ĐT: 0939.923988
Thứ tư, 26-6-24 18:06:45
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Phục vụ tận tâm, nâng tầm nhan sắc

Báo Cà Mau (CMO) SPA Ruby Trần là một thương hiệu spa có tiếng và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tân trang sắc đẹp.

Ra đời vào tháng 10/2019, lúc bấy giờ, RuBy Trần chỉ là một spa vỏn vẹn 30 m2, bao gồm 5 nhân sự. Các dịch vụ mà Spa RuBy Trần đảm nhận còn khá ít và chưa đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật cao, bao gồm: triệt lông, chăm sóc da cơ bản, tắm trắng,...

Spa Ruby Trần ngày càng được đông đảo khách hàng ủng hộ bởi chất lượng, dịch vụ ngày càng được cải tiến.

Qua 4 năm hoạt động, RuBy Trần đã mở rộng và liên kết có 5 cơ sở trên toàn quốc, trong đó có 2 cơ sở tại Cà Mau, 1 cơ sở mang tên Ruby Trần Luxury có diện tích 400 m2, toạ lạc tại khu phố thương mại Vincom sầm uất. Số lượng nhân viên, kĩ thuật viên đã có trên 60 người. Từ chỗ chỉ có vài khách quen, đến nay, Ruby Tran đã có cơ hội phục vụ trên 10.000 lượt khách hàng.

Ruby Trần thường xuyên chuyển giao các công nghệ mới và tiên tiến nhất hiện nay cùng các thương hiệu lớn như IDM Việt Nam… Viện thẩm mỹ Ruby Trần hiện tại đã và sẽ tiếp tục cập nhật các dịch vụ mới nhất, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: Chăm sóc da Hàn Quốc, điều trị và trẻ hoá da bằng Laser, triệt lông công nghệ NewElight, tắm trắng và phun trắng phi thuyền hoàng gia, đào tạo nghề chuyên nghiệp….

Thực hiện phương châm kinh doanh “Phục vụ tận tâm, nâng tầm nhan sắc”, lấy sự phục vụ tận tâm để chăm sóc và điều trị cho khách hàng, khách hàng của Ruby Trần đa dạng ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề và được cả phái nam ưa chuộng.

Kỹ thuật viên Spa Ruby Trần đều được đào tạo bài bản và phục vụ tận tình với khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Trâm, Phường 8, TP. Cà Mau, chia sẻ: "Tôi là khách hàng quen thuộc của Spa Ruby Trần mấy năm qua. Do tính chất công việc khá căng thẳng nên tôi thường mua gói liệu trình chăm sóc da để thư giãn cuối tuần. Mỗi khi đến đây, tôi không những được tân trang nhan sắc mà còn được thư giãn lấy lại tinh thần, sức khoẻ để bắt đầu tuần làm việc mới. Tôi nghĩ là phụ nữ phải yêu thương bản thân mình thì cuộc sống sẽ phần nào trở nên thoải mái, tươi đẹp hơn".

Chị Tống Linh Chi, xã Hoà Tân, TP. Cà Mau, cho biết, đối với chị em yêu thích làm đẹp sẽ hiểu rõ cảm giác nghiện spa. Bởi mỗi khi đến spa chăm sóc da, làm đẹp, mình sẽ cảm thấy tự tin và yêu đời hơn. Đến Spa Ruby Trần, vừa chăm sóc sắc đẹp, vừa cập nhập bí quyết làm đẹp mới để bản thân được hoàn thiện hơn.

Học viên được tận tình đào tạo nghề.

Đặc biệt điểm nổi bật nhất ở Ruby Trần phải nhắc đến đó là sự phục vụ và chất lượng dịch vụ. Nhân viên được đào tạo khắt khe trước khi được phép làm dịch vụ cho khách hàng. Sản phẩm sử dụng 100% có nguồn gốc rõ ràng từ các nước phát triển mạnh về chăm sóc sắc đẹp như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Italia… Với sự tin tưởng và đồng hàng của khách hàng, sắp tới, Ruby Trần dự định sẽ khai trương chi nhánh thứ 3 tại Cà Mau và nằm trong cụm center chuyên về chăm sóc sắc đẹp thuộc hệ thống VTM Ruby Trần.

