ĐT: 0939.923988
Chủ nhật, 6-10-24 21:24:03
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Người dân Cà Mau dễ tiếp cận với loa kéo, loa điện chính hãng hơn nhờ kế hoạch mở cửa hàng Điện Máy 369 mới tại khu vực

Báo Cà Mau Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và sở hữu các sản phẩm loa kéo, loa điện chính hãng, Điện Máy 369 đã và đang nỗ lực thực hiện phương châm "Dễ mua hàng, dễ tiếp cận". Tin vui đối với bà con tại khu vực Cà Mau - Điện Máy 369 đã lên kế hoạch mở cửa hàng mới trên địa bàn tỉnh, giúp khách hàng trong khu vực có thêm lựa chọn tin cậy khi cần đầu tư vào các thiết bị âm thanh.

Điện Máy 369 gây ấn tượng với hệ thống mua sắm linh hoạt

Đối với các sản phẩm loa kéo, loa điện công suất lớn, khi chọn mua, khá nhiều khách hàng luôn mong muốn được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Nắm bắt được nhu cầu này, Điện Máy 369 hiện đã phát triển với hệ thống các cửa hàng tại Hồ Chí Minh, Cần Thơ cùng An Giang và sẽ còn mở rộng liên tục trong thời gian sắp tới. 

Điện Máy 369 hiện đã phát triển với hệ thống các cửa hàng, giúp khách hàng thuận tiện ghé đến trải nghiệm, mua sắm

Điện Máy 369 hiện đã phát triển với hệ thống các cửa hàng, giúp khách hàng thuận tiện ghé đến trải nghiệm, mua sắm

Với xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, Điện Máy 369 đã xây dựng một nền tảng website hiện đại và thân thiện với người dùng, đi cùng đó là các kênh mạng xã hội xu hướng như Tik Tok, Facebook hay sàn thương mại như Shopee,... 

Khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào website hoặc các nền tảng bán hàng trực tiếp của Điện Máy 369 để tìm kiếm, so sánh và chọn lựa các sản phẩm loa kéo, loa điện phù hợp chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cà Mau chuẩn bị đón chào cửa hàng Điện Máy 369 trong thời gian sắp tới: Sắm loa kéo, loa điện chính hãng sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết

Sau một thời gian nghiên cứu thị trường, Điện Máy 369 – thương hiệu uy tín, chuyên phân phối hàng loạt sản phẩm loa, thiết bị âm thanh chất lượng đã và đang sẵn sàng cho kế hoạch chào đón một cửa hàng hoàn toàn mới tại Cà Mau. 

Có thể nói, sự xuất hiện của Điện Máy 369 tại Cà Mau không chỉ mang đến cơ hội mua sắm đa dạng mà còn giúp người dân địa phương tiếp cận với những sản phẩm loa, thiết bị âm thanh hàng đầu một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Sự xuất hiện của Điện Máy 369 tại Cà Mau mang đến cơ hội mua sắm đa dạng cho người dân địa phương

Sự xuất hiện của Điện Máy 369 tại Cà Mau mang đến cơ hội mua sắm đa dạng cho người dân địa phương

Tại cửa hàng Điện Máy 369 Cà Mau sắp ra mắt, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng loa kéo và loa điện chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu. Bên cạnh đó có thể trải nghiệm âm thanh thực tế của từng dòng sản phẩm loa âm thanh. 

Có điều gì đáng trông chờ khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Điện Máy 369 sắp được ra mắt tại Cà Mau?

1. Đa dạng sản phẩm, thông tin minh bạch

Hệ thống Điện Máy 369 hiện đang phân phối danh mục loa kéo, loa điện khá đa dạng, bao gồm các sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường. Mỗi sản phẩm đều được cung cấp thông tin chi tiết về cấu hình, tính năng và giá cả, giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và đầy đủ nhất trước khi đưa ra quyết định mua sắm. 

Điện Máy 369 hiện đang phân phối danh mục loa kéo, loa điện khá đa dạng

Điện Máy 369 hiện đang phân phối danh mục loa kéo, loa điện khá đa dạng

2. Chính sách giá cả cạnh tranh 

Khi cửa hàng Điện Máy 369 Cà Mau được ra mắt, khách hàng trên địa bàn khu vực còn có thể kỳ vọng vào chính sách giá "dễ tiếp cận", đảm bảo tính cạnh tranh cao, đi cùng với đó là hàng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mãi được Điện Máy 369 triển khai. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm loa kéo, loa điện với mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc tiêu dùng. 

Cửa hàng Điện Máy 369 sắp được ra mắt tại Cà Mau hẳn sẽ còn mang đến giải pháp hoàn hảo cho khách hàng với chương trình trả góp 0% lãi suất, giúp người dân trong khu vực dễ dàng sở hữu sản phẩm loa điện, loa kéo công suất cao mong muốn mà không cần lo lắng về gánh nặng tài chính ban đầu.

3. Dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp

Điện Máy 369 hiểu được việc mua sắm các thiết bị công nghệ như loa kéo, loa điện có thể là một quyết định khá băn khoăn đối với nhiều khách hàng, do vậy, đơn vị đặc biệt chú trọng đến dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng. Và với cửa hàng Điện Máy 369 sắp được ra mắt trên địa bàn tỉnh Cà Mau hẳn cũng sẽ không ngoại lệ.

