ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 9-7-24 04:30:16
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Tour du lịch Nhật Bản - Hành trình đầy mê hoặc

Báo Cà Mau Nhật Bản - đảo quốc xinh đẹp nằm ở Đông Á, sở hữu vô số điều kỳ thú, từ những thành phố sầm uất, hiện đại như Tokyo, Osaka, đến những cố đô cổ kính như Kyoto, Nara, hay những ngọn núi hùng vĩ như Phú Sĩ.

Lựa chọn tour du lịch Nhật Bản phù hợp

Để có một chuyến du lịch Nhật Bản trọn vẹn và đáng nhớ, du khách cần lựa chọn hình thức phù hợp với sở thích, nhu cầu và ngân sách của bản thân.

Tour trọn gói: Loại hình tour du lịch Nhật Bản trọn gói bao gồm tất cả các dịch vụ từ A đến Z, nhà tổ chức tour cùng tour guide sẽ hướng dẫn du khách mọi thứ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức và chi phí đi du lịch.

Tour du lịch Nhật Bản của Saigontimes Travel.

Du lịch tự túc: Phù hợp với những du khách muốn tự do khám phá và trải nghiệm Nhật Bản theo cách riêng. Đi du lịch Nhật Bản tự túc đòi hỏi du khách phải có nhiều kinh nghiệm du lịch và khả năng tự xoay sở, lên kế hoạch.

Một số điểm tham quan tại Nhật Bản hấp dẫn

Thành phố Tokyo: Thủ đô hiện đại bậc nhất thế giới với nhiều địa danh nổi tiếng như tháp Tokyo Skytree, Hoàng cung Tokyo, khu phố Shibuya sôi động, khu phố cổ Asakusa.

Cố đô Kyoto là nơi lưu giữ giá trị văn hóa truyền thống với những ngôi đền cổ kính. Du khách có thể tham quan chùa Kiyomizu-dera, đền Fushimi Inari-taisha, rừng tre Arashiyama.

Núi Phú Sĩ - biểu tượng của Nhật Bản với vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ. Đến đây, du khách có thể lựa chọn trải nghiệm leo núi hoặc ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ này từ xa.

Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm của Saigontimes Travel.

Làng cổ Shirakawa-go là di sản văn hóa thế giới với những ngôi nhà gassho độc đáo. Du khách có thể tham quan làng cổ, trải nghiệm văn hóa địa phương và thưởng thức ẩm thực truyền thống.

Công viên Disneyland Tokyo là khu vui chơi giải trí nổi tiếng với nhiều trò chơi thú vị và nhân vật hoạt hình Disney.

Lưu ý khi du lịch Nhật Bản

Nên học một số câu tiếng Nhật cơ bản để giao tiếp.

Mang theo tiền mặt để thanh toán các khoản chi phí nhỏ.

Luôn mang theo bản đồ, sách hướng dẫn du lịch, điện thoại có 5G hoặc đi theo sát hướng dẫn viên nếu đi theo tour.

Sử dụng phương tiện công cộng như xe bus, tàu điện để di chuyển để tiết kiệm chi phí.

Tôn trọng văn hóa và phong tục tập quán và những quy định ở Nhật Bản.

Tour du lịch Nhật Bản của Saigontimes Travel

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty du lịch uy tín để tổ chức tour du lịch Nhật Bản giá rẻ, hãy liên hệ ngay với Saigontimes Travel. Với hơn 7 năm kinh nghiệm tổ chức tour Nhật Bản, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm du lịch chất lượng với chi phí tối ưu nhất.

Tour du lịch Nhật Bản giá rẻ của Saigontimes Travel .

Tour du lịch Nhật Bản được ưa chuộng nhất của Saigontimes Travel:

Tour du lịch Nhật Bản mùa đông 5 ngày 4 đêm: Đưa du khách khám phá những địa điểm nổi tiếng tại Tokyo - Phú Sĩ.

Tour Nhật Bản Cung đường vàng 5 ngày 5 đêm: Sẽ đưa du khách khám phá Osaka – Kobe – Kyoto – Fuji – Tokyo.

