ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 22-10-24 12:35:31
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Văn hoá doanh nghiệp – Trụ cột để phát triển

Báo Cà Mau Ông Trần Thanh Quỳnh, Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cà Mau (BIDV Cà Mau), cho biết: “Trong hoạt động, BIDV xác định văn hoá doanh nghiệp có giá trị vô cùng to lớn trong việc tồn tại và phát triển. Văn hoá doanh nghiệp là một trong 3 trụ cột giúp BIDV xây dựng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao”.

Nhằm góp phần xây dựng văn hoá doanh nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững, BIDV Cà Mau vừa tổ chức hội thi “Đại sứ Văn hoá năm 2024”, vòng thi cấp cơ sở.

Đội thi tham gia phần thi giới thiệu về đội.

30 thí sinh tham được chia thành 3 đội, trải qua 3 phần thi gồm: giới thiệu về đội, thi kiến thức và thi ứng xử. Nội dung thi trọng tâm là các vấn đề về kinh tế, văn hoá, xã hội; kiến thức về BIDV như lịch sử, chiến lược phát triển, giá trị cốt lõi, quy chuẩn đạo đức, quy tắc ứng xử, văn hoá kiểm soát rủi ro, văn hoá học hỏi sáng tạo; các văn bản nội bộ của BIDV như quy định ứng xử trên mạng xã hội, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, nội quy lao động; hiểu biết về đơn vị, địa bàn hoạt động kinh doanh…

Khán giả tham gia phần thi giải cứu thí sinh.

Ở phần thi giới thiệu, mỗi đội đã thể hiện tinh thần đặc sắc văn hoá doanh nghiệp BIDV, có thông điệp rõ ràng. Phần thi kiến thức, các thí sinh trả lời câu hỏi kiểm tra kiến thức theo hình thức rung chuông vàng. Kết thúc phần thi rung chuông vàng, Ban tổ chức phối hợp Tổ Thư ký - giám sát cộng điểm của từng thí sinh qua 2 phần thi để tìm ra các thí sinh đạt điểm cao nhất. Sau đó chọn 6 thí sinh đi tiếp vào phần thi ứng xử.

Thí sinh tham gia trả lời câu hỏi ở phần thi kiến thức 'Rung chuông vàng".

Ông Trần Thanh Quỳnh, Giám đốc BIDV Cà Mau, chia sẻ: “Hội thi Đại sứ Văn hoá là một trong những hoạt động văn hoá - xã hội ý nghĩa của BIDV, nhằm khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Đối với BIDV Cà Mau, trong hoạt động của mình tập thể cán bộ nhân viên đơn vị luôn tuân thủ và thực hành văn hoá doanh nghiệp vì đơn vị ý thức rằng đây là cách mà chúng tôi tạo ra giá trị gia tăng, giá trị to lớn hơn cho toàn xã hội, không đơn thuần chỉ là việc kinh doanh của một đơn vị”.

Ông Trần Thanh Quỳnh, Giám đốc BIDV Cà Mau trao giải hùng biện hay nhất cho thí sinh.

Theo đó, từ đơn vị nhỏ nhất là từng người lao động cho tới các tổ, phòng, khối đều ý thực được nhiệm vụ của mình một cách chuyên nghiệp, nắm vững nghiệp vụ, phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp. Cạnh tranh giữa các ngân hàng với nhau ngày nay không chỉ ở sản phẩm, dịch vụ mà chủ yếu là ở phong cách phục vụ. Chỉ có phục vụ từ tâm thì mới nắm giữ và thu hút thêm khách hàng.

Ban Giám đốc chụp hình lưu niệm cùng đội thi có phần giới thiệu ấn tượng nhất.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần đoàn kết, sáng tạo của thí sinh đã mang đến cho hội thi không khí vui tươi, phấn khởi, tất cả đều làm nổi bật, tôn vinh lên 5 giá trị cốt lõi của đơn vị là trí tuệ, niềm tin, liêm chính, chuyên nghiệp và khát vọng.

Qua mỗi phần thi, các thí sinh thể hiện xuất sắc nét đẹp, hình ảnh của người cán bộ BIDV trong thời đại mới: không chỉ có năng lực, trình độ, tinh thần trách nhiệm, ứng xử có văn hoá mà còn thông minh, khéo léo, bản lĩnh, tài năng, luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, từ đó góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của BIDV thân thiện, chuyên nghiệp, đạo đức, văn minh.

