ĐT: (0290) 383 1066 - 383 3905
Thứ ba, 3-10-23 17:16:16

Tăng cường kiểm tra để giảm sự cố điện

Mưa bão gây ra nhiều thiệt hại trên hầu hết các lĩnh vực, trong đó đáng lưu ý là tài sản của người dân, các công trình công cộng của Nhà nước, cũng như hạ tầng lưới điện và việc cung cấp điện.

Thị trường bảo hiểm ghi nhận nhiều ca chi trả tiền tỷ

Ngày 10/9 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức lễ chi trả gần 9,7 tỷ đồng cho một khách hàng tại Tp. Tân An, Long An. Đây là trường hợp khách hàng nhận bồi thường bảo hiểm có số tiền chi trả lớn thứ 2 tại Prudential kể từ đầu năm 2023, sau trường hợp một khách hàng tại Cần Thơ được chi trả 23 tỷ đồng vào tháng 3. Trong báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2023, Prudential công bố tổng số tiền chi trả bảo hiểm cho khách hàng đạt 5.977 tỷ đồng, chiếm 23% (gần 1/4) tổng số chi trả của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Lần đầu tiên tại Việt Nam - Ngày hội triển lãm Du học cao đẳng nghề cộng hoà Liên Bang Ðức

(CMO) Triển lãm Du học nghề CHLB Ðức được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, triển lãm là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần Tổ chức Giáo dục SHB diễn ra vào ngày 9/9, tại Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II, số 502 Ðỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, TP Thủ Ðức, TP Hồ Chí Minh.

Ðồng bộ nhiều giải pháp tiết kiệm điện

(CMO) Tập trung đầu tư phát triển lưới điện mới; thường xuyên kiểm tra, nâng cấp và sửa chữa, khắc phục những khiếm khuyết hạ tầng điện hiện hữu; quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để mỗi khách hàng đều biết, hiểu cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm..., những giải pháp đồng bộ này đã giúp Công ty Ðiện lực Cà Mau và các đơn vị trực thuộc luôn đảm bảo cung cấp điện cho nhu cầu sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của khách hàng.

Minh bạch, đảm bảo quyền lợi khách hàng

(CMO) Lắp đặt mới và thay thế công tơ điện cơ bằng công tơ điện tử là một trong những nỗ lực của ngành điện, nhằm tiến tới mục tiêu thu thập dữ liệu từ xa, tạo bước tiến mới về chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh. Cùng với đó sẽ nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, sự minh bạch, đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng sử dụng điện, nhất là giúp khách hàng dễ dàng giám sát, kiểm soát chỉ số, mức tiêu thụ điện của gia đình.

VinaPhone trao thưởng chương trình “Data cực phê – Trúng quà công nghệ”

(CMO) Chiều 28/8, tại trụ sở VNPT Cà Mau, VinaPhone tổ chức Lễ trao thưởng chương trình khuyến mại “Data cực phê – Trúng quà công nghệ” cho khách hàng là thuê bao di động VinaPhone tại Cà Mau may mắn trúng giải. Theo đó, 2 giải nhất, 4 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích đã được trao cho các khách hàng.

Dai-ichi Life Việt Nam "Tri ân khách hàng - Tầm soát sức khỏe"

(CMO) Ngày 27/8, tại Khách sạn Phú Cường Cà Mau, Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Chương trình “Tri ân khách hàng - Tầm soát sức khỏe”, sự kiện được tổ chức nhằm tri ân khách hàng.

An toàn, tiết kiệm trong sử dụng điện

(CMO) Tuyên truyền để mọi khách hàng nắm và có thể áp dụng các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả là một trong những hoạt động luôn được Công ty Ðiện lực Cà Mau đặc biệt quan tâm thời gian qua.

BIDV Cà Mau đồng hành cùng tiểu thương phủ QR thanh toán

(CMO) Ngày 19/8, BIDV Cà Mau tổ chức Lễ phát động chiến dịch phủ QR thanh toán đối với khách hàng tiểu thương. Chiến dịch được thực hiện tại Trụ sở chi nhánh, tất cả các phòng giao dịch trên toàn tỉnh và kéo dài đến ngày 15/10.

Ðảm bảo cung cấp điện lễ Quốc khánh và khai giảng

(CMO) Lập phương án cấp điện, tiến hành kiểm tra, cải tạo, vệ sinh bảo dưỡng, kiểm tra hành lang an toàn lưới điện... là những giải pháp đã được Công ty Ðiện lực Cà Mau (Công ty) chủ động triển khai để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho các hoạt động chính trị, kinh tế - xã hội quan trọng trong tỉnh, nhất là những ngày diễn ra lễ Quốc khánh 2/9 và lễ khai giảng năm học 2023-2024 tới đây.