ĐT: 0939.923988
Thứ sáu, 3-5-24 09:03:51
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Niềng răng là gì? Địa chỉ niềng răng uy tín tại Việt Nam

Báo Cà Mau (CMO) Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha giúp cải thiện tốt các khuyết điểm trên răng. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, niềng răng cần được thực hiện tại những cơ sở nha khoa uy tín. Hiện nay, nha khoa Shark là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin cậy.

Niềng răng giúp cải thiện các khuyết điểm trên răng.

Tổng quan về phương pháp niềng răng

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha giúp dịch chuyển những chiếc răng sai lệch về với vị trí thẩm mỹ hơn trên cung hàm, mang đến cho bạn một hàm răng đều đặn và cân đối. Niềng răng có thể cải thiện tốt các tình trạng: Răng hô, răng móm, răng thưa, răng khấp khểnh, răng mọc lệch lạc,...

Thời gian niềng răng lý tưởng nhất thường nằm trong độ tuổi từ 12-17, đây chính là giai đoạn vàng để cải thiện các vấn để thẩm mỹ trong nha khoa. Niềng răng càng sớm, quá trình thực hiện càng đơn giản và hiệu quả cải thiện càng cao.

Trước khi niềng răng, mức độ sai lệch của răng cần được xác định thông qua quá trình trực tiếp thăm khám bởi bác sĩ nha khoa. Những vấn đề cần xác định bao gồm: Thế răng mọc, cấu trúc xương hàm, mức độ răng lệch,...

Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau để khách hàng thực hiện như: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt,... Do đó muốn áp dụng an toàn, nên tìm kiếm những nha khoa uy tín, lắng nghe tư vấn của bác sĩ để có thể cải thiện hiệu quả nhất.

Độ tuổi vàng để niềng răng là từ 12-17 tuổi

Nha khoa Shark - Địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng uy tín chất lượng, hãy lựa chọn nha khoa Shark. Nơi đây được biết đến là cơ sở nha khoa uy tín nhất trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, áp dụng những kỹ thuật và công nghệ cao trong quy trình niềng răng, cải thiện hiệu quả các tình trạng: Răng hô, răng móm, răng thưa, răng lệch lạc,... từ đơn giản cho đến phức tạp.

Nha khoa Shark là nơi quy tụ những chuyên gia nha khoa hàng đầu Việt Nam. Đến với nha khoa Shark, quý khách hàng sẽ được bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị cụ thể và riêng biệt. Đặc biệt, khách hàng còn có thể nhìn thấy trước nụ cười của mình sau khi phục hình với công nghệ 3D Clincheck khi thực hiện kỹ thuật niềng răng trong suốt.

Nha khoa Shark là địa chỉ niềng răng uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

Nha khoa Shark tự hào là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong kỹ thuật niềng răng. Các bác sĩ tại nha khoa Shark có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và có nhiều năm được tu nghiệp trực tiếp tại Đức.

Hiện nay, nha khoa Shark cung cấp đa dạng các dịch vụ niềng răng để tín đồ làm đẹp lựa chọn như: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt.

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chỉnh nha có chất lượng quốc tế tại Việt Nam, nha khoa Shark đặc biệt sử dụng hệ thống máy móc và trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như: Máy chụp X-quang, máy chụp CT 3D Conebeam,... Nha khoa Shark cam kết máy móc được sử dụng là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Nha khoa Shark là nơi quy tụ những chuyên gia nha khoa hàng đầu.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Shark cam kết tối ưu và tiết kiệm với nhiều chính sách hỗ trợ và chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khi đến với nha khoa Shark, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những nỗi lo về chi phí.

Nha khoa Shark cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao và chuyên nghiệp. Ngoài ra, Shark hoạt động với nguyên tắc công khai minh bạch và rõ ràng mọi thông tin. Từ quy trình thực hiện cho đến mức giá, Shark đều chủ động công khai đến khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng và trực tiếp tại cơ sở.

Nha khoa Shark cam kết mức giá được công khai đã niêm yết chính thức và tuyệt đối không phát sinh thêm trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng trước và sau khi niềng răng tại nha khoa Shark.