Hy vọng những chia sẻ trên của Saigontimes Travel sẽ giúp bạn có một kết thúc trọn vẹn cho hành trình du lịch Nhật Bản của mình. Chúc bạn luôn có những chuyến du lịch vui vẻ và đáng nhớ!

CÔNG TY DU LỊCH SAIGONTIMES TRAVEL

Trụ sở chính: 18/3 Đường số 12, khu phố Tam Đa, phường Trường Thạnh, thành phố Thủ Đức, TPHCM

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Nam Sài Gòn, 19 Huỳnh Đình Hai, Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0916 938 824

Website: https://saigontimestravel.com

Email: info@saigontimestravel.com

 

Tiềm năng dự án Eaton Park

Ông Lưu Trung Quân, CEO của SaleReal, với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, vừa chia sẻ những đánh giá chi tiết về tiềm năng phát triển của dự án Eaton Park. Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, Eaton Park hứa hẹn sẽ là điểm sáng đầu tư hấp dẫn.

Giảm thiểu tổn thất khi sử dụng điện hiệu quả

Tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ; giảm công suất phụ tải đỉnh của hệ thống điện ít nhất 3,0%; có 50% các toà nhà công sở và 50% nhà dân sử dụng điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu, vào năm 2030... Ðó là một trong những mục tiêu được tỉnh đề ra trong kế hoạch tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh từ nay đến năm 2025 và những năm tiếp theo.

Thêm con chữ - giảm đói nghèo

Là một trong những ngân hàng thương mại chủ lực của Nhà nước, song song với nhiệm vụ kinh doanh phục vụ tín dụng cho phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Cà Mau luôn quan tâm thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Từ đó, nhiều học sinh nghèo được tiếp sức đến trường; nhiều căn nhà mới được xây dựng khang trang ở các làng quê, mang nhiều dấu ấn của Agribank.

Thông số nổi bật về camera của Samsung Z Fold 6

Trước thời điểm ra mắt, Samsung Z Fold 6 liên tục là tâm điểm tìm kiếm và thảo luận bởi những thông số và tính năng nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, camera của chiếc điện thoại màn hình gập được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng khám phá xem những thông số đáng mong chờ nào sẽ xuất hiện trên phiên bản này ngay trong bài viết dưới đây!

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Đảm bảo vận chuyển xuyên suốt mặt hàng cua sống từ các tỉnh miền Tây đến Sân bay Tân Sơn Nhất xuất đi Trung Quốc.

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU LIÊN TỤC GIỮ VỊ TRÍ TOP DẪN ĐẦU 83 TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

Luôn nghiêm túc với công tác làm chất lượng và đồng bộ theo quy mô hệ thống, 03 bệnh viện thuộc Tập Đoàn Y Tế Phương Châu liên tục dẫn đầu khu vực và tỉnh/thành về kết quả kiểm tra 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế Việt Nam trong nhiều năm liền. Đó là các bệnh viện: Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (Cần Thơ), Bệnh viện Phương Châu Sa Đéc (Đồng Tháp), Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng.

Văn hoá doanh nghiệp – Trụ cột để phát triển

Ông Trần Thanh Quỳnh, Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cà Mau (BIDV Cà Mau), cho biết: “Trong hoạt động, BIDV xác định văn hoá doanh nghiệp có giá trị vô cùng to lớn trong việc tồn tại và phát triển. Văn hoá doanh nghiệp là một trong 3 trụ cột giúp BIDV xây dựng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao”.

Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau công bố định hướng phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa công bố định hướng chiến lược Phát triển bền vững (PTBV). Chiến lược không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty mà còn góp phần xây dựng tương lai bền vững, xanh và thịnh vượng cho tất cả các bên liên quan.

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Sơn và chống thấm nhà ga Cảng hàng không Cà Mau”

CẢNG HÀNG KHÔNG CÀ MAU THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Lựa chọn đơn vị cung cấp hạng mục: “Gia hạn bản quyền phần mềm tường lửa Fortigate 101F - Cảng hàng không Cà Mau”