ĐT: 0939.923988
Thứ bảy, 27-7-24 11:21:09
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Tối ưu hoá dịch vụ khách hàng

Báo Cà Mau Số hoá để không chỉ nâng cao hiệu quả công tác quản lý, vận hành, kinh doanh điện năng mà quan trọng là nhằm nâng chất dịch vụ khách hàng. Ðó là mục tiêu, nhiệm vụ đã được Công ty Ðiện lực Cà Mau tích cực thực hiện, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ.

Khách hàng có thể tra cứu, theo dõi lượng điện năng tiêu thụ, hoá đơn tiền điện, thanh toán hoá đơn tiền điện, đăng ký mua điện... ở bất cứ đâu, trong mọi thời điểm. Những thông tin của khách hàng cũng được tra cứu thuận tiện và dễ dàng hơn khi cần thiết. Ðó là những thành quả nổi bật sau thời gian nỗ lực chuyển đổi số trên lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Công ty Ðiện lực Cà Mau. Hạ tầng chuyển đổi số đã giúp công ty tối ưu hoá công tác chăm sóc khách hàng.

Ðến thời điểm này, 100% công tơ điện đã được thay thế có chức năng đo xa, tạo điều kiện thuận lợi trong việc ghi và thanh toán tiền điện.

Nhằm tăng tính tương tác giữa ngành điện và khách hàng, hàng loạt dịch vụ điện trực tuyến được Công ty Ðiện lực Cà Mau cung cấp đến khách hàng. Ðặc biệt, công ty luôn chú trọng mở nhiều kênh, từ website và tổng đài chăm sóc khách hàng cho đến các ứng dụng Zalo... trong việc tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.

Tỷ lệ cung cấp giao dịch qua các kênh của Trung tâm Chăm sóc khách hàng và qua các trung tâm hành chính công/cổng dịch vụ công trực tuyến thực hiện đạt 100%. Hiện nay, 100% khách hàng sử dụng App chăm sóc khách hàng của Trung tâm Chăm sóc khách hàng, tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp điện trực tuyến cấp độ 4 hiện đạt 100%; 100% giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt; doanh thu thanh toán không dùng tiền mặt thực hiện đạt 100%... Những con số ấn tượng ấy là kết quả của những nỗ lực, quyết tâm trong chuyển đổi số mà ngành điện đã triển khai thời gian qua. 

Không chỉ vậy, để thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số một cách đồng bộ, đạt hiệu quả cao, công ty đã ứng dụng các phần mềm về quản trị doanh nghiệp; hệ thống hội nghị trực tuyến kết nối các điện lực, phòng, ban, đội trực thuộc. Các phần mềm này đã hỗ trợ đắc lực trong công tác quản lý, điều hành toàn công ty.

Tiến hành thay thế 100% công tơ điện tử đo xa, không chỉ giúp ngành điện nâng cao năng suất lao động, mà còn tăng độ chính xác, tính minh bạch trong việc ghi chỉ số sử dụng điện của khách hàng. Hợp tác với các chi nhánh ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện thông qua ATM, Bankplus, Internet Banking, trích thu nợ tự động... và các ví điện tử như MoMo, ZaloPay, VNPT-Media... Nhờ đó, tỷ lệ giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt, doanh thu thanh toán không dùng tiền mặt của Công ty Ðiện lực Cà Mau luôn cao hơn so với chỉ tiêu Tổng Công ty giao.

Không chỉ nâng cao chất lượng các dịch vụ khách hàng, hạ tầng chuyển đổi số thời gian qua còn giúp Công ty Ðiện lực Cà Mau đạt được nhiều kết quả trong công tác quản lý vận hành lưới điện. Tiêu biểu là tỷ lệ tổn thất điện năng ngày một được kéo giảm và luôn thấp hơn so với chỉ tiêu được giao. Ðến nay, tổn thất điện năng toàn công ty là 5,25%, giảm 0,14% so với cùng kỳ, giảm 0,35% so với kế hoạch.

