ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 17-9-24 01:54:23
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Topprint.vn - Dịch vụ in túi giấy giá rẻ, số lượng ít, lấy ngay

Báo Cà Mau Túi giấy là sản phẩm được ưu tiên sử dụng trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích với người tiêu cùng, túi giấy còn là sản phẩm thân thiện với môi trường. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ in túi giấy uy tín? Topprint.vn chính là sự lựa chọn lý tưởng mang đến cho khách hàng dịch vụ in túi giấy giá rẻ, chất lượng.

Tại sao nên sử dụng túi giấy?

Túi giấy là sản phẩm được làm từ nguyên liệu giấy. Bề mặt sản phẩm có in logo, hình ảnh và các thông tin của doanh nghiệp. Túi giấy mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng và môi trường nên được sử dụng phổ biến hiện nay.

Đầu tiên, túi giấy được thiết kế với những kiểu dáng khác nhau nhằm bảo vệ hàng hóa an toàn và hiệu quả. Trên bề mặt của túi giấy có in nhiều thông tin để quảng bá về các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó, giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Những thông tin được in trên túi giấy còn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.

Túi giấy với kiểu dáng và màu sắc đồng bộ góp phần thể hiện được sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Túi giấy là biểu tượng cho sự lịch sự, sang trọng nên sẽ làm tăng giá trị cho các sản phẩm được đặt trong túi giấy.

Với việc có thể tái sử dụng nhiều lần, túi giấy mang lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng. So với túi nilon, túi giấy có thể tái chế 100% và tự phân huỷ, vì vậy sẽ giúp bảo vệ môi trường. Chi phí in túi giấy cũng không quá cao nên doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

Topprint.vn: sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp

Topprint.vn có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in túi giấy. Đơn vị đã khẳng định được vị trí trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Sở hữu xưởng in túi giấy có quy mô lớn, Topprint.vn có khả năng đáp ứng mọi số lượng đơn hàng từ nhỏ đến lớn của khách. Quy trình in ấn khép kín nên thời gian hoàn thành sản phẩm nhanh chóng.

Các sản phẩm túi giấy mà đơn vị cung cấp cho khách hàng đều được đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ. Công nghệ in hiện đại nên hình ảnh trên túi giấy luôn rõ ràng và sắc nét.

Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Topprint.vn cũng hỗ trợ thiết kế mẫu túi giấy theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí. Bảng giá dịch vụ in túi giấy luôn được công khai và không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Quy trình in túi giấy chuyên nghiệp của Topprint.vn

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Topprint.vn đã xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp. Quy trình đặt in túi giấy sẽ được thực hiện theo 7 bước:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ đặt hàng thông qua số hotline của Topprint.vn hoặc đến trực tiếp văn phòng tại Hà Nội và TPHCM.

Bước 2: Đội ngũ nhân viên thiết kế túi giấy theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Gửi mẫu thiết kế để khách hàng kiểm tra và chốt mẫu thiết kế phù hợp.

Bước 4: Gửi mẫu cho xưởng và in mẫu thử túi giấy để kiểm tra về chất lượng và kiểu dáng.

Bước 5: Tiến hành gia công sản xuất túi giấy theo đơn đặt hàng của khách hàng.

Bước 6: Gia công túi giấy sau in và kiểm tra thành phẩm.

Bước 7: Đóng gói và bàn giao sản phẩm theo đúng thỏa thuận đã ký kết với khách hàng.

Túi giấy mang lại nhiều lợi ích nên được sử dụng rộng rãi hiện nay. Topprint.vn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ, số lượng ít, lấy ngay, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY IN ẤN TOPPRINT

Văn phòng TPHCM: 70 Dương Đức Hiền, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng Hà Nội: 75a Đường Nông Vụ, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội.

Email: sale.topprint@gmail.com

Điện thoại / Zalo : 0901 936 134

Website: https://topprint.vn

Facebook: facebook.com/www.TopPrint.vn

 

Hỗ trợ thiết bị dạy và học cho 2 trường ở xã Biển Bạch

Nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025, thầy trò Trường Tiểu học Biển Bạch và Trường Mầm non Vành Khuyên thuộc xã Biển Bạch, huyện Thới Bình nhận được những phần quà ý nghĩa từ Công ty TNHH TBT Food và Công ty TNHH DuRi TP Hồ Chí Minh.

Vì môi trường lao động an toàn

Ðối với nhân viên ngành điện, nhất là các lao động tiếp xúc trực tiếp với điện, công việc của họ không chỉ nặng nhọc mà còn vô cùng nguy hiểm. Do đó, bên cạnh an toàn điện, vấn đề đảm bảo an toàn trong lao động luôn được Công ty Ðiện lực Cà Mau xác định là nhiệm vụ hàng đầu.

Khai trương xe điện dịch vụ du lịch

Trong không khí vui tươi, phấn khởi  kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam  (2/9/1945-2/9/2024), sáng 3/9, Công ty TNHH Vận tải - Dịch Vụ - Du Lịch Tân Đại Phong khai trương xe điện dịch vụ du lịch, hứa hẹn mang lại điểm nhấn du lịch xanh cho TP Cà Mau.

Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB xây dựng chương trình đào tạo dành cho các giám đốc Văn phòng Tổng đại lý

Ðảm bảo cấp điện an toàn, liên tục

Bố trí lực lượng 24/24 trong các ngày nghỉ lễ; chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, phương tiện... sẵn sàng xử lý nhanh các sự cố phát sinh, đó là những nhiệm vụ quan trọng được Công ty Ðiện lực Cà Mau đề ra trong kế hoạch cấp điện dịp lễ Quốc khánh 2/9 và sự kiện khai giảng năm học mới.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Hiến máu nhân đạo 2024”

Ngày 24/8, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Tỉnh tổ chức chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Hội trường Hội Chữ Thập Đỏ, TP. Cà Mau. Đây là đợt hiến máu thứ hai được Dai-ichi Life VN triển khai nhằm cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực và nhân văn.

In Song Phát giải thích về sự khác nhau giữa in UV và in UV DTF

In UV và in UV DTF là hai phương pháp in ấn hiện đại, đều mang lại chất lượng in cao và độ bền màu tốt, nhưng chúng có những điểm khác biệt rõ rệt về quy trình, ứng dụng và đặc tính sản phẩm.

Chi phí nâng mũi bao nhiêu? Bảng giá nâng mũi hiện nay tại Thẩm mỹ Như Hoa

Bạn đang muốn nâng mũi nhưng thắc mắc không biết cần chuẩn bị tài chính bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo chi phí nâng mũi theo bảng giá dịch vụ tại Thẩm mỹ Như Hoa nhé.

FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược

Hà Nội, ngày 20/8/2024, Tập đoàn FPT (gọi tắt FPT) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt Prudential).

Hình thành thói quen tiết kiệm điện

Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, sự hiểu biết của người dân liên quan đến các biện pháp tiết kiệm điện, góp phần hình thành thói quen sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, Công ty Ðiện lực Cà Mau phát động cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” và “Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền” trong tất cả khách hàng và nhân viên ngành điện.