ĐT: 0939.923988
Thứ bảy, 27-7-24 06:48:01
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Niềng răng là gì? Địa chỉ niềng răng uy tín tại Việt Nam

Báo Cà Mau (CMO) Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha giúp cải thiện tốt các khuyết điểm trên răng. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, niềng răng cần được thực hiện tại những cơ sở nha khoa uy tín. Hiện nay, nha khoa Shark là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin cậy.

Niềng răng giúp cải thiện các khuyết điểm trên răng.

Tổng quan về phương pháp niềng răng

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha giúp dịch chuyển những chiếc răng sai lệch về với vị trí thẩm mỹ hơn trên cung hàm, mang đến cho bạn một hàm răng đều đặn và cân đối. Niềng răng có thể cải thiện tốt các tình trạng: Răng hô, răng móm, răng thưa, răng khấp khểnh, răng mọc lệch lạc,...

Thời gian niềng răng lý tưởng nhất thường nằm trong độ tuổi từ 12-17, đây chính là giai đoạn vàng để cải thiện các vấn để thẩm mỹ trong nha khoa. Niềng răng càng sớm, quá trình thực hiện càng đơn giản và hiệu quả cải thiện càng cao.

Trước khi niềng răng, mức độ sai lệch của răng cần được xác định thông qua quá trình trực tiếp thăm khám bởi bác sĩ nha khoa. Những vấn đề cần xác định bao gồm: Thế răng mọc, cấu trúc xương hàm, mức độ răng lệch,...

Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau để khách hàng thực hiện như: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt,... Do đó muốn áp dụng an toàn, nên tìm kiếm những nha khoa uy tín, lắng nghe tư vấn của bác sĩ để có thể cải thiện hiệu quả nhất.

Độ tuổi vàng để niềng răng là từ 12-17 tuổi

Nha khoa Shark - Địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng uy tín chất lượng, hãy lựa chọn nha khoa Shark. Nơi đây được biết đến là cơ sở nha khoa uy tín nhất trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, áp dụng những kỹ thuật và công nghệ cao trong quy trình niềng răng, cải thiện hiệu quả các tình trạng: Răng hô, răng móm, răng thưa, răng lệch lạc,... từ đơn giản cho đến phức tạp.

Nha khoa Shark là nơi quy tụ những chuyên gia nha khoa hàng đầu Việt Nam. Đến với nha khoa Shark, quý khách hàng sẽ được bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị cụ thể và riêng biệt. Đặc biệt, khách hàng còn có thể nhìn thấy trước nụ cười của mình sau khi phục hình với công nghệ 3D Clincheck khi thực hiện kỹ thuật niềng răng trong suốt.

Nha khoa Shark là địa chỉ niềng răng uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

Nha khoa Shark tự hào là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong kỹ thuật niềng răng. Các bác sĩ tại nha khoa Shark có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và có nhiều năm được tu nghiệp trực tiếp tại Đức.

Hiện nay, nha khoa Shark cung cấp đa dạng các dịch vụ niềng răng để tín đồ làm đẹp lựa chọn như: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt.

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chỉnh nha có chất lượng quốc tế tại Việt Nam, nha khoa Shark đặc biệt sử dụng hệ thống máy móc và trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như: Máy chụp X-quang, máy chụp CT 3D Conebeam,... Nha khoa Shark cam kết máy móc được sử dụng là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Nha khoa Shark là nơi quy tụ những chuyên gia nha khoa hàng đầu.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Shark cam kết tối ưu và tiết kiệm với nhiều chính sách hỗ trợ và chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khi đến với nha khoa Shark, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những nỗi lo về chi phí.

Nha khoa Shark cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao và chuyên nghiệp. Ngoài ra, Shark hoạt động với nguyên tắc công khai minh bạch và rõ ràng mọi thông tin. Từ quy trình thực hiện cho đến mức giá, Shark đều chủ động công khai đến khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng và trực tiếp tại cơ sở.

