ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 9-7-24 03:59:23
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Sở hữu “căn hộ hàng hiệu” Cara River Park chỉ từ 1%/tháng

Báo Cà Mau Thanh toán chỉ từ 1%/tháng, cư dân tương lai và nhà đầu tư đã có thể sở hữu lâu dài căn hộ cao cấp hạng sang đầu tiên của TP Cần Thơ.

Sống trong các căn hộ cao tầng, sống tiện nghi, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, mua sắm, học tập, vui chơi, giải trí… trong một không gian sống cao cấp là xu hướng thịnh hành của những cư dân tinh hoa tại các đô thị phát triển ở Việt Nam và trên thế giới. Đơn cử như Chicago (Mỹ), Singapore, UAE (Dubai), Hà Nội, TP HCM…

TP Cần Thơ cũng không nằm ngoài quy luật đó khi quỹ đất lớn trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm, dân cư ngày càng đông đúc, kinh tế ngày càng phát triển, xã hội ngày càng văn minh hiện đại… Sự xuất hiện của các dự án căn hộ cao cấp là xu hướng tất yếu của một đô thị năng động hiện đại.

Tiên phong cho xu hướng đó, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã mở ra cơ hội tiếp cận và hòa nhịp chất sống thời thượng cho cộng đồng cư dân thành đạt tại khu vực miền Tây với dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park.

Cara River Park – dự án căn hộ cao cấp hạng sang đầu tiên của TP Cần Thơ.

Hưởng thụ chất sống danh gia tại Cara River Park

Được ví như bộ trang phục hàng hiệu được may đo cho mỗi gia chủ, căn hộ Cara River Park được Chủ đầu tư lựa chọn kỹ càng, chăm chút, tỉ mỉ từ vị trí đắc địa, chất liệu xây dựng - bàn giao cao cấp, không gian sống sang trọng cho đến tầm nhìn độc bản.

Với hệ thống 33+ tiện ích nội khu tiêu chuẩn cao và vật liệu bàn giao nhập khẩu quốc tế, cư dân Cara River Park sẽ được trải nghiệm và hưởng thụ chất sống chuẩn danh gia ngay tại trung tâm TP Cần Thơ – thủ phủ miền Tây.

Nổi bật là công viên xanh với đa dạng tiện ích như khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ ngoài trời, vườn đọc sách, sân cỏ đa năng…; 2 hồ bơi và phòng gym-yoga trên tầng 4 mỗi toà tháp, cùng các shophouse thương mại và nhiều tiện ích khác được tích hợp ngay bên dưới không gian sống mang đến chất sống “all in one” ngay tại gia cho cư dân, những người trẻ thành đạt, doanh nhân có quỹ thời gian hạn chế.

Sở hữu không gian sống xứng tầm đẳng cấp với vật liệu xây dựng và bàn giao cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như sơn Jotun (Nauy), hệ thống đèn chiếu sáng (Anh), tủ bếp Hafele (Đức), công tắc ổ cắm-tủ điện Hager (Pháp), thiết bị sứ vệ sinh TOTO (Nhật), thiết bị nhà bếp Malloca (Tây Ban Nha)…

Bắt trọn tầm nhìn khi sống trên tầng cao

Sở hữu 4 mặt tiền đắt giá và toạ lạc tại vị trí cửa ngõ phía Nam - khu trung tâm hành chính mới của TP Cần Thơ, tiệm cận với đại lộ Võ Nguyên Giáp sầm uất, Cara River Park mang đến cho cư dân tinh hoa những giá trị độc quyền hiếm dự án nào có được, đặc biệt là các căn hộ ở tầng cao.

Căn hộ Cara River Park mang đến tầm nhìn thượng đỉnh, chuẩn sống danh gia cho những cư dân tương lai.

Mỗi căn hộ đều có ban công và logia riêng tư, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Hàng ngày đón ánh nắng ban mai chiếu qua khung cửa mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà, chiêm ngưỡng bầu trời về đêm lung linh, lãng mạn hay đón khí trời mát mẻ ở mỗi thời điểm trong ngày.

Càng tuyệt vời hơn khi Cara River Park sở hữu đến 4 tầm nhìn rộng thoáng. Cư dân có thể bắt trọn cảnh đô thị Cần Thơ năng động nhộn nhịp, tìm cảm giác yên bình với tầm nhìn về cầu Cần Thơ và sông Hậu hữu tình, hay thả mắt nhìn xuống công viên trung tâm rộng 1.972m2 nằm giữa 2 toà tháp và hồ bơi trên cao mát lành.