Nhờ áp dụng chương trình chuyển đổi số, bước đầu đã thu được những kết quả đáng ghi nhận từ công tác quản lý hồ sơ khách hàng, thông tin được truy xuất nhanh chóng, số liệu báo cáo được cập nhật kịp thời... Ðặc biệt, chuyển đổi số đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, minh bạch thông tin, hoá đơn tiền điện, hạn chế được việc đi lại, tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền của khách hàng...

 

Phan Ngọc Ẩn

 

Trải nghiệm phun mí Shading "vạn người mê" tại Thẩm mỹ viện DIVA

Phun mí Shading là kỹ thuật trang điểm vĩnh viễn giúp tạo đường nét mí mắt sắc nét, bóng mờ tự nhiên, mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho đôi mắt mà không cần tốn nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày.

Phát triển hạ tầng giao thông Hải Phòng: Cơ hội và thách thức

Thành phố cảng Hải Phòng đang trên đà phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế là trung tâm kinh tế, công nghiệp và logistics quan trọng của miền Bắc. Sự phát triển này được thúc đẩy mạnh mẽ bởi các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho thị trường bất động sản.

Tốp 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc tốp 10 trong 67 doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.

Hướng đến công nghiệp thuỷ sản bền vững

Công ty TNHH Phú Cường Kiên Cường (Phú Cường Kiên Cường) là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu thuỷ sản tại Việt Nam. Với gần 30 năm hoạt động, Phú Cường Kiên Cường đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Phát huy hiệu quả vai trò Cổng thông tin điện tử tại ĐBSCL

Bạc Liêu, Cà Mau và Kiên Giang là 3 tỉnh nằm trong vùng dự án thuộc vùng bán đảo của Đồng bằng sông Cửu Long( ĐBSCL). Nhằm nâng cao hiệu quả của việc ứng dụng các loại hình sinh kế thích ứng với biến đổi khí hậu, nhiều hoạt động đã được triển khai, trong đó có việc xây dựng một cổng thông tin điện tử, tập hợp kho tàng tri thức quý giá liên quan đến Dự án Chống chịu biến đổi khí hậu tổng hợp và sinh kế bền vững ĐBSCL.

Tiềm năng dự án Eaton Park

Ông Lưu Trung Quân, CEO của SaleReal, với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, vừa chia sẻ những đánh giá chi tiết về tiềm năng phát triển của dự án Eaton Park. Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, Eaton Park hứa hẹn sẽ là điểm sáng đầu tư hấp dẫn.

Giảm thiểu tổn thất khi sử dụng điện hiệu quả

Tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ; giảm công suất phụ tải đỉnh của hệ thống điện ít nhất 3,0%; có 50% các toà nhà công sở và 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu, vào năm 2030... Ðó là một trong những mục tiêu được tỉnh đề ra trong kế hoạch tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh từ nay đến năm 2025 và những năm tiếp theo.

Thêm con chữ - giảm đói nghèo

Là một trong những ngân hàng thương mại chủ lực của Nhà nước, song song với nhiệm vụ kinh doanh phục vụ tín dụng cho phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Cà Mau luôn quan tâm thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Từ đó, nhiều học sinh nghèo được tiếp sức đến trường; nhiều căn nhà mới được xây dựng khang trang ở các làng quê, mang nhiều dấu ấn của Agribank.

Thông số nổi bật về camera của Samsung Z Fold 6

Trước thời điểm ra mắt, Samsung Z Fold 6 liên tục là tâm điểm tìm kiếm và thảo luận bởi những thông số và tính năng nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, camera của chiếc điện thoại màn hình gập được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng khám phá xem những thông số đáng mong chờ nào sẽ xuất hiện trên phiên bản này ngay trong bài viết dưới đây!

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Đảm bảo vận chuyển xuyên suốt mặt hàng cua sống từ các tỉnh miền Tây đến Sân bay Tân Sơn Nhất xuất đi Trung Quốc.