Nha khoa Shark cam kết mức giá được công khai đã niêm yết chính thức và tuyệt đối không phát sinh thêm trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng trước và sau khi niềng răng tại nha khoa Shark.

Niềng răng tại Nha khoa Shark sẽ đảm bảo tốt 2 yếu tố: Hiệu quả và an toàn. Với sự hỗ trợ tận tình và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên, đến với nha khoa Shark, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tại không gian chuyên nghiệp, thân thiện và đem đến hiệu quả phục hình như mong đợi.

SHARK DENTAL CLINIC - Phủ sáng nụ cười Việt

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069

Website: https://nhakhoashark.vn/

 

Trải nghiệm phun mí Shading "vạn người mê" tại Thẩm mỹ viện DIVA

Phun mí Shading là kỹ thuật trang điểm vĩnh viễn giúp tạo đường nét mí mắt sắc nét, bóng mờ tự nhiên, mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho đôi mắt mà không cần tốn nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày.

Phát triển hạ tầng giao thông Hải Phòng: Cơ hội và thách thức

Thành phố cảng Hải Phòng đang trên đà phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế là trung tâm kinh tế, công nghiệp và logistics quan trọng của miền Bắc. Sự phát triển này được thúc đẩy mạnh mẽ bởi các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho thị trường bất động sản.

Tốp 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc tốp 10 trong 67 doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.

Hướng đến công nghiệp thuỷ sản bền vững

Công ty TNHH Phú Cường Kiên Cường (Phú Cường Kiên Cường) là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu thuỷ sản tại Việt Nam. Với gần 30 năm hoạt động, Phú Cường Kiên Cường đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Phát huy hiệu quả vai trò Cổng thông tin điện tử tại ĐBSCL

Bạc Liêu, Cà Mau và Kiên Giang là 3 tỉnh nằm trong vùng dự án thuộc vùng bán đảo của Đồng bằng sông Cửu Long( ĐBSCL). Nhằm nâng cao hiệu quả của việc ứng dụng các loại hình sinh kế thích ứng với biến đổi khí hậu, nhiều hoạt động đã được triển khai, trong đó có việc xây dựng một cổng thông tin điện tử, tập hợp kho tàng tri thức quý giá liên quan đến Dự án Chống chịu biến đổi khí hậu tổng hợp và sinh kế bền vững ĐBSCL.

Tiềm năng dự án Eaton Park

Ông Lưu Trung Quân, CEO của SaleReal, với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, vừa chia sẻ những đánh giá chi tiết về tiềm năng phát triển của dự án Eaton Park. Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, Eaton Park hứa hẹn sẽ là điểm sáng đầu tư hấp dẫn.

Giảm thiểu tổn thất khi sử dụng điện hiệu quả

Tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ; giảm công suất phụ tải đỉnh của hệ thống điện ít nhất 3,0%; có 50% các toà nhà công sở và 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu, vào năm 2030... Ðó là một trong những mục tiêu được tỉnh đề ra trong kế hoạch tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh từ nay đến năm 2025 và những năm tiếp theo.

Thêm con chữ - giảm đói nghèo

Là một trong những ngân hàng thương mại chủ lực của Nhà nước, song song với nhiệm vụ kinh doanh phục vụ tín dụng cho phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Cà Mau luôn quan tâm thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Từ đó, nhiều học sinh nghèo được tiếp sức đến trường; nhiều căn nhà mới được xây dựng khang trang ở các làng quê, mang nhiều dấu ấn của Agribank.

Thông số nổi bật về camera của Samsung Z Fold 6

Trước thời điểm ra mắt, Samsung Z Fold 6 liên tục là tâm điểm tìm kiếm và thảo luận bởi những thông số và tính năng nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, camera của chiếc điện thoại màn hình gập được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng khám phá xem những thông số đáng mong chờ nào sẽ xuất hiện trên phiên bản này ngay trong bài viết dưới đây!

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Đảm bảo vận chuyển xuyên suốt mặt hàng cua sống từ các tỉnh miền Tây đến Sân bay Tân Sơn Nhất xuất đi Trung Quốc.