Thứ sáu, 12-9-25 02:11:22
Cà Mau, 32°C/ 32°C - 33°C Icon thời tiết nắng
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Prudential Việt Nam tăng trưởng bền vững

Báo Cà Mau (CMO) Vượt qua nhiều biến động bởi dịch Covid-19, năm 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) tăng trưởng doanh thu 15,2% so với năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng, với mục tiêu tăng trưởng bền vững.

Tăng trưởng bền vững, thể hiện trách nhiệm với khách hàng

Theo báo cáo tài chính năm 2021, Prudential tăng trưởng ổn định dù gặp phải những ảnh hưởng do giãn cách xã hội trong năm, với các chỉ số tài chính trọng yếu cụ thể:

  • Tổng doanh thu đạt 39.152 tỷ đồng, tăng 15,2%;
  • Doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm đạt 28.276 tỷ đồng, tăng 14,4%;

Báo cáo tài chính năm 2021 cũng tiếp tục cho thấy tiềm lực tài chính vững mạnh của Prudential trong hoạt động kinh doanh và đầu tư với các chỉ số tăng so với năm 2020:

  • Tổng giá trị tài sản đạt 148.152 tỷ đồng, tăng 19,2%;
  • Tổng tài sản đầu tư vào nền kinh tế là 129.498 tỷ đồng, tăng 15,4%;
Kết quả kinh doanh năm 2021 của Prudential Việt Nam tăng trưởng ấn tượng.

Đặc biệt, năm 2021, Prudential đã thực hiện chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, tăng 37,6% so với năm trước, chiếm khoảng 26% tổng chi trả toàn thị trường, thực hiện cam kết với khách hàng và là điểm tựa tài chính vững chắc cho hơn 1,6 triệu gia đình tại Việt Nam.

Năm qua, mặc dù nền kinh tế gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, nhưng tất cả sáu Quỹ PRUlink của dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết đơn vị, tiêu biểu là PRU-Đầu tư linh hoạt, dưới sự quản lý của Công ty Quản lý Quỹ Eastspring Investment, thuộc tập đoàn Prudential, đều đạt được mức sinh lời ấn tượng. Tỷ suất lợi nhuận ròng của các Quỹ sau khi khấu trừ phí quản lý quỹ như sau:

  • Quỹ PRUlink Cổ Phiếu Việt Nam là 40%;
  • Quỹ PRUlink Tăng Trưởng là 28,5%;
  • PRUlink Cân Bằng là 20,8%;
  • PRUlink Bền Vững là 13,3%;
  • PRUlink Trái Phiếu Việt Nam là 3,0%;
  • PRUlink Bảo Toàn là 4,2%

Quỹ liên kết chung của dòng sản phẩm Liên kết chung gồm PRU-Chủ động cuộc sống, PRU-Bảo vệ tối ưu… cũng mang lại tỷ suất đầu tư hiệu quả, ít nhất là 5,0% trong năm 2021 (sau khi khấu trừ Phí quản lý quỹ).

Hành động vì sức khoẻ, tài chính thịnh vượng của mọi gia đình

Đối mặt với những khó khăn không lường trước của đại dịch, năm 2021, Prudential đã tích cực chung tay cùng khách hàng và cộng đồng hướng tới  mục tiêu “Không ai bị bỏ lại phía sau”. Thông qua nhiều chương trình hỗ trợ thực tiễn và các sản phẩm bảo hiểm thiết thực, Prudential đã giúp giải quyết những vấn đề về sức khoẻ và tài chính được cộng đồng quan tâm.

Đơn cử như chương trình “Kết chân tình - Nối yêu thương” được Prudential triển khai giúp kết nối khách hàng, nhân viên và tư vấn viên nhiễm Covid-19 với đội ngũ bác sĩ trực tuyến; hay chính sách gia hạn đóng phí từ 60 ngày lên 120 ngày áp dụng trong năm 2021 để chia sẻ gánh nặng tài chính với khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Bên cạnh nguồn ngân sách ước đạt 12 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng chống dịch, Prudential tiếp tục dành tâm huyết cho những dự án mang tính dài hạn, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục, hướng đến đối tượng trẻ em. Trong đó, nổi bật và tạo được hiệu ứng đón nhận rộng rãi là dự án “Giáo dục quản lý tài chính thông minh Cha-Ching” “Đến trường an toàn”. Bất chấp những trở ngại do ảnh hưởng từ Covid-19, chương trình vẫn duy trì hoạt động giảng dạy, tập huấn trên nền tảng trực tuyến, ngoài phạm vi nhà trường.