Với việc chọn lọc đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm loa, thiết bị âm thanh, cửa hàng được kỳ vọng sẽ luôn trong tâm thế sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn dòng loa phù hợp nhất. 

Khách hàng có thể kỳ vọng vào dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng Điện Máy 369 Cà Mau sắp được ra mắt

Khách hàng có thể kỳ vọng vào dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng Điện Máy 369 Cà Mau sắp được ra mắt

Người dân trên địa bàn tỉnh Cà Mau, đừng quên chờ đón kế hoạch “đổ bộ” của Điện Máy 369 trong thời gian sắp tới, để Điện Máy 369 đồng hành cùng bạn trong việc nâng tầm trải nghiệm âm thanh cùng các sản phẩm loa kéo, loa điện chính hãng nhé.

ĐIỆN MÁY 369:

  • Địa chỉ chính: 573 Lê Văn Lương, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Cần Thơ: 35A Nguyễn Văn Linh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Chi nhánh An Giang: 881 Trần Hưng Đạo, Phường Bình Khánh, Long Xuyên, An Giang.
  • Hotline: 028.22.369.369 - 08.222.52.369
  • Email: Info@dienmay369.com
  • Website: https://dienmay369.com
  • Tiktok : https://www.tiktok.com/@ctydienmay369
  • YouTube: https://www.youtube.com/@loakeodienmay369

 

Hanami Hotel Đà Nẵng: Sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ tại thành phố biển

Hanami Hotel Danang, một khách sạn nổi bật ngay tại trung tâm thành phố, chinh phục du khách bằng sự sang trọng và đội ngũ nhân viên không chỉ thân thiện mà còn vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm suốt 24/24 giờ.

Kính Celine Của Nước Nào? Review Kính Celine Chính Hãng

Thương hiệu kính Celine nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và hiện đại. Cùng theo dõi thông tin kính Celine của nước nào? Review kính Celine chính hãng. Chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều kiến thức hữu ích.

Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 trong các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo

Tổng số người cần tuyển dụng là 98 người. Danh sách số lượng, trình độ chuyên môn và chức danh nghề nghiệp theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

Bạt Nguyễn Lê Phát - Cung cấp Vải bạt dù che nắng mưa sự kiện, hội nghị sân trường học giá rẻ, vải tốt

Vải bạt dù che nắng mưa dùng cho các sự kiện, hội nghị, sân trường học cần đảm bảo khả năng che chắn tốt, bền bỉ trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt và có giá thành hợp lý. Lựa chọn loại vải bạt chất lượng sẽ giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ, đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Dưới đây là một số loại vải bạt dù che nắng mưa phổ biến, ưu điểm và giá tham khảo:

Thiên Thành Phát - Đơn vị sửa nhà Đà Nẵng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Đứng trước nhu cầu sửa nhà ngày càng cao của khách hàng, Thiên Thành Phát đã không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả làm việc, mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa nhà Đà Nẵng trọn gói cực kỳ uy tín, chuyên nghiệp với giá cả cực phải chăng.

Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long

“Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2024”. Đây là sự kiện trọng điểm do Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức, với chủ đề “Liên kết cùng phát triển – Kiên Giang 2024”, nhằm tăng cường tính hợp tác và liên kết giữa các tỉnh, thành phố trong vùng ĐBSCL, giữa vùng ĐBSCL với các Bộ, ngành Trung ương và các địa phương khác trên cả nước, làm cơ sở để đẩy mạnh và phát huy tiềm năng về sản phẩm OCOP của vùng ĐBSCL. Diễn đàn sẽ diễn ra từ ngày 29/9 đến 03/10 năm 2024, tại Trung tâm sinh hoạt cộng đồng Trần Quang Khải (Quảng trường Trần Quang Khải), phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Ngành điện hướng về bà con vùng thiên tai

Cũng như nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân trong cả nước, những ngày qua, toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty Ðiện lực Cà Mau đã dành nhiều sự quan tâm, sẻ chia cả về vật chất lẫn tinh thần cho đồng bào bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Chinh phục khách hàng bằng tình yêu thương và sự tử tế

Phòng khám Đa khoa Hồng Đức có địa chỉ tại Phường 6, TP Cà Mau là một trong những cơ sở y tế tư nhân đầu tiên tại tỉnh Cà Mau. Qua 19 năm hoạt động, phòng khám phát triển ngày càng lớn mạnh với khoảng 160 cán bộ, nhân viên cùng trang thiết bị đầy đủ hiện đại, đáp ứng công tác khám chữa bệnh nhiều chuyên khoa, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh BHYT đáng tin cậy cho người dân tỉnh Cà Mau và các địa bàn lân cận.

Đầu tư căn hộ The Global City có sinh lợi nhuận cao không?

Đầu tư căn hộ The Global City có sinh lợi nhuận cao không? Đây là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm trong bối cảnh khan hiếm các khu đô thị cao cấp tại trung tâm TP. HCM.

Ứng dụng kỹ thuật V-Y-Z độc quyền trong tạo hình mũi dị tật của bác sĩ Lê Viết Trí

Tại Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế HSAPS lần thứ 24, bác sĩ Lê Viết Trí đã có bài báo cáo với chủ đề “Ứng dụng vạt V-Y-Z trong tạo hình cánh mũi gãy cho các trường hợp mũi dị tật sứt môi hở hàm ếch”.