(CMO) Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm đồng hành cùng sức khoẻ của người Việt và sự phồn thịnh của nền kinh tế.
Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, với công ty mẹ là một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Canada, Manulife Việt Nam đã và đang đóng vai trò tiên phong đối với sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ trên thị trường.
Tính đến nay, hơn 1,5 triệu khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn đồng hành cùng Manulife Việt Nam.
Vai trò lãnh đạo của Manulife Việt Nam tiếp tục được thể hiện rõ thông qua việc triển khai chương trình ‘Lan toả sức ảnh hưởng’ – một cam kết toàn cầu của Manulife trong việc nâng cao sức khoẻ và hạnh phúc, tạo ra các cơ hội phát triển hoà nhập và thúc đẩy một tương lai bền vững.
Qua đó, Manulife sẽ tập trung vào việc dẫn dắt cũng như đưa ra các quyết định kinh doanh trong tương lai tại các thị trường đang hoạt động, đồng thời thúc đẩy sự đổi mới về dịch vụ, sản phẩm, nhằm giải quyết các vấn đề quan trọng về xã hội và môi trường.
Để chào mừng lễ kỷ niệm, Manulife Việt Nam đã triển khai một chiến dịch Mỗi Email Một Rừng Cây nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký email và nhận liên lạc kỹ thuật số thay vì thư từ giấy. Đổi lại Manulife Việt Nam sẽ thay mặt họ trồng cây. Với mục tiêu chuyển đổi số hoá cho thêm 22,000 khách hàng trong chương trình lần này, Manulife Việt Nam sẽ đại diện trồng mới 2,200 cây gỗ bản địa phục hồi hệ sinh thái Vườn quốc gia Bến En thuộc tỉnh Thanh Hoá.
Manulife Việt Nam gần đây đã được vinh danh là 'Công ty bảo hiểm nhân thọ của năm' tại Giải thưởng InsuranceAsia News Awards for Excellence 2021 và ‘Công ty dẫn đầu về các sản phẩm và dịch vụ sức khoẻ số hoá của năm’ tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21./.