Dự án “Giáo dục quản lý tài chính thông minh Cha-Ching” hướng đến đối tượng trẻ em.

Prudential cũng khởi xướng dự án nghiên cứu ở phạm vi quốc gia về “Mức độ sẵn sàng cho cuộc sống độc lập khi về già” cùng với Viện Khoa học Lao động Xã hội (thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) và Viện Nghiên cứu Y - Xã hội học. Mục tiêu của dự án là khơi gợi và kêu gọi người dân trong độ tuổi từ 30 - 44 tuổi lên kế hoạch và chuẩn bị ngay từ bây giờ, ở mọi khía cạnh: tài chính, sức khoẻ, tinh thần và gắn kết xã hội, hướng đến cuộc sống tự do và độc lập khi về già.

Song song đó, trong bối cảnh dịch bệnh, Prudential cũng nhanh chóng thích nghi, phát triển nhiều sáng kiến số hoá để cải tiến quy trình, đảm bảo kinh doanh và phục vụ khách hàng liên tục trong mùa dịch, đơn cử như quy trình bồi thường tự động (Auto-Claim) hay quy trình thẩm định tự động (Auto-UW) cũng được đẩy nhanh tiến độ và đạt những kết quả ấn tượng:

  • Tỷ lệ quyết định bồi thường tự động (Auto-Claim) lên đến 80,1%
  • Tỷ lệ quyết định thẩm định tự động (Auto-UW) đạt 81,2%

Nhằm phá vỡ rào cản trong việc tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm, Prudential cũng không ngừng nâng cấp và đa dạng hoá các sản phẩm bảo hiểm kỹ thuật số, đáp ứng nhu cầu khách hàng với nhiều mức phí hợp lý, đồng thời dễ dàng tiếp cận qua các nền tảng trực tuyến và trang thương mại điện tử phổ biến như PRU-Vui Sống, PRU-Nhiệt Đới.

Đóng góp cho những kết quả trên, Prudential tự hào khi có được đội ngũ nhân sự đa dạng và hoà hợp. Năm 2021 cũng là năm thứ 4, Prudential được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” bởi HR Asia; và là “Môi trường làm việc lý tưởng” do tổ chức Great Place to Work ghi nhận lần đầu vào tháng 2/2022.

Ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Đại dịch đã cho chúng ta thấy rằng sự phát triển của mỗi doanh nghiệp và mỗi người đều phải gắn liền với sự ổn định và thịnh vượng của cộng đồng. Tại Prudential, các hoạt động của chúng tôi gắn liền với cam kết phát triển bền vững, không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong các hoạt động hỗ trợ khách hàng, nhân viên, đối tác, và cộng đồng địa phương. Năm 2022 mở ra với những tín hiệu tích cực và sự hồi phục của nền kinh tế, sự trở lại của nhiều ngành nghề dịch vụ. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi tiếp tục lấy khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi sẽ tập trung đa dạng hoá sản phẩm, nâng cao chất lượng kênh phân phối và phát triển những ứng dụng số hoá thiết thực, mang đến những trải nghiệm thuận tiện và hài lòng nhất cho khách hàng”.

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 22 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2021, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 218.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng Giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng cùng mạng lưới 7 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hoá quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khoẻ cũng như cuộc sống của chính mình.

Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khoẻ và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.

 

Liên hệ báo chí:

Bà Nguyễn Thị Thanh Phương | Quản lý Cấp cao Quan hệ Công chúng & Truyền thông Doanh nghiệp

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Email: nguyen.thi.thanh.phuong@prudential.com.vn 

Điện thoại: (028) 3910 1660

 

 

VietinBank đồng hành - An tâm kinh doanh

Chiều 4/9, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Cà Mau (VietinBank Cà Mau) tổ chức Hội thảo “VietinBank đồng hành – An tâm kinh doanh”, thu hút đông đảo hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh trên địa bàn tham dự.

