ĐT: 0939.923988
Chủ nhật, 22-9-24 14:58:49
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Liverpool và Chelsea có niềm vui, Man Utd chia điểm

Báo Cà Mau Đêm qua, vòng 5 giải Ngoại hạng Anh đã khởi tranh trở lại bằng những màn so tài của loạt trận đầu tiên. Nếu như Liverpool và Chelsea đều giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn trọn vẹn, thì Man Utd đã để cho Crystal Palace cầm chân.

Ở loạt trận diễn ra lúc 21 giờ, Liverpool được tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Anfield. Trong màn so tài này, HLV Arne Slot tung tiền đạo Nunez vào sân ngay từ đầu để đá cặp cùng Diaz. Với cách bố trí này, đã giúp cho hàng công Liverpool thi đấu thăng hoa với hàng loạt cơ hội ăn bàn được tạo ra.

Sau khi trận đấu khởi tranh, với lợi thế sân nhà, Liverpool dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Sau vài pha dứt điểm không thể thắng được thủ thành Kepa, cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Ở phút 26, từ pha đánh trực diện, Diaz khống chế bóng tốt và vượt qua luôn cả Kepa, dứt điểm vào khung thành trống mở tỷ số. Chỉ cần mất thêm 2 phút, từ pha lên bóng bên cánh trái, lại là Diaz với pha dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên thành 2 – 0 cho The Kop. Trước khi hiệp 1 khép lại ở phút 37, từ pha tấn công bên cánh phải, Nunez tung cú khứa lòng chân trái tuyệt đẹp, ấn định chiến thắng 3 – 0 cho Liverpool.

Diaz tỏa sáng trong chiến thắng 3 sao của Liverpool.

Diaz tỏa sáng trong chiến thắng 3 sao của Liverpool.

Trước đó ở ngày thi đấu đầu tiên, dù phải làm khách trên sân của West Ham, nhưng trong ngày hàng công thi đấu thăng hoa, Chelsea đã có được chiến thắng trọn vẹn với 3 bàn cách biệt. Trong số những pha lập công này, Jackson chắc chắn là cái tên nổi bật nhất khi lập một cú đúp và một đường kiến tạo.

Trở lại với những diễn biến chính, ngay sau tiếng còi khai cuộc, từ pha triển khai tấn công nhanh ở phút thứ 4 bên cánh trái, Jackson thoát xuống đầy tốc độ, tung cú dứt điểm vào hai chân thủ thành đối phương ghi bàn mở tỷ số. Tiếp đà hưng phấn, ở phút 18, đón đường chọc khe của Caicedo, Jackson thoát xuống dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số lên thành 2  - 0. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 47, Jackson kiến tạo để Palmer lập công, ấn định chiến thắng chung cuộc 3 – 0 cho Chelsea.

Jackson lập cú đúp và một kiến tạo.

Jackson lập cú đúp và một kiến tạo.

Ở trận cầu diễn ra muộn nhất ngày thứ Bảy, Man Utd đến làm khách trên sân của Crystal Palace. Trong màn so tài này, HLV Ten Hag có thay đổi nhân sự trên hàng công khi cất Rashford băng ghế dự bị, để Garnacho sát cánh cùng Zirkzee và Diallo. Với những sự điều chỉnh nhân sự này, đã giúp cho bộ máy tấn công của Quỷ đỏ trở nên sắt bén hơn. Dù vậy trong ngày thi đấu khá vô duyên, các chân sút bên phía đội khách không thể ghi bàn, buộc Man Utd ra về với 1 điểm.

Man Utd và Crystal Palace chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Man Utd và Crystal Palace chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Với những kết quả này, Liverpool tạm thời vượt lên dẫn đầu, khi có cùng 12 điểm so với Man City, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó với 3 điểm vừa có được, Chelsea vươn lên xếp ở vị trí thứ 4, sau khi ngày thi đấu đầu tiên của vòng 5 khép lại.

 

Hải Phương

 

Chiến thắng đầy toan tính

Phải làm khách và thi đấu khiêm nhường trước kình địch Tottenham, nhưng bằng lối chơi hợp lý, Arsenal đã có được chiến thắng thuyết phục trong trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 4 giải ngoại hạng Anh.

Man Utd tìm lại niềm vui

Trong chuyến làm khách trước Southampton ở trận cầu sớm nhất vòng 4, Man Utd dù thi đấu không quá khởi sắc, nhưng vẫn có được chiến thắng trọn vẹn để tìm lại niềm vui.

Man City giữ vững ngôi đầu

Sau hai ngày khởi tranh, vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại với rất nhiều diễn biến đáng chú ý. Nếu như Man City và Liverpool cùng có được niềm vui, thì các ông lớn còn lại đều mất điểm dù được thi đấu trên sân nhà.

Khánh thành sân bóng đá cho học viên cai nghiện

Sân bóng được đầu tư với tổng kinh phí khoảng 1,2 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần Phân bón - Dầu khí Cà Mau tài trợ. Đây là công trình được đánh giá có ý nghĩa quan trọng, tạo sân chơi thể thao bổ ích cho các học viên tham gia tập luyện, thi đấu và phục hồi, nâng cao sức khoẻ.

Chelsea chơi tennis trước Wolverhampton

Trong ngày hàng công thi đấu thăng hoa, Chelsea vừa có chiến thắng với kết quả của một set tennis trước Wolverhampton ngay trên sân khách.

Brighton thắng đẹp Man Utd

Bằng lối chơi hợp lý cùng lợi thế sân nhà, Brighton tiếp tục trở thành khắc tinh của Man Utd, khi giành chiến thắng thuyết phục để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Hội thao bóng đá gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”

Ban Tổ chức hội thao bóng đá gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” đã vận động các đơn vị tham gia đóng góp vào quỹ học bổng được 10 triệu đồng và nhiều suất quà để hỗ trợ cho học sinh khó khăn.

Báo Cà Mau đoạt 2 giải Nhất hội thao Khối thi đua số 7

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 24/8, Trường Cao đẳng Y tế Cà Mau đăng cai tổ chức Hội thao Khối thi đua số 7 năm 2024. Kết quả Báo Cà Mau đoạt 2 giải Nhất.

Sôi nổi phong trào tennis

Trải qua thời gian, phong trào quần vợt (tennis) trên địa bàn tỉnh có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo những người đam mê ở nhiều ngành nghề, lứa tuổi. Không chỉ là cơ hội để kết nối, giao lưu mà còn đem lại lợi ích về sức khoẻ, nâng cao tinh thần thể dục và thể thao trong cộng đồng. 

Bất phân thắng bại

Với lợi thế sân nhà cùng lối chơi hợp lý, Leicester đã có được trận hòa trước Tottenham, tại trận cầu muộn nhất của vòng 1 giải Ngoại hạng Anh.