ĐT: 0939.923988
Thứ bảy, 1-6-24 06:55:12
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Sôi nổi Hội thao Khối thi đua 6

Báo Cà Mau (CMO) Hội thao diễn ra vào sáng ngày 3/6 với sự tham dự của hơn 120 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đến từ 6 đơn vị trong Khối, gồm: Báo Cà Mau, Đài PT-TH Cà Mau, Trường Chính trị tỉnh, Trường Cao đẳng Y tế Cà Mau; Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Cà Mau và Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau.

Hơn 120 vận động tham gia hội thao.

Hội thao do Báo Cà Mau, Khối trưởng Khối thi đua 6 tổ chức, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh và Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028; kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2023).

Ông Nguyễn Nam Phong, Phó Tổng biên tập Báo Cà Mau, Trưởng Ban Tổ chức hội thao, phát biểu khai mạc hội thao.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Nam Phong, Phó Tổng biên tập Báo Cà Mau, Trưởng Ban Tổ chức hội thao, khẳng định: Hoạt động hội thao trong Khối thi đua 6 được các Khối trưởng luân phiên tổ chức thường niên, không chỉ hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” mà còn tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong tập luyện thể thao để nâng cao thể lực, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong khối thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Nam Phong, Phó Tổng biên tập Báo Cà Mau, Trưởng Ban Tổ chức hội thao, trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao.

Bốc thăm chọn đội thi đấu.

Các vận động viên tranh tài ở 5 trò chơi dân gian kết hợp thể thao vận động nhẹ, gồm: Bóng đá nghệ thuật, chạy xe đạp chậm, nhảy bao bố tiếp sức, ném bóng vào sọt, nhặt bóng bằng dây.

Hào hứng môn bóng đá nghệ thuật.

Hấp dẫn môn ném bóng vào sọt.

Tinh thần phối hợp đồng đội trong môn nhảy bao bố tiếp sức.

Nhẹ nhàng trò chơi nhặt bóng bằng dây.

Khéo léo môn chạy xe đạp chậm.

Kết quả sau một buổi thi đấu sôi nổi với tinh thần đoàn kết, Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Cà Mau và Báo Cà Mau, mỗi đơn vị cùng giành 2 giải Nhất và giải Nhất còn lại thuộc về đơn vị Đài PT-TH Cà Mau.

Ông Ngô Minh Toàn, Phó Tổng biên tập Phụ trách Báo Cà Mau, trao thưởng cho các đơn vị đạt giải. 

Bế mạc hội thao, ông Nguyễn Nam Phong, Phó Tổng biên tập Báo Cà Mau, Trưởng Ban Tổ chức hội thao, đánh giá: “Các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, tạo nên không khí vui chơi, giải trí, thắt chặt sự đoàn kết giữa các đơn vị trong Khối mà không đặt nặng thành tích. Mong rằng lãnh đạo các đơn vị trong Khối sẽ quan tâm hơn nữa để hoạt động thể thao ý nghĩa này ngày một lớn hơn về quy mô và chất lượng ngày càng cao”./.

 

Mã Phi

 

Man City vô địch Ngoại hạng Anh

Đêm qua, vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc. Bằng bản lĩnh cùng khát khao chiến thắng, Man City đã giành thêm 3 điểm, để chính thức đi vào lịch sử khi là đội giành 4 chức vô địch liên tiếp.

Vận động viên Đặng Quang Hiển đoạt Huy chương Vàng

Nằm trong chương trình “Cà Mau- điểm đến 2024”, sáng nay, tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Cà Mau tổ chức khai mạc Giải đua xe đạp tranh Cúp Win Win pro, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024) và kỷ niệm 45 năm thành lập huyện U Minh (20/5/1979-20/5/2024). Đây cũng là hoạt động trong sự kiện “Hương rừng U Minh 2024”.

Nguyễn Việt Anh - Chàng cầu thủ đa năng

Ðược biết đến là cầu thủ giữ vị trí tiền vệ biên trái nhưng Việt Anh luôn toả sáng dù chơi ở bất cứ vị trí nào. Với lối chơi đầy cá tính, anh đã tạo dấu ấn riêng biệt của mình bằng những thành tích ấn tượng tại các giải bóng đá trẻ toàn quốc, bóng đá phủi, bóng đá phong trào tại Cà Mau và khu vực miền Nam.

Sao trẻ tỏa sáng, Man Utd tìm lại niềm vui

Trong nỗ lực cải thiện hình ảnh trước khi khép lại mùa giải đáng quên, Man Utd vừa có chiến thắng quan trọng trước Newcastle, tại trận đấu bù vòng 34 giải Ngoại hạng Anh.

Tiến sát ngôi vương

Trước sức kháng cự khá lớn từ tham vọng của Tottenham, nhưng bằng đẳng cấp và lối chơi hợp lý, Man City đã có thêm chiến thắng trọn vẹn, để nắm quyền tự quyết cho ngôi vương ở vòng đấu cuối.

Liverpool chia điểm trước Aston Villa

Mặc dù liên tục có bàn thắng vượt lên dẫn trước, nhưng trong ngày Aston Villa thi đấu quá bản lĩnh, Liverpool đã không thể có trọn vẹn 3 điểm, trong trận đấu muộn nhất của vòng 37 giải Ngoại hạng Anh.

Đánh bại Man Utd, Arsenal đòi lại ngôi đầu

Trước áp lực khá lớn khi làm khách trên sân Old Trafford, nhưng với quyết tâm cao cùng lối chơi hợp lý, Arsenal vừa có chiến thắng tối thiểu trước Man Utd tại trận đấu muộn nhất vòng 37, để chính thức đòi lại ngôi đầu.

Giải pháp công nghệ trong thể thao

Thể thao từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu, góp phần nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần. Trong thời đại công nghệ bùng nổ, sự xuất hiện của các giải pháp công nghệ tiên tiến đã và đang tạo nên những bước tiến đột phá cho lĩnh vực thể thao, góp phần nâng tầm hiệu suất thi đấu, cải thiện trải nghiệm của vận động viên (VÐV) và khán giả, đồng thời mở ra những cơ hội mới cho ngành công nghiệp thể thao.

Neuer mắc sai lầm, Real Madrid vào chung kết

Bị đối thủ có bàn thắng dẫn trước và thế trận khá chặt chẽ. Nhưng với bản lĩnh của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất giải đấu, Real Madrid đã có màn ngược dòng kịch tính trước Bayern Munich, tại bán kết lượt về để giành quyền vào chung kết Champions League.

Vận đen đeo bám, PSG lỗi hẹn Champions League

Được đá trên sân nhà và tình thế buộc phải có bàn thắng, nhưng trong ngày thi đấu rất vô duyên, PSG tiếp tục để thua Dortmund tại bán kết lượt về Champions League.