ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 15-10-24 03:23:09
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Top 5 cửa hàng thu mua máy chơi game cũ giá cao TPHCM

Báo Cà Mau Khi máy chơi game không còn sử dụng thì việc bán lại để thu hồi một phần chi phí là điều hoàn toàn hợp lý. Dưới đây là top 5 cửa hàng thu mua máy chơi game cũ giá cao TPHCM. Chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ bán phù hợp với nhu cầu.

Tuấn Nguyễn Mobile

Địa chỉ cửa hàng thu mua máy chơi game cũ giá cao TPHCM đầu tiên phải kể đến là Tuấn Nguyễn Mobile. Tuấn Nguyễn Mobile có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo hiểu rất rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng khi thanh lý bất kỳ một sản phẩm nào. Đơn vị hội tụ kỹ thuật viên thu mua chuyên nghiệp định giá nhanh chóng, chính xác làm khách hàng hài lòng. 

Dịch vụ thu mua máy chơi game tại Tuấn Nguyễn Mobile sở hữu ưu điểm: 

Tiếp nhận thu mua mọi thiết bị máy hỗ trợ giải trí như là: Thu máy Ps (Ps3, Ps4, Ps4 Slim, Ps4 Pro, Ps5 Slim, Ps5 Standard...), Xbox Series (X, S, One), handheld PC (Stream Deck, Lenovo Legion Go...), Nintendo Switch lite, oled, V1,V2, 2DS, 3DS... 

Hỗ trợ thu mua các loại máy bị lỗi, xác máy hỏng hóc nặng hay máy mới

Bảng giá thu mua luôn công khai trực tiếp cho khách hàng tại trang thu mua máy chơi game cũ

Hỗ trợ thu mua tận nơi, giao dịch trực tiếp tại các quận huyện ở TPHCM 

Thu mua trực tuyến, báo giá qua tin nhắn cho khách hàng ở bất kỳ đâu trên toàn quốc. 

Ngoài thu mua máy cũ, Tuấn Nguyễn Mobile còn hỗ trợ đổi máy mới với chiết khấu giảm giá cao cho khách hàng. Nhân viên của Tuấn Nguyễn Mobile đảm bảo làm việc cẩn thận, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 219/69 Đỗ Thị Lời, Phường 11, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0984.039.038

Website: https://tuannguyenmobile.com/

Tiến Trần Mobile

Tiến Trần Mobile là địa chỉ tiếp theo trong danh sách cửa hàng thu mua máy chơi game cũ giá cao TPHCM. Đội ngũ nhân viên đảm bảo làm việc chuyên nghiệp và uy tín. Khách hàng sẽ được kiểm tra, test máy tại chỗ và định giá bán ngay sau khi liên hệ đến Tiến Trần Mobile. 

Tiến Trần Mobile tiến hành thu mua máy chơi game:

- Thu máy chơi game mới Fullbox

- Thu mua máy game cũ đẹp hoặc máy bị trầy xước

- Thu mua các phụ kiện máy chơi game như tay cầm, đĩa, cáp…

- Thu mua máy game bị lỗi và xác máy.

Tiến Trần Mobile cam kết thanh toán nhanh chóng, dứt điểm cho khách hàng đặc biệt nói không với ép giá. Liên hệ đến Tiến Trần Mobile để được hỗ trợ ngay nếu cần thanh lý các thiết bị công nghệ với giá cao. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 284 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0943.354.321 

Website: https://tientranmobile.com/

Táo Việt Store

Táo Việt Store là một cửa hàng chuyên cung cấp và thu mua các sản phẩm công nghệ uy tín nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Khách hàng đánh giá cao dịch vụ thu mua máy chơi game cũ tại Táo Việt Store bởi quy trình thu mua chuyên nghiệp, bài bản. Đơn vị nhận thu mua tận nơi trong nội thành TPHCM và những tỉnh thành khác. 

Cửa hàng công khai bảng giá thu mua để khách hàng tiện theo dõi và có sự lựa chọn phù hợp. Táo Việt Store sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cam kết kiểm tra máy miễn phí và thu mua đúng tình trạng máy. Nhanh chóng và minh bạch là những gì mà Táo Việt Store mang lại!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0824.903.903 | 0944.144.144

Email: taovietstore@gmail.com

Website: https://taovietstore.com/

Ting Ting Mobile

Ting Ting Mobile là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến điện thoại, máy tính và thiết bị công nghệ. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chinh phục khách hàng bởi chính sách thu mua uy tín. Ting Ting Mobile tiếp nhận thu mua các dòng máy PS chất lượng cao với giá tối ưu cho khách hàng. 

