ĐT: 0939.923988
Chủ nhật, 8-9-24 08:08:30
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Triển khai thực hiện "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020"

Báo Cà Mau (CMO) Sở Công thương tỉnh Cà Mau vừa triển khai thực hiện “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 – Vietnam Grand Sale 2020” đến Cục Quản lý thị trường, Phòng Kinh tế - Hạ tầng các huyện, Phòng Kinh tế Tp. Cà Mau, bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Công thương và các doanh nghiệp kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn tỉnh.

Đây là chương trình được thực hiện để kích cầu thị trường tiêu dùng trên địa bàn tỉnh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, từng bước khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 góp phần đảm bảo tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Chương trình có quy mô khoảng 70 - 100 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dịch vụ trong và ngoài tỉnh tham gia. “Tháng khuyến mại tập trung tỉnh Cà Mau năm 2020” sẽ diễn ra từ ngày 17/7/2020 đến ngày 31/7/2020.

Sở Công thương kêu gọi các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hưởng ứng “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020”

Để chương trình đạt hiệu quả, Cục Quản lý thị trường sẽ phối hợp với Sở Công thương và các cơ quan chức năng có liên quan kiểm tra hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ và nắm bắt thông tin các chương trình khuyến mại vi phạm để tiến hành xử lý theo quy định trong thời gian diễn ra chương trình.

Thông qua chương trình "Tháng khuyến mại tập trung tỉnh Cà Mau năm 2020” nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp./.

Hồng Phượng