ĐT: 0939.923988
Thứ sáu, 10-1-25 03:20:08
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Prudential phát triển bền vững cùng cam kết thích ứng biến đổi khí hậu

Báo Cà Mau (CMO) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential được biết đến là công ty bảo hiểm nhân thọ tốp đầu thị trường và là đơn vị uy tín, tin cậy trong việc bảo vệ an toàn tài chính, sức khỏe cho hàng triệu người dân.

Ngoài hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2017, Công ty đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng.

Prudential nhận giải Top 10 Doanh nghiệp bền vững 2018.

Cuối tháng 11/2018, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh là 1 trong “Top 10 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” năm 2018, nhóm ngành Thương mại – Dịch vụ. 

Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực phát triển bền vững của Prudential, không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn qua những đóng góp thiết thực cho cộng đồng cùng cam kết lâu dài về “Thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường”.

Việc vinh danh các doanh nghiệp thực hiện phát triển bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) xét duyệt và trao tặng, nhằm động viên các doanh nghiệp chú trọng hơn tới phát triển bền vững, đặt ra kế hoạch và thực thi các chiến lược phát triển bền vững. Thước đo đánh giá mức độ phát triển bền vững dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI), là bộ chỉ số đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực này. CSI tích hợp các thông lệ, quy ước, tiêu chuẩn quốc tế cùng quy định hiện hành của Việt Nam, đánh giá toàn diện hoạt động của doanh nghiệp trong đó nhấn mạnh 3 trụ cột phát triển bền vững là tăng trưởng hiệu quả và bền vững, bảo vệ môi trường và đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội. 

Là doanh nghiệp điển hình trong ngành bảo hiểm và trong cộng đồng, Prudential luôn giữ vững cam kết xây dựng một Việt Nam bền vững không chỉ thông qua hoạt động kinh doanh, mà còn thông qua những hoạt động đóng góp cho xã hội và cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực. Với quyết tâm mạnh mẽ cùng hành động thiết thực, Prudential đã giữ vững vị thế tiên phong trong ngành và được hơn 3 triệu khách hàng trên khắp cả nước tín nhiệm trong việc bảo vệ an toàn tài chính từ khi thành lập đến nay. Được ghi nhận trong Top 10 “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam”, nhóm ngành Thương mại – Dịch vụ là một minh chứng nữa cho nỗ lực phát triển bền vững của Prudential. 

Ngoài thoả mãn các tiêu chí khắc khe trong bộ chỉ số CSI, Prudential còn là doanh nghiệp tiên phong và tích cực tham gia các nội dung của Chiến lược quốc gia về biến đổi khí hậu. Gần đây nhất là việc triển khai sáng kiến “Vì một cộng đồng không rác thải nhựa” mà Prudential hợp tác cùng Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF). Đây cũng là dự án khởi động cho chiến lược Thích ứng biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường giai đoạn 2018 - 2021 của Prudential. 

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt chặng đường gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Prudential luôn hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân bằng các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cùng hoạt động xã hội mang ý nghĩa thiết thực. Giải thưởng này một lần nữa ghi nhận những đóng góp tích cực của Prudential cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và là động lực để chúng tôi tiếp tục xây dựng những chương trình hành động ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và lan tỏa nhiều hơn những giá trị bền vững tới cộng đồng.”

Prudential hiện cung cấp các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư, phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng với hơn 173.000 tư vấn viên chuyên nghiệp trên cả nước. Hiện Prudential có hệ thống kinh doanh rộng khắp với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cùng nhiều kênh phân phối đa dạng và mạng lưới bảo lãnh viện phí với hơn 130 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tư vấn bảo hiểm.

Vĩnh Phúc

Tìm hiểu các loại bảo hiểm sức khỏe từ Sun Life

Bảo hiểm sức khỏe từ Sun Life là sản phẩm bảo hiểm giúp bảo vệ tài chính cho người tham gia khi gặp phải các rủi ro về sức khỏe, như bệnh tật, tai nạn hoặc các vấn đề liên quan đến chi phí y tế. Sun Life là một trong những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới, cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ðiện phục vụ tết - Ðủ và an toàn

Nhiều giải pháp, kế hoạch đã được Công ty Ðiện lực Cà Mau chuẩn bị và triển khai đồng bộ nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh và các sự kiện chính trị, văn hoá, xã hội trên địa bàn tỉnh trong năm 2025, nhất là dịp tết Dương lịch và tết Nguyên đán sắp tới.