Căn hộ ở tầng càng cao, tầm nhìn càng rộng, càng xa, không khí càng trong lành, mang lại tinh thần đầy hứng khởi mỗi ngày. Đây chính là giá trị khác biệt của căn hộ Cara River Park dành riêng cho cư dân.

Với chính sách chỉ từ 1%/tháng, các cư dân tương lai đã có thể sở hữu lâu dài căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park. Và đặc biệt là chính sách cam kết cho thuê lên đến 22 triệu đồng/tháng từ Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây dành cho các nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội thu lợi nhuận lớn.

Những căn hộ tầng cao đẹp nhất và sinh lời tốt nhất đang chờ đón những chủ nhân tương lai.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHỦ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH MIỀN TÂY

Hotline: 0898 33 11 79

Website: https://carariverpark.vn/ 

Tham quan căn hộ mẫu: Nhà điều hành Cara River Park, KĐT mới Hưng Phú, Đ. Lê Tấn Quốc, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

 

Tiềm năng dự án Eaton Park

Ông Lưu Trung Quân, CEO của SaleReal, với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, vừa chia sẻ những đánh giá chi tiết về tiềm năng phát triển của dự án Eaton Park. Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, Eaton Park hứa hẹn sẽ là điểm sáng đầu tư hấp dẫn.

Giảm thiểu tổn thất khi sử dụng điện hiệu quả

Tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ; giảm công suất phụ tải đỉnh của hệ thống điện ít nhất 3,0%; có 50% các toà nhà công sở và 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu, vào năm 2030... Ðó là một trong những mục tiêu được tỉnh đề ra trong kế hoạch tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh từ nay đến năm 2025 và những năm tiếp theo.

Thêm con chữ - giảm đói nghèo

Là một trong những ngân hàng thương mại chủ lực của Nhà nước, song song với nhiệm vụ kinh doanh phục vụ tín dụng cho phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Cà Mau luôn quan tâm thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Từ đó, nhiều học sinh nghèo được tiếp sức đến trường; nhiều căn nhà mới được xây dựng khang trang ở các làng quê, mang nhiều dấu ấn của Agribank.

Thông số nổi bật về camera của Samsung Z Fold 6

Trước thời điểm ra mắt, Samsung Z Fold 6 liên tục là tâm điểm tìm kiếm và thảo luận bởi những thông số và tính năng nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, camera của chiếc điện thoại màn hình gập được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng khám phá xem những thông số đáng mong chờ nào sẽ xuất hiện trên phiên bản này ngay trong bài viết dưới đây!

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Đảm bảo vận chuyển xuyên suốt mặt hàng cua sống từ các tỉnh miền Tây đến Sân bay Tân Sơn Nhất xuất đi Trung Quốc.

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU LIÊN TỤC GIỮ VỊ TRÍ TOP DẪN ĐẦU 83 TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

Luôn nghiêm túc với công tác làm chất lượng và đồng bộ theo quy mô hệ thống, 03 bệnh viện thuộc Tập Đoàn Y Tế Phương Châu liên tục dẫn đầu khu vực và tỉnh/thành về kết quả kiểm tra 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế Việt Nam trong nhiều năm liền. Đó là các bệnh viện: Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (Cần Thơ), Bệnh viện Phương Châu Sa Đéc (Đồng Tháp), Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng.

Văn hoá doanh nghiệp – Trụ cột để phát triển

Ông Trần Thanh Quỳnh, Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cà Mau (BIDV Cà Mau), cho biết: “Trong hoạt động, BIDV xác định văn hoá doanh nghiệp có giá trị vô cùng to lớn trong việc tồn tại và phát triển. Văn hoá doanh nghiệp là một trong 3 trụ cột giúp BIDV xây dựng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao”.

Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau công bố định hướng phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa công bố định hướng chiến lược Phát triển bền vững (PTBV). Chiến lược không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty mà còn góp phần xây dựng tương lai bền vững, xanh và thịnh vượng cho tất cả các bên liên quan.

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Sơn và chống thấm nhà ga Cảng hàng không Cà Mau”

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Gia hạn bản quyền phần mềm tường lửa Fortigate 101F - Cảng hàng không Cà Mau”