớn, người dân thân thiện, thật thà cùng những món ăn vô cùng thơm ngon, đặc sắc.

Cà Mau đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khám phá.

Tới đây, bạn có thể đắm chìm trong không gian trong lành, xanh mướt của những cánh rừng, chiêm ngưỡng những đàn cò, đàn chim bay rợp trời. Đặc biệt, Cà Mau cũng là nơi duy nhất của nước ta mà bạn có thể ngắm mặt trời mọc ở biển Đông và lặn ở biển Tây… Đảm bảo khi đặt chân lên Đất mũi bạn sẽ thấy được đất nước Việt Nam hùng vĩ và đẹp vô cùng.

Du lịch Cà Mau thời điểm nào lý tưởng?

Bạn có thể đi Cà Mau vào lúc nào mình muốn, nhưng lý tưởng nhất là khoảng từ tháng 12 đến tháng 4. Lúc này thời tiết ở đây đang vào mùa khô, thích hợp cho việc khám phá và tham gia các trò chơi ngoài trời.

Khoảng thời gian còn lại từ tháng 5 đến tháng 11 là mùa mưa hay còn được gọi là mùa nước nổi, nước dâng cao nên nếu đi vào thời điểm này thì việc di chuyển sẽ khá khó khăn.

Phương tiện di chuyển

Tuỳ vào sở thích và điều kiện của mỗi người. Nếu bạn thích cảm giác phượt, muốn không bị gò bó về thời gian thì xe máy là lựa chọn hợp lý. Song mất nhiều thời gian (khoảng 7 tiếng đi từ Sài Gòn) nên sẽ khá mệt mỏi nếu chuyến đi ngắn ngày.

Hoặc bạn cũng có thể đi xe khách từ bến xe miền Đông, thời gian vẫn tầm vậy nhưng tiết kiệm được sức lực. Còn không thì đi máy bay vừa nhanh chóng, vừa tiện nghi, thoải mái.

Các địa điểm du lịch nổi bật ở Cà Mau

Cà Mau Đất Mũi là địa điểm đặc trưng tại đây, đến Cà Mau mà không ghé Đất mũi một lần thật là đáng tiếc đó. Biểu tượng tiêu cảnh pano hình tượng chiếc thuyền căng đầy gió, con tàu của đất nước luôn hướng mình ra biển khơi. Hãy đến chạm tay vào mốc toạ độ và chụp hình bên biểu tượng mũi Cà Mau, bạn sẽ thấy tự hào khi đứng bên địa danh cuối cùng của đất nước.

Đảo Hòn Khoai tuy không quá nổi tiếng như các hòn đảo ở Phú Quốc, Nha Trang nhưng nếu cần một địa điểm nghỉ dưỡng, tắm biển thì đây cũng là lựa chọn.

Đến với vùng sông nước, ngồi thuyền trôi theo dòng sông, tận mắt ngắm nhìn thảm thực vật, tận hưởng thiên nhiên tại rừng quốc gia U Minh Hạ hay rừng đước Năm Căn, rừng ngập mặn Cà Mau… cũng là trải nghiệm mới lạ.

Đến Cà Mau mà không đi rừng U Minh Hạ quả là thiếu sót lớn. (Nguồn sưu tầm)

Đặc sản nên thử khi đến du lịch Cà Mau

Để hiểu rõ hơn về vùng đất này, bạn nhất định phải thử những món đặc sản nơi đây. Ẩm thực Cà Mau mang đậm hương vị của miền sông nước, vô cùng độc đáo và thơm ngon. Một số món có thể kể đến như: ba khía rang me, cá thòi lòi nướng muối ớt, ốc len xào dừa, cháo cá kèo,… hoặc các món như bánh tằm cay, lẩu mắm, bún nước lèo…

Một phần thú vị không thể thiếu khi đến đất Mũi là thưởng thức những bữa ăn đậm chất Nam Bộ, vừa ăn vừa nghe đờn ca tài tử, hẳn sẽ rất khó quên.

Ba khía là một món ăn đặc trưng của vùng Đất Mũi.

Lưu trú ở Cà Mau như thế nào?

Có 2 phương án cho bạn lựa chọn khi tới du lịch Cà Mau: một là ở khách sạn, hai là ở homestay – dạng thiết kế theo kiểu miệt vườn.

Các khách sạn chủ yếu nằm tập trung ở khu vực thành phố hoặc thị trấn Năm Căn, bởi 2 nơi này đông khách du lịch. Lưu trú tại đây bạn có thể dễ dàng khám phá các địa điểm bằng xe máy. Ngoài ra, homestay cũng là lựa chọn không tồi vì ở đó có cả hình thức vui chơi, giải trí lẫn ăn uống mà giá cả cũng phải chăng.

Thông tin du lịch Cà Mau trên dulichkhampha24.com

Bạn có thể tìm đọc tất cả những kinh nghiệm du lịch Cà Màu ở trên tại rất nhiều trang web về du lịch. Tuy nhiên, các trang web du lịch hiện nay cũng khá phổ biến, bạn phải chọn trang uy tín để tham khảo.