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU TRỞ THÀNH HỆ THỐNG THỨ 10 TOÀN CẦU VÀ ĐẦU TIÊN TẠI ĐÔNG NAM Á ĐẠT CHỨNG NHẬN DANH GIÁ JCI ENTERPRISE

Trong tháng 12 năm 2024, Tập đoàn Y tế Phương Châu đã chính thức trở thành 1 trong 10 tập đoàn y tế toàn cầu và đầu tiên tại Đông Nam Á được JCI - Uỷ ban Thẩm định quốc tế (Hoa Kỳ) trao chứng nhận danh giá JCI Enterprise (JCI Hệ thống) khi 3 cơ sở bệnh viện của tập đoàn đạt được con dấu vàng chất lượng JCI: Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (Cần Thơ), Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng và Bệnh viện Phương Nam (TP. Hồ Chí Minh).

Khóa học Google Ads - Được thực hành không giới hạn tại Trung tâm IMTA

Bạn đang kinh doanh online nhưng chưa thu hút được khách hàng? Khóa học Google Ads của IMTA giúp bạn chạy quảng cáo hiệu quả với cơ hội thực hành không giới hạn trên dự án thực tế. Cùng tìm hiểu nhé.

LPBank triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện dành riêng cho cán bộ, nhân viên hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang

Trong bối cảnh thị trường tài chính cạnh tranh sôi động, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) khẳng định vị thế là "ngân hàng bán lẻ hàng đầu, ngân hàng của mọi người" thông qua việc tiên phong triển khai các gói giải pháp tài chính toàn diện, thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu tài chính của từng nhóm khách hàng. Đặc biệt, từ tháng 11/2024, LPBank đã triển khai gói tài chính với những ưu đãi vượt trội, được "may đo" riêng cho cán bộ, nhân viên hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang.

Shop chuyên Tháp Văn Xương đá thạch anh phong thủy cho học sinh, sinh viên hỗ trợ học tập, thi cử ở TPHCM

Kim Tự Tháp với 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các vật phẩm phong thủy giá trị cho người dùng với Tháp Văn Xương như một vật nhiều ý nghĩa cho những ai mong cầu thúc đẩy trí tuệ trong học hành, thi cử.

Gắn kết và trách nhiệm

Liên tục trong nhiều năm qua, không chỉ nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Ðiện lực TP Cà Mau còn duy trì hoạt động tri ân khách hàng. Với nhiều hoạt động ý nghĩa, Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã tạo sự gắn kết, thiết thực và thể hiện trách nhiệm xã hội của đơn vị.

“Vui Tụ Tết - Kết Tình Thân” cùng Mirinda tại Hội Xuân Ất Tỵ - Hương vị ngày xuân 2025

Khi Tết đang đến gần, không khí nhộn nhịp tràn ngập khắp nơi, Hội chợ Hội Xuân Ất Tỵ - Hương Vị Ngày Xuân 2025 diễn ra từ 19/01 đến ngày 26/01/2025 tại Quảng Trường Thanh Niên, Phường 5, TP. Cà Mau, là sự kiện không thể bỏ lỡ. Đây không chỉ là nơi mua sắm mà còn là dịp để tận hưởng không khí mùa xuân, gắn kết yêu thương và sẻ chia niềm vui.

Fami Canxi mang nguồn dinh dưỡng tốt đến người dân ĐBSCL

Với thông điệp “Cứng cáp trăm phần, lan tỏa nhân ái”, Fami Canxi đã khép lại một năm đầy cảm xúc khi trao gửi hàng nghìn thùng sữa thơm ngon, giàu dinh dưỡng, góp phần giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) có được cứng cáp cả về thể chất lẫn tinh thần.

Cập nhật xu hướng chọn mua sim số đẹp năm 2025 để nổi bật và thành công

Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển mạnh như hiện nay. Các chuyên gia dự đoán dịch vụ viễn thông tại nước ta cũng sẽ thay đổi theo những xu hướng mới trong năm 2025. Theo đó, việc lựa chọn sim số không chỉ đơn thuần dừng ở việc chọn nhà mạng hay gói cước. Mà còn phản ánh nhiều yếu tố về thói quen dùng, công nghệ và yếu tố phong thủy.