(BL-KP) Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, UBND tỉnh vừa có thông báo: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu sẽ tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính qua hình thức trực tiếp trong hai ngày 1 - 2/11/2021.
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu tạm dừng nhận hồ sơ trực tiếp trong 2 ngày (ảnh chụp trước khi dịch COVID-19 bùng phát). Ảnh: K.P
Trong 2 ngày này, chỉ thực hiện việc tiếp nhận và trả hồ sơ thủ tục hành chính qua hình thức trực tuyến và dịch vụ bưu chính.
Trong trường hợp cần thiết, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn) hoặc liên hệ Bưu điện gần nhất để nộp hồ sơ và nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính.
Được biết, việc tạm dừng để Trung tâm gắn các thiết bị phòng hộ nhằm bảo đảm phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho cán bộ và nhân dân nhưng vẫn đảm bảo các hoạt động giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, công dân trong thời gian tới.