Cửa hàng đảm bảo hỗ trợ linh hoạt thu mua tại cửa hàng và thu mua tận nơi cho khách hàng. Chỉ cần liên hệ đến Ting Ting Mobile nhân viên sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin, định giá và báo giá miễn phí ngay. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1400 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0933.111.233

Email: tingtingmobilevn@gmail.com

Website: https://tingtingmobile.com/

Cửa hàng Thu Mua Đồ Công Nghệ

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách cửa hàng thu mua máy chơi game cũ giá cao TPHCM mà khách hàng có thể tham khảo là cửa hàng Thu Mua Đồ Công Nghệ. Điểm nổi bật là cửa hàng tiến hành kiểm tra, báo giá nhanh chóng cho khách hàng. Đồng thời đơn vị còn được định giá chính xác qua tin nhắn đối với khách hàng ở xa. Bảng giá thu mua cũng được công khai 100% giúp khách hàng có được lựa chọn thích hợp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 22 Ngô Bệ, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 096 635 0979

Email: thumuadocongnghe24h@gmail.com

Website: https://thumuadocongnghe.com/

Với top 5 cửa hàng thu mua máy chơi game cũ giá cao TPHCM được giới thiệu ở trên chắc chắn khách hàng đã chọn được địa chỉ thu mua phù hợp.

 

Nâng cao năng lực cấp điện

Không chỉ là một tiêu chí trong Bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM), mà điện còn có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, thời gian qua, Công ty Ðiện lực Cà Mau tập trung mọi nguồn lực để đầu tư nâng cấp lưới điện, song song với cải tiến, hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tivi Hisense giá dưới 7 triệu - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng, giá cả phải chăng để nâng cấp không gian giải trí gia đình mình? Tivi Hisense với mức giá dưới 7 triệu đồng chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

iPhone 16 Pro Max màu nào hot, "bán chạy nhất" tại 24hStore

Thế hệ iPhone 16 vừa ra mắt cuối tháng 9 đã tạo nên cơn sốt như các dòng iPhone tiền nhiệm, vậy trong 4 màu của iPhone 16 Pro Max, màu nào đang là hot trend?

Người Dược sĩ truyền cảm hứng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp qua chuyên môn dược lâm sàng

Trong thời đại mà kiến thức về sức khỏe và sắc đẹp tràn ngập trên mạng xã hội, việc tìm kiếm những thông tin uy tín trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dược sĩ Nguyễn Trang, một trong những dược sĩ lâm sàng nổi bật tại Trung tâm Thuốc Central Pharmacy, không chỉ cung cấp thông tin y tế chất lượng mà còn là một nhà kinh doanh tầm nhìn với cửa hàng chăm sóc sắc đẹp Mice Beauty. Với nền tảng học vấn từ Trường Đại học Dược Hà Nội và kinh nghiệm chuyên môn dày dạn, Nguyễn Trang đã nỗ lực mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng qua kiến thức dược và sự tận tâm trong chăm sóc sức khỏe.

Top 5 cửa hàng thu mua máy chơi game cũ giá cao TPHCM

Khi máy chơi game không còn sử dụng thì việc bán lại để thu hồi một phần chi phí là điều hoàn toàn hợp lý. Dưới đây là top 5 cửa hàng thu mua máy chơi game cũ giá cao TPHCM. Chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ bán phù hợp với nhu cầu.

Hút hầm cầu quận 12 chuyên nghiệp tại Môi trường Quang Hồng

Hút hầm cầu quận 12 tại Môi trường Quang Hồng (quanghong.vn) hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả ngày lễ tết, dịch vụ được bảo hành 5 năm, miễn phí không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Người dân Cà Mau dễ tiếp cận với loa kéo, loa điện chính hãng hơn nhờ kế hoạch mở cửa hàng Điện Máy 369 mới tại khu vực

Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và sở hữu các sản phẩm loa kéo, loa điện chính hãng, Điện Máy 369 đã và đang nỗ lực thực hiện phương châm "Dễ mua hàng, dễ tiếp cận". Tin vui đối với bà con tại khu vực Cà Mau - Điện Máy 369 đã lên kế hoạch mở cửa hàng mới trên địa bàn tỉnh, giúp khách hàng trong khu vực có thêm lựa chọn tin cậy khi cần đầu tư vào các thiết bị âm thanh.

Gửi hàng dễ dàng, tiết kiệm với dịch vụ vận chuyển đường sắt

Dịch vụ vận chuyển đường sắt là một trong những loại hình vận tải đã có từ rất lâu. Mặc dù ngày càng có nhiều hình thức vận chuyển hàng hóa khác nhau. Thế nhưng vận chuyển đường sắt luôn là lựa chọn ưu tiên của không ít người vì tính tiện lợi, dễ dàng, đảm bảo và đặc biệt là tiết kiệm.

Thịnh An - Địa chỉ sửa máy giặt uy tín tại Hà Nội

Điện Lạnh Thịnh An là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh, đặc biệt là máy giặt. Nếu bạn cần tìm đơn vị uy tín, giá tốt để sửa chữa hãy liên hệ ngay với điện lạnh Thịnh An.

Đoàn viên tỉnh Cà Mau cùng hành động vì mục tiêu trung hòa các bon

Trung hòa các bon, mức phát thải ròng bằng “0” là những khái niệm có phần mới mẻ nhưng rất cần thiết để Việt Nam ứng phó với biến đổi khí hậu. Các bạn thanh niên tỉnh Cà Mau vừa có những hoạt động ý nghĩa để hướng tới mục tiêu này.