Ông Trần Thanh Quỳnh, Giám đốc BIDV Cà Mau trao giải nhất cho thí sinh Phan Thị Nguyễn Phượng, chuyên viên phòng Khách hàng doanh nghiệp.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Phan Thị Nguyễn Phượng, chuyên viên Phòng Khách hàng doanh nghiệp, giải Nhì thuộc về thí sinh Phạm Thị Yến Phi, Kiểm soát viên, Phòng giao dịch Sông Đốc và giải Ba thuộc về Dương Trang Phương, Phó phòng Quản lý Nội bộ. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích và giải đội có phần thi giới thiệu ấn tượng nhất, giải thí sinh hùng biện hay nhất. 3 thí sinh có thành tích cao nhất sẽ đại diện BIDV Cà Mau tham gia hội thi cấp khu vực vào tháng 9 tới.

Hồng Phượng

Về việc thay đổi giá bán điện từ ngày 11 tháng 10 năm 2024

Kể từ ngày 11 tháng 10 năm 2024, Công ty Điện lực Cà Mau sẽ thực hiện giá bán điện mới theo Quyết định số 2699/QĐ-BCT, ngày 11/10/2024 của Bộ Công Thương.

Cơ sở Keng Jin địa chỉ ở đâu? Đánh giá chất lượng dịch vụ

Cơ sở làm đẹp Keng Jin tọa lạc tại D6 - Thất Sơn, Phường 15, Quận 10 có gì mà hot “rần rần” trên khắp các trạng mạng xã hội trong thời gian vừa qua? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng thiết bị bay tuân thủ quy định để đảm bảo an toàn

"Tổ chức các hoạt động bay khi chưa có phép bay; Tổ chức hoạt động bay không đúng khu vực, điều kiện, giới hạn quy định; Vi phạm các quy định về quản lý lãnh thổ, biên giới quốc gia; Mang chở các chất phóng xạ, chất cháy, chất nổ trên tàu bay hoặc phương tiện bay; Lắp các thiết bị và thực hiện việc quay phim, chụp ảnh từ trên không khi không được phép...”, là những hành vi bị nghiêm cấm theo Ðiều 14, Nghị định 36/2008/NÐ-CP, cũng là một trong những khuyến cáo của Tổng Công ty Ðiện lực Miền Nam nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và an toàn lưới điện.

Quỹ Trăng Khuyết cùng Zalo Pay mang mái ấm đến vùng đất mũi Cà Mau - hành trình xóa nhà tạm, xây ước mơ an cư cho những vầng trăng nhỏ

Trong hành trình mang đến những mái ấm vững chắc cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Trăng Khuyết đã cùng các đơn vị địa phương tại xã Phú Nhuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau chung tay xây dựng những ngôi nhà khang trang, an toàn cho người dân. Đây là một nỗ lực thiết thực nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Phạm Minh Chính về việc xóa nhà tạm, nhà dột nát trên toàn quốc, để mọi người dân đều có một nơi an cư lạc nghiệp.

Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động

Các chương trình được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng khách hàng và triển khai trong cả tháng 10 trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân 100% khách hàng đã đồng hành với Viettel trong suốt chặng đường vừa qua.

Dầu máy nén Indopetrol – Giải pháp hoàn hảo cho hiệu suất tối ưu

Trong bối cảnh công nghiệp ngày càng phát triển, yêu cầu về hiệu suất và độ bền của các thiết bị máy móc trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một trong những yếu tố quyết định đến sự hoạt động ổn định của hệ thống máy nén khí là loại dầu sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dầu nhớt, Indopetrol tự hào giới thiệu sản phẩm Dầu Máy Nén Indopetrol, giải pháp tối ưu giúp tăng cường hiệu suất hoạt động và kéo dài tuổi thọ của máy móc.

Xe Đất Phương Nam - Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ uy tín tại TP. HCM

Dịch vụ thuê xe du lịch tại TP. HCM đang phát triển mạnh mẽ với nhiều sự lựa chọn về loại xe và chất lượng. Trong thị trường rộng lớn này, việc tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe uy tín và đáng tin cậy luôn là mối bận tâm của nhiều khách hàng.

Tương lai của máy phiên dịch: Con người hay máy móc sẽ thống trị?

Máy phiên dịch với công nghệ AI tiên tiến, giúp kết nối con người với nhau và vượt qua rào cản ngôn ngữ. Vậy chúng có thể thay thế con người trong lĩnh vực phiên dịch hay không?

Tại sao vị trí Caraworld Cam Ranh thu hút nhà đầu tư bất động sản?

Vị trí Caraworld Cam Ranh mang đến những giá trị vượt trội cho các nhà đầu tư và khách hàng tìm kiếm không gian sống lý tưởng.

Hướng dẫn cá nhân ôn thi chứng chỉ hành nghề xây dựng

Nếu bạn đang chuẩn bị tham gia kỳ thi chứng chỉ hành nghề xây dựng nhưng vẫn hoang mang không biết ôn thi như thế nào cho hiệu quả? Vậy thì câu trả lời dành cho bạn nằm trong bài viết dưới đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những bí quyết hữu ích giúp bạn ôn thi hiệu quả hơn.