ĐT: (0290) 383 1066 - 383 3905
Thứ sáu, 29-9-23 04:26:48

Dai-ichi Life Việt Nam tặng xe đạp cho học sinh khó khăn

Báo Cà Mau (CMO) Ngày 20/11/2022, nằm trong chuỗi hoạt động, sự kiện chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (2007-2022), hưởng ứng dự án “Hạnh phúc” của Tập đoàn Dai-ichi Life, nhân Kỷ niệm 120 năm thành lập (1902-2022), Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho cộng đồng”.

Chương trình nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng thông qua các hoạt động hỗ trợ thiết thực, xuyên suốt 4 lĩnh vực: sức khoẻ, y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.

Theo đó, Quỹ đã trao tặng 30 xe đạp trị giá 60 triệu đồng cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Cà Mau, nhân dịp Hội thảo Khách hàng tại đây.

Cà Mau là điểm đến thứ 9 của chương trình hỗ trợ giáo dục - trao tặng 360 xe đạp, tổng trị giá 720 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 12 tỉnh thành gồm: Vĩnh Long, Trà Vinh, Bình Thuận, Bình Phước, Bến Tre, Đồng Nai, Cần Thơ, Tây Ninh, Sóc Trăng, Kiên Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu và Cà Mau.

Đại diện Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Cà Mau.

Từ tháng 5/2022 đến nay, tổng cộng 5.412 phần học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khoẻ trị giá 3 tỷ 870 triệu đồng đã được Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng cho học sinh tại 35 tỉnh, thành, bao gồm: Phú Yên, Quảng Bình, Cà Mau, Khánh Hoà, Đà Nẵng, Bình Định, Đắk Nông, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Kiên Giang, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Điện Biên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bình Thuận, Bình Phước, Bến Tre, Vũng Tàu, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Đồng Nai, Quảng Trị, Cần Thơ, Cao Bằng và Tây Ninh; góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt đối với trẻ em.

Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, bên cạnh nỗ lực mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng cho hơn 4 triệu khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, chúng tôi rất xúc động khi trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Cà Mau trong sự sẻ chia và tình yêu thương. Chúng tôi hy vọng những phần quà này sẽ giúp các em thêm thuận lợi trên đường đến trường, đồng thời góp phần động viên các em phấn đấu vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập”.

Song song với hoạt động này, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã và đang triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” - Nước sạch học đường 2022, với tổng ngân sách 900 triệu đồng để lắp đặt hệ thống máy lọc nước uống sạch cho 13 trường học trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu cung cấp 15 triệu lít nước sạch, góp phần bảo vệ, nâng cao sức khoẻ cho các em học sinh và giáo viên ở những vùng nông thôn còn nhiều khó khăn trong việc tiếp cận nguồn nước sạch.

Trong suốt 15 năm qua, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa, với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khoẻ y tế, môi trường và từ thiện xã hội./.

 

 

Lần đầu tiên tại Việt Nam - Ngày hội triển lãm Du học cao đẳng nghề cộng hoà Liên Bang Ðức

(CMO) Triển lãm Du học nghề CHLB Ðức được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, triển lãm là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần Tổ chức Giáo dục SHB diễn ra vào ngày 9/9, tại Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II, số 502 Ðỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, TP Thủ Ðức, TP Hồ Chí Minh.

Ðồng bộ nhiều giải pháp tiết kiệm điện

(CMO) Tập trung đầu tư phát triển lưới điện mới; thường xuyên kiểm tra, nâng cấp và sửa chữa, khắc phục những khiếm khuyết hạ tầng điện hiện hữu; quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để mỗi khách hàng đều biết, hiểu cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm..., những giải pháp đồng bộ này đã giúp Công ty Ðiện lực Cà Mau và các đơn vị trực thuộc luôn đảm bảo cung cấp điện cho nhu cầu sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của khách hàng.

Minh bạch, đảm bảo quyền lợi khách hàng

(CMO) Lắp đặt mới và thay thế công tơ điện cơ bằng công tơ điện tử là một trong những nỗ lực của ngành điện, nhằm tiến tới mục tiêu thu thập dữ liệu từ xa, tạo bước tiến mới về chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh. Cùng với đó sẽ nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, sự minh bạch, đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng sử dụng điện, nhất là giúp khách hàng dễ dàng giám sát, kiểm soát chỉ số, mức tiêu thụ điện của gia đình.

VinaPhone trao thưởng chương trình “Data cực phê – Trúng quà công nghệ”

(CMO) Chiều 28/8, tại trụ sở VNPT Cà Mau, VinaPhone tổ chức Lễ trao thưởng chương trình khuyến mại “Data cực phê – Trúng quà công nghệ” cho khách hàng là thuê bao di động VinaPhone tại Cà Mau may mắn trúng giải. Theo đó, 2 giải nhất, 4 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích đã được trao cho các khách hàng.

Dai-ichi Life Việt Nam "Tri ân khách hàng - Tầm soát sức khỏe"

(CMO) Ngày 27/8, tại Khách sạn Phú Cường Cà Mau, Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Chương trình “Tri ân khách hàng - Tầm soát sức khỏe”, sự kiện được tổ chức nhằm tri ân khách hàng.

An toàn, tiết kiệm trong sử dụng điện

(CMO) Tuyên truyền để mọi khách hàng nắm và có thể áp dụng các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả là một trong những hoạt động luôn được Công ty Ðiện lực Cà Mau đặc biệt quan tâm thời gian qua.

BIDV Cà Mau đồng hành cùng tiểu thương phủ QR thanh toán

(CMO) Ngày 19/8, BIDV Cà Mau tổ chức Lễ phát động chiến dịch phủ QR thanh toán đối với khách hàng tiểu thương. Chiến dịch được thực hiện tại Trụ sở chi nhánh, tất cả các phòng giao dịch trên toàn tỉnh và kéo dài đến ngày 15/10.

Ðảm bảo cung cấp điện lễ Quốc khánh và khai giảng

(CMO) Lập phương án cấp điện, tiến hành kiểm tra, cải tạo, vệ sinh bảo dưỡng, kiểm tra hành lang an toàn lưới điện... là những giải pháp đã được Công ty Ðiện lực Cà Mau (Công ty) chủ động triển khai để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho các hoạt động chính trị, kinh tế - xã hội quan trọng trong tỉnh, nhất là những ngày diễn ra lễ Quốc khánh 2/9 và lễ khai giảng năm học 2023-2024 tới đây.

Kéo giảm tai nạn điện

(CMO) Dù đã tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn và kiểm tra tình hình sử dụng điện trên địa bàn tỉnh, nhưng từ đầu năm đến nay đã xảy ra 3 vụ tai nạn điện, làm chết 3 người; so sánh cùng kỳ giảm 1 vụ, giảm 2 người bị thương. Trong đó, 2 vụ tai nạn điện xảy ra trên địa bàn xã Nguyễn Phích, huyện U Minh và 1 vụ tại xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước.

Tiết kiệm điện càng nhiều, lợi ích càng lớn

(CMO) Nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, thời gian qua, công tác tuyên truyền, vận động luôn được Công ty Điện lực Cà Mau xác định là nhiệm vụ thường xuyên. Theo đó, nhiều giải phải, hình thức tuyên truyền được thực hiện từ thông qua các phương tiện thông tin đại chúng cho đến trực tiếp xuống từng nhà dân, tại hội nghị khách hàng,…