ĐT: 0939.923988
Thứ hai, 29-4-24 23:44:24
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Man Utd thắng nhẹ Everton sau 2 quả phạt đền

Báo Cà Mau Với lợi thế sân nhà cùng lối chơi hợp lý, Man Utd đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Everton, để tiếp tục nuôi hy vọng có mặt trong top 4.

Trong trận cầu này, HLV Ten Hag và các học trò đứng trước áp lực khá lớn. Sau hai trận toàn thua trước Fulham và Man City, đã kéo Quỷ đỏ xa hơn với vị trí top 4. Do đó, trong trận đấu này, với lợi thế sân nhà và chỉ tiếp Everton, sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd có thêm 3 điểm. Mục tiêu đó càng có cơ sở, khi HLV Ten Hag có được đội hình ưng ý. Trên hàng công, Rashford và Garnacho đá chính, với sự “tiếp đạn” ngay phía sau từ Fernandes.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, dù có lợi thế sân nhà, nhưng hàng thủ và các tiền vệ của Quỷ đỏ liên tục chuyền hỏng. Chỉ cần có vậy, Everton càng có thêm sự tự tin để triển khai thế trận. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Man đỏ vẫn biết cách tạo nên sự khác biệt. Ở phút 10, từ nỗ lực đi bóng của Garnacho đã mang về quả đá penalty. Trước cơ hội không thể tốt hơn trên chấm 11m, Fernandes tung cú sút quá hiểm, mở tỷ số 1 – 0 cho đội chủ nhà.

Fernandes mở tỷ số cho Man Utd.

Sau bàn thắng này, lối chơi của Man đỏ trở nên thanh thoát hơn. Đến phút 34, lại là Garnacho với pha đi bóng khéo léo, tiếp tục mang về quả đá phạt 11m cho Man Utd. Lần này cơ hội được trao cho Rashford và số 10 bên phía Man Utd tự tin ghi bàn nâng tỷ số lên 2 – 0 sau 45 phút bóng lăn.

Rashford ấn định chiến thắng sau quả 11m thứ hai.

Sang hiệp hai, Man Utd vẫn duy trì tốt thế trận và làm chủ cuộc chơi. Với cách chơi tích cực này, Man đỏ tạo ra thêm vài pha bóng khá ấn tượng. Dù vậy ở những tình huống quyết định cuối cùng, sự chính xác vẫn là điều còn thiếu để tạo thêm bàn thắng. Bên kia chiến tuyến dù rất nỗ lực, xong Everton vẫn không thể tạo nên sự khác biệt để có bàn thắng danh dự.

Với chiến thắng này, Man Utd có thêm 3 điểm để tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 và tiếp tục nuôi hy vọng cho 1 suất tham dự cúp Châu Âu mùa bóng năm sau./.

 

Hải Phương

 

U23 Việt Nam đè bẹp U23 Malaysia

Với tinh thần tốt cùng những sự điều chỉnh nhân sự hợp lý, U23 Việt Nam đã có chiến thắng trọn vẹn trước U23 Malaysia, tại lượt trận thứ 2, bảng D, vòng chung kết U23 Châu Á.

Real Madrid đánh bại Man City sau loạt luân lưu

Dù phải đá trên sân khách và chịu áp lực rất lớn từ lối chơi tổng lực của Man City. Nhưng với bản lĩnh của đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu, Real Madrid đã đánh bại đội chủ nhà sau loạt luân lưu, để giành quyền vào bán kết Champions League.

Barcelona thua ngược PSG sau thẻ đỏ tai hại

Được thi đấu trên sân nhà và có bàn mở tỷ số từ khá sớm, nhưng với chiếc thẻ đỏ tai hại đến từ hàng phòng ngự, Barcelona đã để cho PSG tạo nên màn ngược dòng ấn tượng tại lượt về tứ kết Champions League.

Arsenal thua Aston Villa trên sân Emirates

Dù có lợi thế sân nhà, nhưng với áp lực khá lớn về mặt tâm lý, Arsenal đã để cho Aston Villa đánh bại, qua đó chính thức mất ngôi đầu bảng về tay Man City.

Liverpool thua sốc ngay trên sân nhà

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Liverpool đã phải nhận trận thua sốc trước Atalanta, tại khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League.

Chạy bộ địa hình hoà quyện thể chất, tinh thần

Chạy bộ địa hình không chỉ giúp rèn luyện cơ thể mà còn là cuộc phiêu lưu tinh thần, hành trình đầy ý nghĩa và cảm xúc đến từ khát khao khám phá những cung đường tự nhiên hùng vĩ.

Dấu ấn thuyền trưởng Xavi

Dù phải làm khách trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử. Nhưng bằng những sự điều chỉnh nhân sự mang tính đột phá của HLV Xavi, Barcelona đã có chiến thắng thuyết phục để tạo lợi thế lớn tại tứ kết Champions League.

Bất phân thắng bại

Rạng sáng nay (10/4) sân chơi Champions League đã trở lại với 2 cặp tứ kết lượt đi. Trên sân Emirates, Arsenal và Bayern Munich cầm chân nhau với tỷ số hòa. Trong khi đó, trên đất Tây Ban Nha, Real Madrid và Man City đã tạo nên màn đua tỷ số vô cùng mãn nhãn.

Man Utd và Liverpool chia điểm

Có lợi thế sân nhà và tạo được thế trận đáng xem, nhưng Man Utd vẫn không thể giữ được 3 điểm khi tiếp đón Liverpool, trong khuôn khổ vòng 32 giải Ngoại hạng.

Hàng công kém duyên, Man City và Arsenal chia điểm

Trong ngày hàng công thi đấu "thiếu lửa”, Man City đã để cho Arsenal cầm chân ngay trên sân nhà, qua đó bị Liverpool nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm.