ĐT: 0939.923988
Thứ hai, 13-5-24 19:41:29
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Liverpool có trọn vẹn 3 điểm trước Fulham

Báo Cà Mau Dù phải làm khách trên sân của Fulham, nhưng với bản lĩnh của đội bóng giàu truyền thống, Liverpool đã có thêm chiến thắng quan trọng, để tiếp tục nuôi hy vọng vào cuộc đua giành ngôi vương.

Ở vòng đấu 34 này, do Man City phải đá bán kết FA Cup, nên sẽ là cơ hội để Liverpool gây thêm sức ép. Với ý nghĩa đó, HLV Klopp tung vào sân nghiêng hẵn về mặt trận tấn công. Ở hàng tiền vệ, Elliott tiếp tục sát cánh cùng Endo. Trong khi đó thi đấu cao nhất là bộ ba Gakpo – Jota và Diaz trong vai trò săn tìm bàn thắng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, dù phải làm khách, nhưng Liverpool tiếp cận trận đấu khá tự tin. Bên phần sân còn lại, sau ít phút thăm dò, Fulham cũng dần lấy lại thế trận để tạo ra những pha ăn miếng trả miếng. Dù vậy, với đẳng cấp của đội bóng giàu truyền thống, Liverpool mới là những người được hưởng niềm vui trước. Đó là tình huống diễn ra ở phút 32, từ tình huống được hưởng quả đá phạt ngoài khu vực 16m50, Arnold tung cú khứa lòng chân phải tuyệt đẹp, mở tỷ số trận đấu. Dù vậy, khi hiệp 1 bước vào phút bù giờ từ pha bóng gây sức ép trước cầu môn đội khách, Castagne nhanh chân dứt điểm gọn gàng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau 45 phút bóng lăn.

Arnold mở tỷ số trận đấu.

Hiệp hai trở lại ở phút 53, tận dụng đường chuyền sai của Iwobi, Elliott kiến tạo để Gravenberch dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên thành 2 – 1  cho The Kop. Tiếp đà hưng phấn, đến phút 72, từ pha đánh trực diện, Jota thoát xuống dứt điểm hiểm hóc, ấn định chiến thắng 3 – 1 cho Liverpool.

Jota (áo đỏ) ấn định chiến thắng cho Liverpool.

Với kết quả này, Liverpool có thêm 3 điểm quan trọng để tiếp tục duy trì cuộc đua ngôi vương. Hiện tại, The Kop đang có cùng 74 điểm nhưng xếp thứ hai, sau Arsenal do kém hơn về hiệu số phụ. Trong khi đó, Man City xếp thứ ba với 73 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận.

 

Đức Tiến

 

Nghẹt thở cuộc đua đầu bảng

Sau hai ngày khởi tranh, vòng 36 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại mà không có bất ngờ nào xảy ra. Trong số đó, cuộc đua trên top đầu vẫn phải tiếp tục chờ đợi sự đột biến khi cả Man City và Arsenal cùng giành chiến thắng.

Chelsea thắng gọn Tottenham

Với lợi thế sân nhà cùng lối chơi hợp lý, Chelsea đã có chiến thắng trọn vẹn khi tiếp Tottenham, tại trận đấu bù vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.

Cơ thủ Trần Quyết Chiến - Chuyện chưa kể

Ba lần vô địch World Cup, đương kim vô địch World Cup đồng đội, cơ thủ số 2, số 1 Việt Nam và vô số danh hiệu trong nước, khu vực Ðông Nam Á, Châu Á, các giải thi đấu quốc tế ở nội dung billiards carom 3 băng... Bộ sưu tập danh giá ấy đủ để nói lên tầm vóc của Trần Quyết Chiến - cơ thủ làm rạng danh bộ môn billiards của Việt Nam với những cột mốc lịch sử vô tiền khoáng hậu.

Liverpool có trọn vẹn 3 điểm trước Fulham

Dù phải làm khách trên sân của Fulham, nhưng với bản lĩnh của đội bóng giàu truyền thống, Liverpool đã có thêm chiến thắng quan trọng, để tiếp tục nuôi hy vọng vào cuộc đua giành ngôi vương.

U23 Việt Nam đè bẹp U23 Malaysia

Với tinh thần tốt cùng những sự điều chỉnh nhân sự hợp lý, U23 Việt Nam đã có chiến thắng trọn vẹn trước U23 Malaysia, tại lượt trận thứ 2, bảng D, vòng chung kết U23 Châu Á.

Real Madrid đánh bại Man City sau loạt luân lưu

Dù phải đá trên sân khách và chịu áp lực rất lớn từ lối chơi tổng lực của Man City. Nhưng với bản lĩnh của đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu, Real Madrid đã đánh bại đội chủ nhà sau loạt luân lưu, để giành quyền vào bán kết Champions League.

Barcelona thua ngược PSG sau thẻ đỏ tai hại

Được thi đấu trên sân nhà và có bàn mở tỷ số từ khá sớm, nhưng với chiếc thẻ đỏ tai hại đến từ hàng phòng ngự, Barcelona đã để cho PSG tạo nên màn ngược dòng ấn tượng tại lượt về tứ kết Champions League.

Arsenal thua Aston Villa trên sân Emirates

Dù có lợi thế sân nhà, nhưng với áp lực khá lớn về mặt tâm lý, Arsenal đã để cho Aston Villa đánh bại, qua đó chính thức mất ngôi đầu bảng về tay Man City.

Liverpool thua sốc ngay trên sân nhà

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Liverpool đã phải nhận trận thua sốc trước Atalanta, tại khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League.

Chạy bộ địa hình hoà quyện thể chất, tinh thần

Chạy bộ địa hình không chỉ giúp rèn luyện cơ thể mà còn là cuộc phiêu lưu tinh thần, hành trình đầy ý nghĩa và cảm xúc đến từ khát khao khám phá những cung đường tự nhiên hùng vĩ.