ĐT: 0939.923988
Thứ bảy, 27-7-24 11:23:00
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Man Utd thua bạc nhược trước Crystal Palace

Báo Cà Mau Bằng lối chơi bạc nhược thiếu sức chiến đấu, Man Utd đã trải qua trận thua khó quên, khi làm khách trên sân của Crystal Palace, tại trận đấu muộn nhất của vòng 36 giải Ngoại hạng Anh.

Trong chuyến làm khách này, đoàn quân của HLV Ten Hag gặp khá nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Hàng loạt trụ cột không thể góp mặt bởi nhiều lý do. Thay vào đó, ở hàng tiền vệ, Eriksen và Mount được giao nhiệm vụ làm sườn. Ở hai cánh, Mainoo và Antony lãnh trọng trách leo biên. Trên hàng công, Garnacho và Hojlund được bố trí cao nhất với vai trò săn tìm bàn thắng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà cùng sự tự tin vượt trội, Crystal Palace chủ động trong mọi đường lên bóng. Ngay phút 12 Olise đi bóng như chỗ không người, dứt điểm hiểm bóc mở tỷ số trận đấu. Tiếp đà hưng phấn, trước khi hiệp 1 khép lại ở phút 40, cũng từ pha đánh trực diện, Mateta tung cú sút quyết đoán, giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 2 – 0.

Sang hiệp hai, thế trận không nhiều thay đổi, khi Crystal Palace vẫn là đội làm chủ cuộc chơi. Sau vài cơ hội không thể tận dụng, cuối cùng điều gì đến cũng đến. Đó là tình huống diễn ta ở phút 58, trung vệ Mitchell có mặt đúng lúc, đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên  3 – 0. Tiếp đà hưng phấn, chỉ 8 phút sau, Olise tung cú sút tuyệt đẹp, lập cú đúp cho riêng mình và ấn định chiến thắng trọn vẹn 4 – 0 cho Crystal Palace.

Olise (7) tỏa sáng với một cú đúp.

Với kết quả này, Man Utd có 54 điểm rơi xuống vị trí thứ 8, kém xuất dự Champions League tới 6 điểm. Trong khi đó, Crystal Palace đã ở trong tình thế rất an toàn, và những trận đấu còn lại của mùa giải chỉ mang tính thủ tục.

 

Hải Phương

 

Tây Ban Nha lần thứ 4 vô địch Euro

Bằng bản lĩnh của đội bóng thi đấu đầy biến hóa, Tây Ban Nha đã xuất sắc đánh bại Anh để lần thứ 4 vô địch Euro. Ở đó, hai tài năng trẻ Yamal – Williams một lần nữa trở thành những người hùng.

Rèn luyện sức khoẻ từ chạy bộ

Những năm gần đây, chạy bộ đã trở thành xu hướng phổ biến, không chỉ trong giới trẻ mà còn lan rộng tới những người lớn tuổi. Từ các công viên đến những đường phố yên tĩnh, không khó bắt gặp hình ảnh những người lớn tuổi hăng say chạy bộ. Họ tìm thấy trong bộ môn này niềm vui, cách giữ gìn sức khoẻ và năng lượng tích cực.

Đánh bại Hà Lan, Anh vào chung kết

Bị dẫn trước trong thế trận khá cân bằng, nhưng với những sự điều chỉnh nhân sự hợp lý, Anh đã có chiến thắng ngược dòng trước Hà Lan, để giành quyền chung kết.

Ngược dòng đánh bại Pháp, Tây Ban Nha vào chung kết

Sau thời gian tạm nghỉ, rạng sáng nay (10/7), vòng chung kết Euro 2024 đã trở lại bằng trận bán kết 1. Trong màn chạm trán này, Tây Ban Nha và Pháp đã cống hiến cho người xem 90 phút so tài đáng để chờ đợi. Tại đó, với khả năng tấn công tổng lực bằng đôi cánh mang tên Yamal, Tây Ban Nha đã ngược dòng đánh bại Pháp, để giành quyền vào chung kết.

Cùng thắng ngược dòng, Anh và Hà Lan hẹn nhau tại bán kết

Hai cặp đấu tứ kết cuối cùng của vòng chung kết Euro 2024 đã diễn ra với cùng một kịch bản. Trong khi Anh phải căng sức để ngược dòng đánh bại Thụy Sĩ sau loạt luân lưu, thì Hà Lan cũng vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ sau khi bị dẫn trước.

Tây Ban Nha và Pháp vào bán kết

Sau 2 ngày tạm nghỉ, đêm qua và rạng sáng nay (6/7), vòng chung kết Euro 2024 đã trở lại bằng hai cặp đấu tại tứ kết. Nếu như Tây Ban Nha thắng kịch tính trước Đức, thì Pháp cũng phải nhờ đến loạt sút luân lưu mới vượt qua Bồ Đào Nha để cùng giành quyền vào bán kết.

Hà Lan thị uy sức mạnh, Thỗ Nhĩ Kỳ nhọc nhằn vào tứ kết

Vòng chung kết Euro 2024 vừa diễn ra hai cặp đấu cuối của vòng 1/8. Nếu như Hà Lan nhẹ nhàng đánh bại Romania, thì Thỗ Nhĩ Kỳ cũng xuất sắc vượt qua Áo để cùng nhau đối đầu tại vòng tứ kết.

Pháp và Bồ Đào Nha vào tứ kết

Dù được đánh giá cao hơn Slovenia, nhưng Bồ Đào Nha phải rất vất vả mới có được chiến thắng. Trong khi đó, Pháp cũng phải nhờ vào may mắn để đánh bại Bỉ và giành quyền vào tứ kết.

700 vận động viên tham gia Hội thao truyền thống các trường chính trị khu vực ĐBSCL

Với thông điệp “Đoàn kết - chia sẻ - sáng tạo - phát triển”, từ ngày 29-30/6, Hội thao truyền thống các trường chính trị khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) lần thứ XI năm 2024 được tổ chức tại Học viện Chính trị khu vực IV Cần Thơ với sự tham gia tranh tài của gần 700 vận động viên đến từ 13 trường chính trị các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL và Học viện Chính trị khu vực IV.

Đánh bại Bồ Đào Nha, Georgia vào vòng 1/8

Trong tình thế không còn gì để mất, tân binh Georgia vừa tạo nên điều thần kỳ, khi đánh bại Bồ Đào Nha để chính thức giành vé vào vòng 1/8, với tư cách là đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Trong khi đó, CH Czech bị loại sau trận cầu “mưa thẻ”.