Mẹo thuyết phục nhà tuyển dụng khi “nhảy” việc nhiều lần

“Nhảy” việc nhiều lần có thể là “điểm trừ” lớn trong mắt nhà tuyển dụng, bởi họ thường lo ngại về sự thiếu ổn định và cam kết lâu dài của ứng viên. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách xử lý thông minh, câu chuyện “nhảy” việc nhiều lần cũng có thể trở thành cơ hội để thể hiện sự trưởng thành, quyết tâm và sự phù hợp với vị trí ứng tuyển.

Vì sao Vinhomes Green Paradise Cần Giờ là lựa chọn đầu tư hấp dẫn 2025?

Vinhomes Green Paradise được xem là một trong những dự án bất động sản biển tầm vóc lớn và hấp dẫn nhà đầu tư nhất tại TP.HCM trong năm 2025.

Căn hộ Sun Cosmo Residence: 3 Lý do nên sở hữu ngay

Căn hộ Sun Cosmo Residence tọa lạc ngay chân cầu Trần Thị Lý, bên bờ sông Hàn, là sản phẩm cao tầng nổi bật thuộc dự án Sun Cosmo do Sun Group phát triển tại trung tâm Đà Nẵng.

AccNet eInvoice – Xuất hóa đơn trong 30 giây, tăng tốc thanh toán

Trên thực tế cho thấy nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay với việc lập – ký – gửi – lưu trữ hóa đơn một cách thủ công, hoặc sử dụng những phần mềm rời rạc, thiếu kết nối với hệ thống kế toán, tài chính. Hệ quả là chi phí xử lý cao, dòng tiền bị chậm trễ, rủi ro pháp lý gia tăng. Do đó, Phần mềm hóa đơn điện tử AccNet eInvoice – giải pháp do Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt phát triển đang được đánh giá là một công cụ chiến lược, hỗ trợ doanh nghiệp không chỉ tuân thủ pháp luật, mà còn tối ưu hóa quy trình tài chính – kế toán, kiểm soát chi phí, tăng tốc thu hồi công nợ.

Sản xuất kinh doanh song hành an sinh xã hội

Song song với nhiệm vụ cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của người dân, Công ty Điện lực Cà Mau luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội, bằng nhiều chương trình, hoạt động thiết thực hướng về những hoàn cảnh khó khăn.

Bộ ba giải pháp Bizfly Cloud Server, Bizfly CDN, Bizfly Kubernetes Engine được vinh danh tại lễ trao giải Sao Khuê 2025

Lần đầu góp mặt, Bizfly Cloud đã xuất sắc ghi danh với 3 giải thưởng liên tiếp trong hạng mục Điện toán đám mây tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 - Giải thưởng danh giá dành cho những thương hiệu, giải pháp CNTT tiêu biểu của Việt Nam.

Mã vùng trồng: chìa khóa đảm bảo chất lượng và xuất khẩu nông sản

Trong bối cảnh nông sản Việt Nam vươn mình hướng tới thị trường quốc tế, mã vùng trồng trở thành một yếu tố không thể thiếu để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao uy tín thương hiệu. Không chỉ là yêu cầu pháp lý, mã vùng trồng còn giúp doanh nghiệp quản lý nguồn gốc nông sản một cách hiệu quả, tạo niềm tin với đối tác và người tiêu dùng.

Tầm quan trọng và hướng dẫn đạt được chứng chỉ an toàn lao động mới nhất

Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, công tác bảo vệ sức khỏe, tính mạng người lao động được đặt lên hàng đầu. Một trong những yếu tố then chốt trong việc nâng cao an toàn tại môi trường làm việc chính là việc sở hữu chứng chỉ an toàn lao động. Đây không chỉ là giấy chứng nhận pháp lý bắt buộc theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP, mà còn là minh chứng rõ ràng cho kiến thức và kỹ năng an toàn của người lao động. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị, quy định, đối tượng cần có và cách đạt được chứng chỉ này.

Top 5 ngành học hot tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ - Ngoại Thương

Mùa tuyển sinh 2025 đang bước vào giai đoạn cao điểm, đây cũng chính là thời điểm các bạn 2k7 ráo riết chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, một cột mốc quan trọng trong hành trình trưởng thành.