Giữa tuần qua, chương trình kêu gọi góp 100.000 chữ A thông qua việc đăng tải hình ảnh hoạt động vận động, thể thao, vui chơi, lạc quan… trên Facebook gắn kèm hashtag để có gói tài trợ 200 triệu đồng tổ chức các khóa tập huấn cho phụ huynh có con tự kỷ, đã có độ lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng mạng. Không chỉ đăng tải một lượt, rất nhiều cư dân mạng trong 2 ngày cuối cùng của chương trình đã đăng tải rất nhiều lượt với mong muốn góp đủ số lượng chữ A (mỗi bài đăng được 3 chữ A). Cuối cùng, chương trình cũng đã thành công tốt đẹp với số lượng chữ A thu về nhiều hơn mong đợi. Tuy nhiên, bên cạnh sự hưởng ứng rộng rãi đó thì cũng xuất hiện không ít ý kiến trái chiều cho rằng chương trình đang quảng cáo, “PR” cho nhà tài trợ…

Một facebooker đăng tải thông tin về máy “AMT” gạo ở Bạc Liêu.
* Vui mừng khi máy “ATM gạo” xuất hiện ở Bạc Liêu
Tuần này, thông tin về máy “ATM” gạo xuất hiện ở Bạc Liêu phát gạo tự động miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19 nhận được rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận tích cực từ cộng đồng mạng: “Hoan hô”, “Máy về đến Bạc Liêu mình rồi… Vui quá”, “Việc làm nhân văn, thấm đẫm tình người trong lúc khó khăn”… Bên cạnh đó, nhiều người còn có thiện chí góp công, góp gạo để làm lan tỏa những điều tốt đẹp, giúp người nghèo vượt qua khó khăn trong mùa dịch bệnh.
Huyền Huyền

Truyền hình







Xem thêm bình luận