Ngoài ra, Ruby Tran cũng sẽ tích cực tham gia các chương trình hướng tới cộng động nhằm lan toả tinh thần tương thân, tương ái./.

 

Linh Trầm

 

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU LIÊN TỤC GIỮ VỊ TRÍ TOP DẪN ĐẦU 83 TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

Luôn nghiêm túc với công tác làm chất lượng và đồng bộ theo quy mô hệ thống, 03 bệnh viện thuộc Tập Đoàn Y Tế Phương Châu liên tục dẫn đầu khu vực và tỉnh/thành về kết quả kiểm tra 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế Việt Nam trong nhiều năm liền. Đó là các bệnh viện: Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (Cần Thơ), Bệnh viện Phương Châu Sa Đéc (Đồng Tháp), Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng.

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Sơn và chống thấm nhà ga Cảng hàng không Cà Mau”

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Gia hạn bản quyền phần mềm tường lửa Fortigate 101F - Cảng hàng không Cà Mau”

Tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên PVCFC 2024

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

Ðiện an toàn trong mùa mưa bão

Mùa mưa là thời điểm tiềm ẩn nhiều nguy cơ có thể xảy ra sự cố lưới điện ảnh hưởng đến tài sản Nhà nước và Nhân dân, thậm chí là tính mạng. Chính vì vậy, ngành điện trên địa bàn tỉnh đang tiếp tục triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật cũng như hướng dẫn người dân, với mục tiêu giảm thấp nhất các sự cố lưới điện và sự cố mất an toàn khi sử dụng điện.

Chăm lo đời sống người lao động - Nền tảng cho sự phát triển

Gần 30 năm hình thành và phát triển, với mong muốn mang đến cơ hội việc làm cho người dân địa phương và các khu vực lân cận, Công ty TNHH Phú Cường - Kiên Cường luôn chú trọng việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Ban lãnh đạo công ty luôn quan tâm đến việc tạo điều kiện tốt nhất để người lao động an tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Tép Bạc ra mắt máy cho tôm ăn tự động giúp hạn chế rơi thức ăn tại chân máy lên đến 98%

Máy cho ăn Farmext Feeder F7 là phiên bản mới nhất của dòng máy cho tôm ăn tự động đến từ Farmext (Một thương hiệu của Công ty Cổ phần Tép Bạc). Nổi bật nhất với tính năng điều khiển từ xa, giúp người nuôi tôm cá dễ dàng kiểm soát quá trình cho ăn dễ dàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Chủ động giải pháp cấp đủ, an toàn điện

Mặc dù đã bước sang mùa mưa nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tình trạng thiếu điện, do phụ tải cao, nhất là những khu vực trung tâm đô thị như TP Cà Mau. Vì thế, trong suốt thời gian qua, Ðiện lực TP Cà Mau chủ động nhiều giải pháp, phương án nhằm đảm bảo không xảy ra thiếu điện.

Chăm lo tốt cho người lao động

Xác định công tác bảo vệ quyền, lợi ích và chăm lo đời sống cho công nhân viên, người lao động (CNV-NLÐ) là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, thời gian qua, Công ty Ðiện lực Cà Mau cũng như các điện lực trực thuộc đã cụ thể hoá bằng nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Từ đó, giúp CNV-NLÐ yên tâm hơn trong làm việc, cống hiến.

BIDV Cà Mau - Đồng hành cùng hoạt động an sinh xã hội

Thời gian qua, song song với hoạt động kinh doanh, đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của nền kinh tế, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Cà Mau đã và đang nỗ lực không ngừng, đồng hành cùng cộng đồng trong các hoạt động an sinh xã hội.