Một địa chỉ bạn hoàn toàn có thể tin cậy là dulichkhampha24.com. Đây là một chuyên trang về du lịch, được lập nên bởi các tín đồ mê phượt, thích khám phá. Truy cập vào trang, bạn dễ dàng tìm thấy những thông tin liên quan đến du lịch Cà Mau. Từ phương tiện đi lại, ăn uống, khách sạn đến các tips du lịch tiết kiệm… Trang dulichkhampha24.com luôn đảm bảo:

Tìm kiếm thông tin du lịch Cà Mau hữu ích trên dulichkhampha24.com.

+ Toàn bộ những thông tin trên trang đều là trải nghiệm thực tế của các bạn trẻ chia sẻ lại nên rất đáng tin cậy.

+ Mục tài liệu về du lịch Cà Mau được phân chia rõ ràng, từ bài lớn tổng hợp cho đến các bài con, đáp ứng tối đa nhu cầu tìm kiếm của người đọc.

+ Ngoài cung cấp thông tin, dulichkhampha24.com còn gợi ý lịch trình vui chơi, khám phá Cà Mau cho những ai đến đây lần đầu tiên.

+ Các thông tin được cập nhật liên tục, giúp người đọc kịp thời nắm bắt xu hướng du lịch.

Tin chắc rằng trang web này không chỉ cho bạn những kinh nghiệm du lịch hữu ích mà với việc hỗ trợ các dịch vụ đi kèm như: đặt phòng khách sạn, vé tham quan, vé máy bay, thuê xe máy Cà Mau và xe ô tô,… sẽ giúp bạn dễ dàng tự thực hiện một chuyến đi cho riêng mình.

Bạn đã bao giờ nghĩ tới mình sẽ đến với vùng đất này một lần, để được chạm tay lên đất Mũi xem Việt Nam ta đẹp nhường nào chưa? Nếu có hãy note lại những kinh nghiệm du lịch Cà Mau trên dulichkhampha24.com và lên kế hoạch ngay thôi nào!

THÔNG TIN VỀ CẨM NANG DU LỊCH KHÁM PHÁ 24

Website: https://dulichkhampha24.com/

Facebook: https://www.facebook.com/dulichkhampha24

 

 

Trải nghiệm phun mí Shading "vạn người mê" tại Thẩm mỹ viện DIVA

Phun mí Shading là kỹ thuật trang điểm vĩnh viễn giúp tạo đường nét mí mắt sắc nét, bóng mờ tự nhiên, mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho đôi mắt mà không cần tốn nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày.

Phát triển hạ tầng giao thông Hải Phòng: Cơ hội và thách thức

Thành phố cảng Hải Phòng đang trên đà phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế là trung tâm kinh tế, công nghiệp và logistics quan trọng của miền Bắc. Sự phát triển này được thúc đẩy mạnh mẽ bởi các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho thị trường bất động sản.

Tốp 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc tốp 10 trong 67 doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.

Hướng đến công nghiệp thuỷ sản bền vững

Công ty TNHH Phú Cường Kiên Cường (Phú Cường Kiên Cường) là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu thuỷ sản tại Việt Nam. Với gần 30 năm hoạt động, Phú Cường Kiên Cường đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Phát huy hiệu quả vai trò Cổng thông tin điện tử tại ĐBSCL

Bạc Liêu, Cà Mau và Kiên Giang là 3 tỉnh nằm trong vùng dự án thuộc vùng bán đảo của Đồng bằng sông Cửu Long( ĐBSCL). Nhằm nâng cao hiệu quả của việc ứng dụng các loại hình sinh kế thích ứng với biến đổi khí hậu, nhiều hoạt động đã được triển khai, trong đó có việc xây dựng một cổng thông tin điện tử, tập hợp kho tàng tri thức quý giá liên quan đến Dự án Chống chịu biến đổi khí hậu tổng hợp và sinh kế bền vững ĐBSCL.

Tiềm năng dự án Eaton Park

Ông Lưu Trung Quân, CEO của SaleReal, với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, vừa chia sẻ những đánh giá chi tiết về tiềm năng phát triển của dự án Eaton Park. Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, Eaton Park hứa hẹn sẽ là điểm sáng đầu tư hấp dẫn.

Giảm thiểu tổn thất khi sử dụng điện hiệu quả

Tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ; giảm công suất phụ tải đỉnh của hệ thống điện ít nhất 3,0%; có 50% các toà nhà công sở và 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu, vào năm 2030... Ðó là một trong những mục tiêu được tỉnh đề ra trong kế hoạch tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh từ nay đến năm 2025 và những năm tiếp theo.

Thêm con chữ - giảm đói nghèo

Là một trong những ngân hàng thương mại chủ lực của Nhà nước, song song với nhiệm vụ kinh doanh phục vụ tín dụng cho phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Cà Mau luôn quan tâm thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Từ đó, nhiều học sinh nghèo được tiếp sức đến trường; nhiều căn nhà mới được xây dựng khang trang ở các làng quê, mang nhiều dấu ấn của Agribank.

Thông số nổi bật về camera của Samsung Z Fold 6

Trước thời điểm ra mắt, Samsung Z Fold 6 liên tục là tâm điểm tìm kiếm và thảo luận bởi những thông số và tính năng nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, camera của chiếc điện thoại màn hình gập được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng khám phá xem những thông số đáng mong chờ nào sẽ xuất hiện trên phiên bản này ngay trong bài viết dưới đây!

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Đảm bảo vận chuyển xuyên suốt mặt hàng cua sống từ các tỉnh miền Tây đến Sân bay Tân Sơn Nhất xuất đi Trung Quốc.