ĐT: 0939.923988
Chủ nhật, 8-9-24 08:29:39
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Những lý do nên chọn mua Macbook 2020 tại Di Động Việt

Báo Cà Mau Di Động Việt không chỉ là hệ thống bán lẻ điện thoại nổi tiếng và uy tín mà còn là nơi mua sắm Macbook và phụ kiện đáng tin cậy nhất.

Năm 2020 Apple cho ra thị trường 2 mẫu Macbook mới nhất là Macbook Air 2020 và Macbook Pro 2020. Cả 2 siêu phẩm đều sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, lại mỏng gọn rất thời thượng. Vừa mới ra mắt thì cả 2 mẫu đã trở thành tâm điểm của người dùng.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, từ khi mới lên kệ đến nay, lượng khách mua Macbook 2020 tăng lên đáng kể. Bài viết này sẽ cập nhật những lý do nên mua Macbook 2020 tại Di Động Việt.

Apple đã không ngừng cải tiến và phát triển để đem đến những mẫu sản phẩm tuyệt vời nhất cho người dùng. So với các mẫu Macbook cũ, Macbook 2020 được nâng cấp về cả thiết kế lẫn hiệu năng.

Thiết kế Macbook 2020 tinh tế, sang trọng 

Được thiết kế từ khung nhôm cao cấp với vóc dáng mỏng, nhẹ gọn gàng, Macbook 2020 chiếm trọn trái tim người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy bỏng bẩy, sang trọng và rất hợp xu hướng thời đại.

Cả 2 mẫu Macbook đều được thay đổi về bàn phím, không còn là bàn phím cánh bướm nữa mà thay vào đó là bàn phím Magic Keyboard tiện lợi, giúp gõ nhanh, nhẹ nhàng và độ chính xác cao. Đây được xem là cải tiến đáng tiền nhất trên dòng Macbook mới 2020 này.

Macbook 2020 hiệu năng vượt trội

Macbook đã là dòng máy tính cao cấp nhất và mang lại hiệu năng tuyệt vời nhất cho người dùng. Hãng trang bị bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10 mới, tốc độ mạnh mẽ giúp xử lý tốt mọi công việc, truyền nhận dữ liệu, hay các trình duyệt khác. 

Dùng Macbook 2020 người dùng không còn lo lắng về hiệu suất làm việc nữa. Tất cả đều được thực hiện nhanh chóng và tốt nhất.

Không chỉ có hiệu năng cao cấp, dung lượng pin trên 2 siêu phẩm Macbook 2020 cũng khiến người dùng cảm giác thoải mái. Viên pin máy có thể dùng được liên tiếp 10 giờ đồng hồ. Như vậy Macbook 2020 rất phù hợp cho những chuyến công tác,...

Trade-in thu cũ đổi mới tiết kiệm chi phí

Di Động Việt là địa chỉ bán Macbook uy tín, giả cả phải chăng. Đồng thời Di Động Việt có chương trình Trade-in thu cũ đổi mới. Nghĩa là khách hàng đem macbook cũ đến đổi lấy Macbook 2020 không lo bù tiền, số tiền bù sẽ chia đều trả góp vào mỗi tháng. Đây là hình thức mua hàng thông minh, được khá nhiều anh chị nghệ sĩ và khách hàng lựa chọn giúp tiết kiệm được chi phí và thanh lý được Macbook cũ của mình. 

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có hệ thống 16 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

đặt mua Samsung Z Flip6 256GB chính hãngthông tin về đăng ky 4g vina hiện nay