ĐT: 0939.923988
Thứ sáu, 20-9-24 02:27:55
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Máy chà sàn loại nào tốt? Top 3 lựa chọn đáng mua nhất hiện nay

Báo Cà Mau Giữa muôn vàn các sản phẩm máy chà sàn trên thị trường, máy chà sàn loại nào tốt là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu tìm mua thiết bị này. Tham khảo ngay top 3 máy đáng mua nhất dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp, nhanh chóng nhất nhé.

1. Máy chà sàn loại nào tốt? Top 3++ máy chà sàn nhà xưởng đáng mua

1.1 Máy chà sàn đơn Kumisai KMS 522

Kumisai KMS 522 là một trong những dòng máy chà sàn nhà xưởng đơn bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được trang bị động cơ công suất 1500W, tốc độ vòng quay 175 vòng/phút; mang tới khả năng làm sạch sàn, đánh bay vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. 

Từ đó, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức tối đa so với phương pháp làm sạch truyền thống. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, tay cầm dễ điều khiển, kết hợp bánh xe linh động, người dùng có thể dễ dàng điều hướng máy đi vào các khu vực để thực hiện nhiệm vụ. 

Máy không tiêu tốn nhiều điện năng, vận hành êm ái; là “trợ thủ” làm sạch sàn đắc lực cho các khu vực có diện tích trung bình như: văn phòng, nhà xưởng, trường học,...Với sự kết hợp của bộ phụ kiện đa dạng, máy không chỉ làm sạch, hỗ trợ đánh bóng sàn mà còn có thể giặt thảm diện tích lớn. 

PHẢI XEM: Mua máy chà sàn gia đình giá giá rẻ: https://yenphat.vn/may-cha-san-don.html

1.2 Máy chà sàn nhà xưởng Supper Clean SC-70C

Supper Clean SC-70C là máy chà sàn liên hợp nổi bật của thương hiệu Supper Clean, được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý, siêu bền bỉ. 

Model SC-70C được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Máy được cấu thành từ chất liệu cao cấp như: nhựa ABS cứng cáp, chịu lực tốt; inox chống gỉ,....

Máy sở hữu tính năng làm sạch toàn diện, vừa chà rửa sàn vừa hút nước bẩn; với sự kết hợp của cả motor chà và hút siêu khỏe. Với hiệu suất làm sạch cao, máy phù hợp dùng trong những không gian có diện tích mặt sàn lớn, từ 1000m² trở lên. 

1.3 Máy chà sàn công nghiệp Palada PD 22

Nằm trong top 5 máy chà sàn đáng mua nhất hiện nay, Palada PD 22 là sản phẩm được sử dụng nhiều tại các đơn vị vệ sinh công nghiệp. Máy được đánh giá cao bởi thiết kế màu sắc nổi bật, hiện đại, hiệu năng chà rửa sàn siêu nhanh, bền bỉ. 

Máy có công suất 1500W, động cơ lõi đồng khỏe, đáp ứng yêu cầu làm sạch các vết bẩn trên mặt sàn dễ dàng. Thiết kế tay cầm cánh bướm đặc biệt cùng bánh xe cao su mượt mà, giúp người dùng di chuyển máy đến các khu vực làm sạch đơn giản, không tốn sức. 

Phụ kiện máy đi kèm đa dạng gồm: bàn chải cứng, bàn chải mềm, thùng chứa nước sạch hỗ trợ công việc làm sạch sàn tối ưu. Ngoài ra, người dùng có thể gắn thêm pad chà sàn vào máy để thực hiện công việc đánh bóng sàn. 

2. Mua máy chà sàn công nghiệp ở đâu chính hãng, chất lượng, siêu ưu đãi?

Máy chà sàn là thiết bị vệ sinh công nghiệp hữu ích hiện nay, được sử dụng ngày càng phổ biến. Yên Phát tự hào là đơn vị cung cấp máy chà rửa sàn nhà xưởng lâu năm, uy tín trên thị trường hiện nay. 

Khi tới đây, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm hàng trăm mẫu máy chà sàn đơn, liên hợp, ngồi lái đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Kumisai, Supper Clean, Palada, IPC, Karcher,...Các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, số lượng lớn từ nhà sản xuất. 

Yên Phát cam kết hàng chuẩn chính hãng, thông số sản xuất, hoàn tiền gấp 100 lần nếu phát hiện hàng giả, nhái, kém chất lượng. Với hệ thống văn phòng giao dịch tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng kho hàng lớn; Yên Phát luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu số lượng lớn máy chà sàn. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn lắp đặt, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Yên Phát tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất. 

