ĐT: 0939.923988
Thứ hai, 30-9-24 09:38:03
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

T&T Coffee Cần Thơ đoạt cúp vô địch giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024

Báo Cà Mau Sau 4 ngày khởi tranh với 26 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, nhiều cảm xúc bất ngờ, kịch tính và phấn khởi của 12 đội bóng đến từ các CLB khu vực ĐBSCL, giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024 đã khép lại bằng trận chung kết giữa 2 đội xuất sắc nhất mùa giải: T&T Coffee Cần Thơ và Tân Lộc Sport tại sân bóng đá Hải Thuỷ vào chiều nay, 29/9.

Ông Trần Anh Khoa, Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Du lịch sinh thái Thư Duy (Thư Duy Resort), Phó ban tổ chức, trao thưởng cho thủ môn xuất sắc nhất Doãn Vui đến từ đội T&T Coffee Cần Thơ.

Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, fair-play và tình đoàn kết, sự nhiệt huyết cống hiến hết mình của các cầu thủ, các vận động viên đã tạo nên một giải đấu hấp dẫn, vui tươi và có tính chuyên nghiệp của các đội bóng.

Ông Nguyễn Văn Thuận, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Phước Thành, Tổng giám đốc Công ty DV Xây dựng Hoà Thuận, Trưởng Ban tổ chức, trao thưởng danh hiệu "Vua phá lưới" cho cầu thủ Tuấn Anh Junion đến từ đội Spa Lan Ngọc.

Ông Nguyễn Văn Thuận, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Phước Thành, Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ Xây dựng Hoà Thuận, Trưởng Ban tổ chức, phấn khởi: “Đây không chỉ là giải đấu thể hiện sự nhiệt huyết của các cầu thủ mà còn là cơ hội để các cầu thủ thể hiện bản lĩnh và niềm đam mê của mình đối với môn thể thao vua. Qua giải đấu, chúng tôi mong muốn phát triển bóng đá phủi tại Cà Mau nói riêng và miền Tây nói chung, không chỉ hướng tới một cộng đồng thể thao phát triển ở Cà Mau, các tỉnh, thành lân cận mà còn góp phần vào sự phát triển chung của nền thể thao nước nhà”.

Ban tổ chức trao thưởng cho Huấn luyện viên xuất sắc nhất Huỳnh Chánh Nghiêm, đến từ đội T&T Coffee Cần Thơ.

Giải đấu đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ qua lượt người đến xem trực tiếp tại sân bóng Hải Thuỷ cũng như số người xem trên các phiên livestream từ Eldo Media và Tada media. Cổ động viên chính là động lực để tiếp thêm sức mạnh cho những chiến binh trên sân, góp phần tạo nên những hình ảnh đẹp cũng như thành công của giải đấu. Và đặc biệt, giải đấu được sự tài trợ chính của Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Phước Thành và Thư Duy Resort, cùng hơn 50 nhà tài trợ đồng hành.

Đội vô địch, ngôi vương của giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024 thuộc về đội T&T Coffee Cần Thơ với phần thưởng là bảng danh vị, cúp danh dự, Huy chương Vàng, phần thưởng 40 triệu đồng và voucher 60 triệu đồng của Hệ thống nha khoa Sài Gòn Tâm Đức, có giá trị sử dụng trên toàn quốc.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng đến từ T&T Coffee Cần Thơ - đội bóng mang đến những trận cầu mãn nhãn nhất ở trận bán kết và chung kết giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-2 và đã mang chiếc cúp danh dự cùng Huy chương Vàng về cho đội của mình. Giải Nhì thuộc về đội bóng Tân Lộc Sport; giải Ba Spa Lan Ngọc - Kiên Giang; giải Phong cách là Phước Thành - Thư Duy.

Đội Tân Lộc Sport đoạt giải Nhì với phần thưởng là bảng danh vị, Huy chương Bạc, phần thưởng 15 triệu đồng và voucher 40 triệu đồng của Hệ thống nha khoa Sài Gòn Tâm Đức, có giá trị sử dụng trên toàn quốc.

Băng Thanh

 





 

Họp báo Giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024

Chiều nay, 25/9, tại Khách sạn Hoàng Hổ, Ban Tổ chức giải bóng đá Siêu cúp Sân 7 Đất Mũi Cà Mau tranh cup Thư Duy Resort năm 2024 tổ chức họp báo tri ân nhà tài trợ; bốc thăm chia bảng và công bố lịch thi đấu.

Man City thoát hiểm ngoạn mục trước Arsenal

Trước tình thế buộc phải thắng để đòi lại ngôi đầu, Man City phải rất vất vả mới có được trận hòa trước Arsenal, trong màn so tài diễn ra muộn nhất của vòng 5 giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool và Chelsea có niềm vui, Man Utd chia điểm

Đêm qua, vòng 5 giải Ngoại hạng Anh đã khởi tranh trở lại bằng những màn so tài của loạt trận đầu tiên. Nếu như Liverpool và Chelsea đều giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn trọn vẹn, thì Man Utd đã để cho Crystal Palace cầm chân.

Thủ thành Raya tỏa sáng, Arsenal có điểm quý giá

Làm khách trước Atalanta trong thế trận khá chặt chẽ, Arsenal phải nhờ đến sự tỏa sáng xuất thần của thủ thành Raya, mới có được điểm số đầu tiên tại sân chơi Champions League.

Bất phân thắng bại

Được thi đấu trên sân nhà và quyết tâm tạo nên điều đặc biệt khi đối đầu với Inter Milan, nhưng trước hàng thủ mang đậm bản sắc Italia, Man City không thể có trọn vẹn niềm vui trong trận mở màn Champions League.

Real Madrid thắng nhọc Stuttgart

Được thi đấu trên sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn về mọi mặt, nhưng nhà đương kim vô địch Real Madrid phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước Stuttgart trong trận mở màn Champions League.

Chiến thắng đầy toan tính

Phải làm khách và thi đấu khiêm nhường trước kình địch Tottenham, nhưng bằng lối chơi hợp lý, Arsenal đã có được chiến thắng thuyết phục trong trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 4 giải ngoại hạng Anh.

Man Utd tìm lại niềm vui

Trong chuyến làm khách trước Southampton ở trận cầu sớm nhất vòng 4, Man Utd dù thi đấu không quá khởi sắc, nhưng vẫn có được chiến thắng trọn vẹn để tìm lại niềm vui.

Man City giữ vững ngôi đầu

Sau hai ngày khởi tranh, vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại với rất nhiều diễn biến đáng chú ý. Nếu như Man City và Liverpool cùng có được niềm vui, thì các ông lớn còn lại đều mất điểm dù được thi đấu trên sân nhà.

Khánh thành sân bóng đá cho học viên cai nghiện

Sân bóng được đầu tư với tổng kinh phí khoảng 1,2 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần Phân bón - Dầu khí Cà Mau tài trợ. Đây là công trình được đánh giá có ý nghĩa quan trọng, tạo sân chơi thể thao bổ ích cho các học viên tham gia tập luyện, thi đấu và phục hồi, nâng cao sức khoẻ.