ĐT: 0939.923988
Thứ hai, 20-5-24 03:59:26
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Man Utd thua bạc nhược trước Crystal Palace

Báo Cà Mau Bằng lối chơi bạc nhược thiếu sức chiến đấu, Man Utd đã trải qua trận thua khó quên, khi làm khách trên sân của Crystal Palace, tại trận đấu muộn nhất của vòng 36 giải Ngoại hạng Anh.

Trong chuyến làm khách này, đoàn quân của HLV Ten Hag gặp khá nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Hàng loạt trụ cột không thể góp mặt bởi nhiều lý do. Thay vào đó, ở hàng tiền vệ, Eriksen và Mount được giao nhiệm vụ làm sườn. Ở hai cánh, Mainoo và Antony lãnh trọng trách leo biên. Trên hàng công, Garnacho và Hojlund được bố trí cao nhất với vai trò săn tìm bàn thắng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà cùng sự tự tin vượt trội, Crystal Palace chủ động trong mọi đường lên bóng. Ngay phút 12 Olise đi bóng như chỗ không người, dứt điểm hiểm bóc mở tỷ số trận đấu. Tiếp đà hưng phấn, trước khi hiệp 1 khép lại ở phút 40, cũng từ pha đánh trực diện, Mateta tung cú sút quyết đoán, giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 2 – 0.

Sang hiệp hai, thế trận không nhiều thay đổi, khi Crystal Palace vẫn là đội làm chủ cuộc chơi. Sau vài cơ hội không thể tận dụng, cuối cùng điều gì đến cũng đến. Đó là tình huống diễn ta ở phút 58, trung vệ Mitchell có mặt đúng lúc, đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên  3 – 0. Tiếp đà hưng phấn, chỉ 8 phút sau, Olise tung cú sút tuyệt đẹp, lập cú đúp cho riêng mình và ấn định chiến thắng trọn vẹn 4 – 0 cho Crystal Palace.

Olise (7) tỏa sáng với một cú đúp.

Với kết quả này, Man Utd có 54 điểm rơi xuống vị trí thứ 8, kém xuất dự Champions League tới 6 điểm. Trong khi đó, Crystal Palace đã ở trong tình thế rất an toàn, và những trận đấu còn lại của mùa giải chỉ mang tính thủ tục.

 

Hải Phương

 

Đánh bại Man Utd, Arsenal đòi lại ngôi đầu

Trước áp lực khá lớn khi làm khách trên sân Old Trafford, nhưng với quyết tâm cao cùng lối chơi hợp lý, Arsenal vừa có chiến thắng tối thiểu trước Man Utd tại trận đấu muộn nhất vòng 37, để chính thức đòi lại ngôi đầu.

Giải pháp công nghệ trong thể thao

Thể thao từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu, góp phần nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần. Trong thời đại công nghệ bùng nổ, sự xuất hiện của các giải pháp công nghệ tiên tiến đã và đang tạo nên những bước tiến đột phá cho lĩnh vực thể thao, góp phần nâng tầm hiệu suất thi đấu, cải thiện trải nghiệm của vận động viên (VÐV) và khán giả, đồng thời mở ra những cơ hội mới cho ngành công nghiệp thể thao.

Neuer mắc sai lầm, Real Madrid vào chung kết

Bị đối thủ có bàn thắng dẫn trước và thế trận khá chặt chẽ. Nhưng với bản lĩnh của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất giải đấu, Real Madrid đã có màn ngược dòng kịch tính trước Bayern Munich, tại bán kết lượt về để giành quyền vào chung kết Champions League.

Vận đen đeo bám, PSG lỗi hẹn Champions League

Được đá trên sân nhà và tình thế buộc phải có bàn thắng, nhưng trong ngày thi đấu rất vô duyên, PSG tiếp tục để thua Dortmund tại bán kết lượt về Champions League.

Man Utd thua bạc nhược trước Crystal Palace

Bằng lối chơi bạc nhược thiếu sức chiến đấu, Man Utd đã trải qua trận thua khó quên, khi làm khách trên sân của Crystal Palace, tại trận đấu muộn nhất của vòng 36 giải Ngoại hạng Anh.

Nghẹt thở cuộc đua đầu bảng

Sau hai ngày khởi tranh, vòng 36 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại mà không có bất ngờ nào xảy ra. Trong số đó, cuộc đua trên top đầu vẫn phải tiếp tục chờ đợi sự đột biến khi cả Man City và Arsenal cùng giành chiến thắng.

Chelsea thắng gọn Tottenham

Với lợi thế sân nhà cùng lối chơi hợp lý, Chelsea đã có chiến thắng trọn vẹn khi tiếp Tottenham, tại trận đấu bù vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.

Cơ thủ Trần Quyết Chiến - Chuyện chưa kể

Ba lần vô địch World Cup, đương kim vô địch World Cup đồng đội, cơ thủ số 2, số 1 Việt Nam và vô số danh hiệu trong nước, khu vực Ðông Nam Á, Châu Á, các giải thi đấu quốc tế ở nội dung billiards carom 3 băng... Bộ sưu tập danh giá ấy đủ để nói lên tầm vóc của Trần Quyết Chiến - cơ thủ làm rạng danh bộ môn billiards của Việt Nam với những cột mốc lịch sử vô tiền khoáng hậu.

Liverpool có trọn vẹn 3 điểm trước Fulham

Dù phải làm khách trên sân của Fulham, nhưng với bản lĩnh của đội bóng giàu truyền thống, Liverpool đã có thêm chiến thắng quan trọng, để tiếp tục nuôi hy vọng vào cuộc đua giành ngôi vương.

U23 Việt Nam đè bẹp U23 Malaysia

Với tinh thần tốt cùng những sự điều chỉnh nhân sự hợp lý, U23 Việt Nam đã có chiến thắng trọn vẹn trước U23 Malaysia, tại lượt trận thứ 2, bảng D, vòng chung kết U23 Châu Á.