Người tiêu dùng có nhu cầu liên hệ ngay theo thông tin dưới đây để nhận bảng giá máy đánh sàn công nghiệp Yên Phát cũng như nhận tư vấn máy chà sàn loại nào tốt, phù hợp nhu cầu nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Điện máy Yên Phát 

VPGD Tại Hà Nội: L10-L06, Khu đô thị mới Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0985.626.307 | 0917.430.282 | 0961.071.282

VPGD tại TP. HCM: 118-134 Đường số 8, P.Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Tp.Hcm

Số điện thoại: 0966.631.546 | 0967.998.982

 

Tại sao phân khu Tinh Hoa Vinhomes Cổ Loa Global Gate là nơi lý tưởng cho gia đình?

Phân khu Tinh Hoa Vinhomes Cổ Loa là lựa chọn lý tưởng cho gia đình, mang đến không gian sống đẳng cấp giữa lòng đô thị hiện đại. Việc sở hữu các tiện ích như công viên nội khu, trường học Vinschool và trường Brighton College không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho cả gia đình.

Hiện đại hoá lưới điện, giảm tác động thời tiết

Nhằm chủ động, sẵn sàng ứng phó kịp thời với các tình huống thiên tai có thể xảy ra trước và trong mùa mưa bão năm nay, cũng như đảm bảo an toàn hệ thống lưới điện, cung cấp điện phục vụ sản xuất - kinh doanh và sinh hoạt của người dân, Công ty Ðiện lực Cà Mau đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt, sát thực tế từng địa phương.

Hỗ trợ thiết bị dạy và học cho 2 trường ở xã Biển Bạch

Nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025, thầy trò Trường Tiểu học Biển Bạch và Trường Mầm non Vành Khuyên thuộc xã Biển Bạch, huyện Thới Bình nhận được những phần quà ý nghĩa từ Công ty TNHH TBT Food và Công ty TNHH DuRi TP Hồ Chí Minh.

Vì môi trường lao động an toàn

Ðối với nhân viên ngành điện, nhất là các lao động tiếp xúc trực tiếp với điện, công việc của họ không chỉ nặng nhọc mà còn vô cùng nguy hiểm. Do đó, bên cạnh an toàn điện, vấn đề đảm bảo an toàn trong lao động luôn được Công ty Ðiện lực Cà Mau xác định là nhiệm vụ hàng đầu.

Khai trương xe điện dịch vụ du lịch

Trong không khí vui tươi, phấn khởi  kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam  (2/9/1945-2/9/2024), sáng 3/9, Công ty TNHH Vận tải - Dịch Vụ - Du Lịch Tân Đại Phong khai trương xe điện dịch vụ du lịch, hứa hẹn mang lại điểm nhấn du lịch xanh cho TP Cà Mau.

Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB xây dựng chương trình đào tạo dành cho các giám đốc Văn phòng Tổng đại lý

Ðảm bảo cấp điện an toàn, liên tục

Bố trí lực lượng 24/24 trong các ngày nghỉ lễ; chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, phương tiện... sẵn sàng xử lý nhanh các sự cố phát sinh, đó là những nhiệm vụ quan trọng được Công ty Ðiện lực Cà Mau đề ra trong kế hoạch cấp điện dịp lễ Quốc khánh 2/9 và sự kiện khai giảng năm học mới.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Hiến máu nhân đạo 2024”

Ngày 24/8, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Tỉnh tổ chức chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Hội trường Hội Chữ Thập Đỏ, TP. Cà Mau. Đây là đợt hiến máu thứ hai được Dai-ichi Life VN triển khai nhằm cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực và nhân văn.

In Song Phát giải thích về sự khác nhau giữa in UV và in UV DTF

In UV và in UV DTF là hai phương pháp in ấn hiện đại, đều mang lại chất lượng in cao và độ bền màu tốt, nhưng chúng có những điểm khác biệt rõ rệt về quy trình, ứng dụng và đặc tính sản phẩm.

Chi phí nâng mũi bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi hiện nay tại Thẩm mỹ Như Hoa

Bạn đang muốn nâng mũi nhưng thắc mắc không biết cần chuẩn bị tài chính bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo chi phí nâng mũi theo bảng giá dịch vụ tại Thẩm mỹ Như Hoa nhé.