ĐT: 0939.923988
Chủ nhật, 8-9-24 08:18:09
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Vsmart Live 4 và những cải tiến mạnh mẽ đáng để chờ đợi

Báo Cà Mau Vsmart Live 4 mẫu smartphone mang thương hiệu Việt sắp được ra mắt trong thời gian tới đây. Mới đây, điện thoại đã vô tình lộ diện trên TikTok với nhiều cải tiến vượt trội.

Ngoài Vsmart được cho là sẽ trình làng Vsmart Live 4 trong thời gian tới đây với loạt nâng cấp mạnh mẽ. Dưới đây sẽ là những cải tiếng được kỳ vọng sẽ có mặt trên model này.

Thiết kế mới mẻ, màn hình tràn viền

Vsmart Live 4 được kỳ vọng sẽ đi cùng thiết kế mới lạ với màn hình tràn viền ấn tượng ở mặt trước. Camera selfie được khéo léo trong nốt notch ở cạnh trên góc trái màn hình.Tương tự các mẫu smartphone khác của hãng, máy cũng được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp với mặt lưng nhám sang trọng như trên bộ đôi Vsmart Aris 5G, Vsmart Lux

Đúng như xu hướng hiện nay, điện thoại cũng đi cùng cụm camera nhiều ống kính đặt trong ô hình chữ nhật độc đáo. Không chỉ tích hơp công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt mà Vsmart Live 4 còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Cấu hình mạnh mẽ

Tất nhiên, Vsmart Live 4 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình để đem tới những trải nghiệm tốt nhất đến cho người dùng. Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là chip Snapdragon 720G kết hợp cùng với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Chipset này được đánh giá là cho tốc độ tăng đến 20% so với thế hệ trước đó giúp máy dễ dàng xử lý tốt mọi tác vụ do người dùng đặt ra thậm chí là chiến các tựa game hạng nặng với đồ họa cao.

Viên pin lớn

Có thể thấy, Vsmart luôn rất hào phóng trong việc trang bị viên pin có dung lượng ấn tượng trên các mẫu điện thoại của mình. Trong khi đó, hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy Vsmart Live 4 có kích thước tổng thể lớn hơn so với người tiền nhiệm.  Do đó, Vsmart Star 4 được kỳ vọng sẽ đi cùng viên pin có dung lượng lên đến 5.000mAh.

Và cuối cùng, điều mà người dùng mong đợi nhất chính là Vsmart Star 4 sẽ đi cùng mức giá bán hấp dẫn trong khoảng 4 đến 5 triệu. Thiết bị sẽ được ra mắt cùng bộ đôi Vsmart Aris 5G, Vsmart Lux trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi XTmobile.vn để cập nhật các tin tức mới nhất về loạt sản phẩm mới nhất của Vsmart trong thời gian tới đây nhé!

Có‌ ‌mặt‌ ‌trên‌ ‌thị‌ ‌trường‌ ‌bán‌ ‌lẻ‌ ‌từ‌ ‌năm‌ ‌2013,‌ ‌XTmobile‌ ‌trở‌ ‌thành‌ ‌địa‌ ‌chỉ‌ ‌mua‌ ‌ sắm‌ ‌điện‌ ‌thoại‌ ‌uy‌ ‌tín,‌ ‌giá‌ ‌hợp‌ ‌lý.‌ ‌Bên‌ ‌cạnh‌ ‌đó,‌ ‌chúng‌ ‌tôi‌ ‌luôn‌ ‌đem‌ ‌đến‌ ‌những‌ ‌ sản‌ ‌phẩm‌ ‌chất‌ ‌lượng,‌ ‌nhiều‌ ‌chương‌ ‌trình‌ ‌khuyến‌ ‌mãi‌ ‌hấp‌ ‌dẫn.‌ ‌Độc‌ ‌giả‌ ‌liên‌ ‌ hệ‌ ‌tổng‌ ‌đài‌ ‌19002043‌ ‌hoặc‌ ‌truy‌ ‌cập‌ ‌website‌ ‌www.xtmobile.vn‌ ‌để‌ ‌biết‌ ‌thêm‌ ‌chi‌ ‌ tiết.‌ ‌ ‌