Niềng răng tại Nha khoa Shark sẽ đảm bảo tốt 2 yếu tố: Hiệu quả và an toàn. Với sự hỗ trợ tận tình và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên, đến với nha khoa Shark, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tại không gian chuyên nghiệp, thân thiện và đem đến hiệu quả phục hình như mong đợi.

SHARK DENTAL CLINIC - Phủ sáng nụ cười Việt

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069

Website: https://nhakhoashark.vn/

 

Seanamico - Hơn 40 năm hình thành và phát triển

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu thuỷ sản Năm Căn ( Seanamico) tiền thân là Công ty Liên doanh Thuỷ sản Năm Căn, được thành lập vào ngày 2/12/1983. Quá trình hình thành và phát triển của công ty gắn liền với sự vận hành của nền kinh tế đất nước trong suốt bốn thập kỷ qua.

Prudential Việt Nam - Bền bỉ và kiên định với mục tiêu kinh doanh có trách nhiệm

TP Hồ Chí Minh, ngày 8/4/2024 - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) thông báo chính thức về Báo cáo tài chính thường niên 2023. Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm đối mặt nhiều yếu tố không thuận lợi, Báo cáo tài chính của Prudential cho thấy những kết quả tích cực, thể hiện hoạt động vận hành và đầu tư hiệu quả, đảm bảo vai trò đối với nền kinh tế và thực thi trách nhiệm đã cam kết với khách hàng.

Chung tay vì nguồn năng lượng lâu dài

Con số hơn 99,98% hộ dân được sử dụng điện lưới quốc gia, cho thấy những nỗ lực của ngành điện cũng như các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. Tuy nhiên, để bảo đảm nguồn điện liên tục, an toàn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và sản xuất, thì ý thức, sự hiểu biết của người dân là nhân tố quan trọng.

Túi hút chân không là gì?

Túi hút chân không còn được gọi là bao bì giảm áp, chúng hút toàn bộ không khí trong thùng đóng gói và bịt kín để duy trì mức độ giảm áp suất cao trong túi, không khí thưa thớt tương đương với hiệu ứng thiếu oxy, khiến vi sinh vật không có điều kiện sống để đảm bảo rằng thực phẩm tươi và không có bệnh.

Tận dụng tiềm năng của thị trường tỷ dân

Đầu năm 2024,  FPT công bố thành lập chi nhánh FPT Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, nhằm cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin chất lượng cao tới khách hàng tại Nhật Bản và Trung Quốc. Với nguồn nhân lực chuyên môn cao, sử dụng đa dạng ngôn ngữ, FPT kỳ vọng, trong tương lai gần, chi nhánh sẽ mở rộng tập khách hàng trên phạm vi toàn cầu.

Nỗ lực hoàn thiện hạ tầng lưới điện

Những năm qua, Công ty Ðiện lực Cà Mau luôn chú trọng đầu tư hạ tầng, đảm bảo an ninh năng lượng, góp phần thu hút đầu tư trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển nhanh và bền vững, minh chứng là dành hàng trăm tỷ đồng mỗi năm để đầu tư hạ tầng lưới điện.

Hợp tác quốc tế trong đào tạo: Giải pháp nhanh cho cơn khát nguồn nhân lực bán dẫn

Mới đây, Hệ thống đào tạo FPT Jetking đã tổ chức Lễ ra mắt chương trình đào tạo thiết kế vi mạch bán dẫn quốc tế và toạ đàm Giải cơn khát nhân lực ngành bán dẫn tại TP Hồ Chí Minh, đánh dấu một bước tiến mới cho ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam.

Đối thủ tầm trung Redmi Note 13 Pro của nhà Xiaomi

Redmi note 13 Pro là chiếc điện thoại tầm trung của thương hiệu Xiaomi. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu năng vượt trội và giá cả hợp lý, chiếc điện thoại này nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá trung bình. Ngay bây giờ, hãy cùng đánh giá những ưu điểm của sản phẩm như so sánh với một số đối thủ ở cùng phân khúc.

Phân bón Văn Điển - Giúp nông dân làm giàu

Công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển và Công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư Phát triển Hoàng Phát tổ chức hội thảo tổng kết mô hình thí điểm sử dụng phân bón Văn Điển trên vùng đất phèn vụ lúa Đông Xuân năm 2023 - 2024 tại huyện Trần Văn Thời.

VIET ANH GROUP hướng đến phát triển xanh bền vững cùng người nuôi tôm