ĐT: 0939.923988
Thứ hai, 1-7-24 15:42:25
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau

Tốp 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

Báo Cà Mau Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc tốp 10 trong 67 doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.

Ông Nguyễn Đức Hạnh, Thành viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn PVCFC, cùng các đại diện danh giá được tôn vinh và nhận bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). PVCFC thuộc tốp 10 doanh nghiệp xuất sắc, thực hiện tốt pháp luật lao động, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Ông Nguyễn Đức Hạnh, thành viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn PVCFC đại diện nhận bằng chứng nhận "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động".

Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thị trường lao động, việc làm nhiều biến động, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau không chỉ được tôn vinh về chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên, mà còn cải thiện chính sách lao động, tạo môi trường làm việc tốt hơn cho người lao động. Công ty được đánh giá và ghi nhận những thành tích nổi bật trong việc đảm bảo quyền lợi, chế độ đãi ngộ và điều kiện làm việc cho nhân viên. Việc đánh giá này dựa trên nhiều tiêu chí như mức lương, phúc lợi, cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc, an toàn lao động và đào tạo, phát triển nhân viên.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và VCCI đánh giá, Phân bón Cà Mau và những doanh nghiệp được vinh danh trong bảng xếp hạng này không chỉ thể hiện sự cam kết đối với người lao động mà còn khẳng định tầm nhìn chiến lược của mình trong việc phát triển bền vững. Việc chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp mà còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

Công nhân vận hành quy trình sản xuất.

Tính đến ngày 25/6/2024, tổng số lao động của công ty là 1.114 người, trong đó có 902 nam và 212 nữ. Nhận thức rõ trách nhiệm đối với người lao động, công ty luôn xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chương trình hỗ trợ, giúp đỡ để đảm bảo việc làm và sức khoẻ cho người lao động.

PVCFC đã ban hành quy chế quản lý cán bộ, thoả ước lao động tập thể, chính sách nhân viên, quy chế tiền lương, tiền thưởng và chế độ phúc lợi cho người lao động; trong đó quy định về quyền lợi, trách nhiệm và các chế độ đối với người lao động như: thời gian làm việc, nghỉ ngơi, môi trường làm việc, cơ hội thăng tiến, thu nhập, đào tạo, ý kiến phản hồi, đề đạt…

Kỹ sư Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tư vấn cho nông dân về quy trình, kỹ thuật canh tác.

Đối với bản thân người lao động, PVCFC không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, khơi dậy tiềm năng của mỗi người thông qua những chương trình đào tạo trong và ngoài nước. Mỗi khoá đào tạo được thiết kế phù hợp với nhóm công việc để ai cũng được cập nhật kiến thức chuyên môn, quy định trong ngành và các kỹ năng mềm cần thiết.

Tiếp tục được vinh danh và thật ý nghĩa khi PVCFC nằm trong tốp 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau thêm khẳng định những đóng góp cho sự phát triển, tiến bộ về kinh tế - xã hội và con người. Đây còn là minh chứng về nét đẹp văn hoá “Người dầu khí”, khơi gợi niềm tự hào từ chính cán bộ, nhân viên công ty./.

Lan Anh

Thêm con chữ - giảm đói nghèo

Là một trong những ngân hàng thương mại chủ lực của Nhà nước, song song với nhiệm vụ kinh doanh phục vụ tín dụng cho phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Cà Mau luôn quan tâm thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Từ đó, nhiều học sinh nghèo được tiếp sức đến trường; nhiều căn nhà mới được xây dựng khang trang ở các làng quê, mang nhiều dấu ấn của Agribank.

Thông số nổi bật về camera của Samsung Z Fold 6

Trước thời điểm ra mắt, Samsung Z Fold 6 liên tục là tâm điểm tìm kiếm và thảo luận bởi những thông số và tính năng nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, camera của chiếc điện thoại màn hình gập được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng khám phá xem những thông số đáng mong chờ nào sẽ xuất hiện trên phiên bản này ngay trong bài viết dưới đây!

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Đảm bảo vận chuyển xuyên suốt mặt hàng cua sống từ các tỉnh miền Tây đến Sân bay Tân Sơn Nhất xuất đi Trung Quốc.

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU LIÊN TỤC GIỮ VỊ TRÍ TOP DẪN ĐẦU 83 TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

Luôn nghiêm túc với công tác làm chất lượng và đồng bộ theo quy mô hệ thống, 03 bệnh viện thuộc Tập Đoàn Y Tế Phương Châu liên tục dẫn đầu khu vực và tỉnh/thành về kết quả kiểm tra 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế Việt Nam trong nhiều năm liền. Đó là các bệnh viện: Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (Cần Thơ), Bệnh viện Phương Châu Sa Đéc (Đồng Tháp), Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng.

Văn hoá doanh nghiệp – Trụ cột để phát triển

Ông Trần Thanh Quỳnh, Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cà Mau (BIDV Cà Mau), cho biết: “Trong hoạt động, BIDV xác định văn hoá doanh nghiệp có giá trị vô cùng to lớn trong việc tồn tại và phát triển. Văn hoá doanh nghiệp là một trong 3 trụ cột giúp BIDV xây dựng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao”.

Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau công bố định hướng phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa công bố định hướng chiến lược Phát triển bền vững (PTBV). Chiến lược không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty mà còn góp phần xây dựng tương lai bền vững, xanh và thịnh vượng cho tất cả các bên liên quan.

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Sơn và chống thấm nhà ga Cảng hàng không Cà Mau”

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Gia hạn bản quyền phần mềm tường lửa Fortigate 101F - Cảng hàng không Cà Mau”

Tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên PVCFC 2024

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

Ðiện an toàn trong mùa mưa bão

Mùa mưa là thời điểm tiềm ẩn nhiều nguy cơ có thể xảy ra sự cố lưới điện ảnh hưởng đến tài sản Nhà nước và Nhân dân, thậm chí là tính mạng. Chính vì vậy, ngành điện trên địa bàn tỉnh đang tiếp tục triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật cũng như hướng dẫn người dân, với mục tiêu giảm thấp nhất các sự cố lưới điện và sự cố mất an toàn khi sử dụng điện.